" Tam ca, muội..." Yoona nhìn Donghae, tựa hồ còn mang chút lưỡng lự.
" Yoongie . Trước đây Jessica cũng từng có một đoạn thời gian vì thể diện, mà không chịu thừa nhận tình cảm với muội, nhưng sau đó muội ấy đã buông bỏ được không phải sao ??? Muội ấy đã đem thể diện của một nữ hoàng, tự tôn của một nữ hoàng ném đi, chỉ vì có thể một lần nữa có được tình cảm của muội. Và muội đã chấp nhận đó, không phải sao ??? ". Donghae nhìn Yoona trầm ngâm than nhẹ.
" Muội từ trước giờ chưa từng chịu thua nữ nhân bao giờ, không lẽ lần này lại như thế sao ??? Jessica làm được, thì muội cũng phải làm được. Hơn nữa, Yoongie , đừng lừa dối lòng minh, đừng trốn tránh tình cảm của mình, hãy đối mặt với nó đi, nếu tạm thời muội vẫn chưa chấp nhận được tình cảm đó, thì hãy cho ba người họ một cơ hội được ở cạnh muội, chứng minh tình cảm của mình. Ngay cả năm người kia đều đã chấp nhận họ, thì muội cũng nên thử một lần đi " Donghae nhìn Yoona, rồi nhìn đến ba nữ nhân trong đình, thật tình khuyên bảo. Sau đó thật sâu nhìn bốn người họ, im lặng rời đi, vì y biết hiện giờ thứ mà Yoongie cần chính là thời gian, chỉ cần có thời gian, thì Yoongie muội ấy rồi sẽ dần chấp nhận ba người kia mà thôi.
....................
" Tỷ tỷ, sao sáng nay chúng ta lại dùng bữa sớm thế a ??? " Im Yoong ngồi trên bàn ăn, nhìn Yoona ' đau khổ ' hỏi. Mấy ngày nay nàng vì đám người Choi SooYoung trị thương, đã rất mệt, khó khăn lắm mới có thể nghĩ ngơi, vậy mà lại bị tỷ tỷ của mình lôi dậy sáng sớm, nói rằng dùng bữa sáng, nhưng mà có cần sớm đến vậy không a ???.
" Dùng nhanh đi, sau đó chúng ta còn phải lên đường nữa " Yoona gắp lấy thức ăn, bỏ vào bát của Im Yoong, sau đó dịu giọng khuyên. Sáng nay Donghae cùng LeeTeuk đều đã rời đi, nên hiện giờ tại đây chỉ còn hai tỷ muội cùng mấy nữ nhân. Yoona tối qua suy nghĩ suốt đêm, đến sáng nay, rốt cuộc nàng cũng đã đưa ra được quyết định cho mình.
" Đi đâu a ??? " Im Yoong tò mò hỏi.
" Về Minh Thành " Yoona nhàn nhã đáp lời." Quay về, ý tỷ là hai tỷ muội chúng ta " Im Yoong nhìn đến mấy nữ nhân, sau đó lại nhìn Yoona, rồi như ngộ ra gì đó, nhỏ giọng hỏi.
" Tất cả chúng ta " Yoona nhìn ngũ muội của nàng than nhẹ đáp. ' Muội muội này đúng là không chịu thua bao giờ, nhất định phải hỏi trắng ra thế sao a ??? '.
" À, muội đã hiểu " Im Yoong đạt được đáp án, mới vừa lòng gật đầu. Sau đó đưa mắt nhìn mấy nữ nhân, đặc biệt là ba người Choi SooYoung, ánh mắt như chúc mừng. ' Chỉ có con dâu của Minh Thành, mới có tư cách theo họ về Minh Thành, nay tỷ tỷ lại đưa cả ba người Choi SooYoung theo về, chứng tỏ là đã dần dần chấp nhận họ rồi còn gì '.
Ba người Choi SooYoung nhận được ánh mắt của Im Yoong, dù không hiểu chuyện gì. Bất quá nghe đến Yoona có ý định đưa họ cùng quay về nhà, thì lại vui mừng không thôi, vì ích ra cuối cùng họ đã có cơ hội, không phải sao ???.
Sau khi dùng bữa, đoàn người nhanh chóng rời khỏi, theo hướng Minh Thành mà quay về. Bất quá khi Yoona cùng Im Yoong đến đây, là điều đi qua thời không môn, nhưng mấy nam nhân thì lại không thể qua nơi đó, vì họ là người phàm không có phép thuật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Sắc Quân Sư - YoonX - Ver
De TodoTác giả: Hoa Tuyết Tử Edit : MẫnQuân Nguồn: http://thuykinhsontrang.wordpress.com Xem thêm: http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=149&t=299351