"thế nào, chuẩn bị cả rồi chứ" Yoona quay sang liếc mắt nhìn Heechul.
"Huynh làm việc cứ yên tâm" ai kia cười đầy tự tin đáp lại.
"một mình ngươi liệu có đối phó được không" TaeYeon nghi hoặc hỏi.
"ta làm việc xưa nay nếu không chắc sẽ không làm, không cần TaeYeon đại giáo chủ của Thiên Ma giáo nhắc nhở đâu"
Một câu làm chấn động mọi người, người này là đại ma đầu trong lời đồn sao, giáo chủ Thiên Ma giáo đây sao, thế tại sao lại đi hạ mình làm cận vệ cho nàng ấy chứ, mọi người đều có nghi vấn nhưng không ai dám hỏi, vì bây giờ không phải lúc nói chuyện này.
"Kim Heechul, huynh không nói không ai nói huynh câm đâu" Yoona lớn tiếng quát.
"đừng nói lớn quá, huynh không có điếc mà"
"hừ" Yoona thật sự hết cách với sư huynh này rồi.
"được rồi các ngươi cứ ở lại đây đi, ta đi đối phó với tử hồn đây, đi nha"Heechul nói xong đứng dậy rời đi, nhưng chưa được mấy bước thì quay lại.
"chúng ta ra ngoài nói chuyện chút đi, chuyện quan trọng" Heechul nhìn Yoona một cách nghiêm túc.
"huynh làm gì mà thần thần bí bí vậy" dù nói vậy nhưng nhìn dáng vẻ của Heechul, Yoona biết Heechul không hề đùa nên cũng đi theo ra ngoài. "
tiểu sư muội, đừng có cải bận y phục này, đừng đày đọa mình nữa, rõ ràng là một mỹ nhân quốc sắc thiên hương, lại đi bận y phục thấp kém này không phải uổng phí lắm sao a, mau trở lại thận phận của mình đi"
"huynh,...huynh muốn chết rồi,nói ở đây bộ không sợ những người trong kia nghe được sao" Yoona tức giận đùng đùng muốn lập tức giết cái tên nhiều chuyện này.
"nghe càng tốt chứ sao, muội không cần phải giấu nữa, cứ công khai ra đi, cho khỏe a"
"Kim Heechul, muội giết huynh" Yoona tức giận rượt theo y muốn đánh, cái tên này đúng là từ nhỏ đến lớn chỉ biết chọc tức mình thôi hà, không bao giờ biết chiều muội muội gì cả.
"tiểu sư muội a, đây không phải là ý của ta a, nếu có trách đi mà trách sư phụ đi a, người biết mọi chuyện của muội ở đây, nên bảo ta làm vậy thôi a"
"cái gì, huynh quay về mật báo hả, huynh quên thỏa thuận của chúng ta rồi sao. Được nếu huynh bội ước trước, thì ta cũng không khách sáo nữa, huynh chờ bị vợ bỏ đi là vừa, nếu lần này muội không khiến cho sư tẩu bỏ huynh, ta chặt đầu xuống cho huynh làm ghế ngồi"
"nè huynh không có mật báo, là ngươi khác nói à, đừng có vu oan"
"là ai, kẻ nào nhiều chuyện vậy"
"thì chính là kẻ đưa muội đến đây đó, ông ta và lão tử đầu ( là Nguyệt lão đó, do Yoona tỷ lúc nhỏ khi mới biết nói cư nói Nguyệt lão thành lão tử đầu, nên gọi riết rồi quen luôn) đánh cược, ông ta sợ thua nên đi mật báo cho muội bại lộ thân phận đó, nhằm cứu vãn tình thế"
"cái gì, lão già chết tiệt, sau khi quay về ta nhất định nhổ trụi râu của ngươi, phá hủy nhà của ngươi" tức chết đi được mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Sắc Quân Sư - YoonX - Ver
AléatoireTác giả: Hoa Tuyết Tử Edit : MẫnQuân Nguồn: http://thuykinhsontrang.wordpress.com Xem thêm: http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=149&t=299351