Người vừa tiến vào nhìn thấy cảnh tượng trước mắt thì không khỏi ngẩn người, "mỹ nhân dục đồ", nàng ấy thật sự là nữ nhân sao, là nữ nhân, trên đời này làm gì có nữ nhân nào đẹp như nam nhân vậy chứ, ta đã tin nhưng củng không nhìn lầm, nàng ấy thật sự là nữ nhân rồi.
"nàng rất đẹp" người kia không tự chủ được khen gợi, nhưng lại khiến cho Yoona giựt mình.
"là ngươi"
"nàng không ngờ lại là ta phải không, cảm nhận của ta quả thật là sai lầm rồi, nàng đúng thật là nữ nhân mỹ nhất thiên hạ , ta luôn nghĩ rằng trên đời này làm gì có nữ nhân nào đẹp như nàng chứ, chút nữa là ta bị nàng đánh lừa rồi, vì ta cứ nghỉ nàng là nam nhân giả dạng" TaeYeon cười nhẹ nhàng .
Lần đó kể từ lần đầu gặp nàng , TaeYeon đã bị nàng hớp hồn, nhưng là TaeYeon không thể thừa nhận mình đoạn tụ, cho nên nàng vẫn tìm mọi cách bác bỏ suy nghĩ của mình, là nàng là nam nhân thật sự , TaeYeon đã đến kỹ viện tìm rất nhiều nam nhân , TaeYeon hy vọng những nam nhân đó có thể giúp TaeYeon quên đi hình ảnh của nàng , nhưng không hiểu sao TaeYeon lại càng ngày càng nhớ bóng dáng xinh đẹp và tuấn mỹ của nàng , mãi cho đến hôm nay khi TaeYeon tình cờ thấy nàng ấy ngoài phố, TaeYeon không muốn thừa nhận cũng phải thừa nhận, TaeYeon thật sự đã động tâm với nàng rồi, vì vậy TaeYeon theo nàng đến hoàng cung, chờ cho nàng ở một mình mới lộ diện hy vọng cùng nàng nói rõ.
"vậy thì đã sao nào, luật pháp không hề có quy định nữ nhân không được tuấn mỹ như nam nhân, ta cũng đâu có làm gì sai, ngươi định làm gì nào, bắt ta gặp quan chắc" mặc dù có chút ngạc nhiên và tiếc núi, sớm vậy đã bị nhìn thấy thân thể rồi rồi, heyyy, thở dài một tiếng, sơ xuất nhất thời, nhưng mà Yoona nhanh chóng trấn tỉnh, tựa sát người vào thùng gỗ, và tự nhiên đối đáp, điều này làm cho TaeYeon cảm thấy ngạc nhiên, nàng đúng là một nữ nhân khác thường mà, thú vị, rất biết cách ứng đối.
"không có gì, nàng không sợ ta nói đều này cho thiên hạ biết sao"
"tự nhiên, ngươi nghĩ ta sợ ai sao, cùng lắm rời hoàng cung bỏ trốn, ngao du giang hồ thôi"
"ngao du giang hồ, bộ nàng không biết giang hồ hiểm ác sao"
"nhưng là ta thích, càng như vậy càng thú vị chứ sao, nếu không sẽ rất nhàm chán nha, mà ngươi có thể ra ngoài không, ta muốn mặc quần áo, ta không muốn vì ngâm mình quá lâu mà ngất đâu"
"được, ta chờ nàng bên ngoài" TaeYeon xoay người đi ra ngoài, còn Yoona thì lập tức ra khỏi thùng gỗ, dùng tốc độ nhanh nhất mặc quần áo, sau đó tiến ra ngoài.
"ngươi đến tìm ta có chuyện gì"
"nói chuyện của chúng ta"
"chuyện của chúng ta....." ôi trời ơi, một nàng là nữ hoàng , một nàng tài nữ còn chưa đủ sao, bây giờ còn thêm nàng này nữa, xem ra ta sau khi đến đây thật sự có số đào hoa nha,Yoona nghĩ thầm.
"đúng, chuyện của chúng ta, ...lần trước ta cho nàng một lệnh bài, ta nói nàng cứu mạng ta, ta sẽ làm cho nàng một chuyện, nàng đã nghĩ ra chưa" đáng lý ra định thổ lộ với nàng, nhưng lại sợ nàng giật mình, trốn đi, đành tìm cớ khác vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Sắc Quân Sư - YoonX - Ver
De TodoTác giả: Hoa Tuyết Tử Edit : MẫnQuân Nguồn: http://thuykinhsontrang.wordpress.com Xem thêm: http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=149&t=299351