Sáng hôm sau, Yoona thức dậy từ rất sớm, lên đỉnh núi gần thành để thị sát, Yoona đứng đó chìm vào suy nghĩ " rốt cuộc là kẻ nào, thật không ngờ ở thế giới này cũng có ngươi biết vu thuật a, thú vị thật"
Đang miên man trong dòng suy nghĩ của chính mình, thì một chiếc áo choàng khoác lên người Yoona, Yoona quay đầu lại thì thấy SeoHyun đang đứng đó.
"trời lạnh, cẩn thận, kẻo nhiễm phong hàn"SeoHyun nhẹ nhàng dặn dò.
"muội, sao muội lại ra đây"
"muội nhìn thấy tỷ lên đây nên đi theo thôi, tỷ suy nghĩ gì mà trầm tư quá vậy, muội đến nãy giờ mà cũng không hay"
"tỷ đang nghĩ rốt cuộc là kẻ nào đã giải trử phong ấn của tử hồn, xem ra kẻ này lai lịch không đơn giản, nhưng hắn lại làm tỷ cảm thấy rất thú vị"
"thú vị, tỷ đôi lúc làm muội cảm thấy khó hiểu, những chuyện người khác cảm thấy rắc rối phiền phức thì tỷ lại cảm thấy thú vị, những chuyện nghiêm trọng như vậy tỷ cũng thấy thú vị, một kẻ dùng thứ tà thuật như vậy hại người tỷ cũng thấy hắn thú vị, muội đột nhiên cảm thấy muội hoàn toàn không hiểu một chút gì về tỷ" SeoHyun đối với việc không hiểu được người làm cho mình động tâm cảm thấy vô cùng buồn bả, SeoHyun đột nhiên cảm thấy người trước mặt thật xa vời.
"muội không cảm thấy nếu như chuyện gì cũng thuận lợi quá, hoặc quá nhàm chán thì sẽ mất đi thú vị của cuộc đời sao, còn nữa thứ mà người kia cũng như tỷ dùng không phải tà thuật, mà là vu thuật và cũng chính thứ đó đã giúp các người khống chế tử hồn, muội nên nhớ kỹ, và hình như tỷ nhớ không lầm thì tỷ và muội cũng không cần hiểu nhau quá mức" Yoona đối với việc người ta gọi vu thuật của mình là tà thuật từ trước giờ vô cùng mẫn cảm, nên bây giờ Yoona có chút tức giận, nói xong Yoona quay mặt bỏ đi ném cái áo choàng trả lại SeoHyun, không thèm đếm xỉa đến nàng nữa.
********************* Trở lại phòng, Yoona vô cùng tức giận, gương mặt vì tức giận mà đã trở nên đỏ hồng.
"ai làm nàng giận sao" TaeYeon thấy tiến lại hỏi Yoona.
"không có gì" Yoona thật sự không muốn nói nữa, gì chứ Yoona xem SeoHyun như bằng hữu, à không, thậm chí còn hơn cả bằng hữu, mà muội ấy dám dùng việc mà Yoona nhạy cảm nhất từ trước đến nay để mà chọc tức nàng, Yoona bình sinh ghét nhất người ta gọi vu thuật của mình là tà thuật nha, vậy chẳng khác nào bảo nàng là yêu nữ rồi còn gì, thật là làm Yoona tức chết a.
"rõ ràng là có, nói đi ta giúp nàng trả thù"
"nếu muội nói là nữ hoàng tỷ cũng đi giết nàng ấy à"
"chỉ cần nàng thích, ta có thể vì nàng đối chọi khắp thiên hạ"TaeYeon nói không một chút do dự.
"tỷ" nếu nói Yoona nghe xong không cảm động là gạt người nha, thật sự nghe những lời này Yoona cảm thấy rất ấm áp, nhưng mà Yoona cũng rất ngạc nhiên nha, thật sự không tin được mà, mặc dù Yoona biết TaeYeon có tình ý đối với mình nhưng hình như vượt xa so với Yoona tưởng tượng rồi nha.
( TT: ôi trời, giờ tỷ mới biết sao, đây chính là hiền lành dễ dụ mà tỷ nói về nữ nhân cổ đại đó, bây giờ thấy chưa, hậu quả đó ^^)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Sắc Quân Sư - YoonX - Ver
De TodoTác giả: Hoa Tuyết Tử Edit : MẫnQuân Nguồn: http://thuykinhsontrang.wordpress.com Xem thêm: http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=149&t=299351