Sáng sớm, ánh nắng mặt trời dịu dàng bao trùm khắp nơi, những tia sáng chen chút soi sáng khắp nơi, tại một căn phòng trong Seo phủ, giờ phút này là hai bóng dáng đang ôm nhau , Yoona một tay làm gối đầu cho TaeYeon, một tay nhẹ nhàng đặt lên tấm lưng bóng loáng của TaeYeon nhẹ nhàng vuốt ve, trong mắt Yoona giờ phút này tràn ngập tình cảm ôn nhu, Yoona vươn tay kéo TaeYeon lại gần, ôm chặt vào lòng, nhưng đôi mắt ấy vẫn thủy chung chưa từng rời khỏi dung nhan diễm lệ của TaeYeon, TaeYeon sau một đêm kích tình, cả người hồng hào, trên người lưu đầy ấn xanh tím, cho tháy tối qua Yoona cuồng nhiệt tới mức nào. Cứ nhìn vào những ấn ký mà mình để lại trên người TaeYeon, Yoona không khỏi mỉm . TaeYeon rốt cuộc đã chân chính trở thành nữ nhân của nàng rồi, điều này đối với Yoona mà nói chính là điều hạnh phúc nhất trên đời.
"uh" không biết đã qua bao lâu giai nhân trên giường mới tỉnh giấc, đôi mắt đẹp từ từ hé mở, đập vào mắt nàng gương mặt đang tươi cười của ai kia, nhìn vào mắt Yoona nàng có thể thấy được muôn vàn yêu thương cùng ôn nhu, ngoài ra còn có chút sủng nịnh, xem ra mắt nhìn người của nàng không tệ a.
"tỉnh rồi sao, có hay không đói bụng, muội lập tức đi chuẩn bị thức ăn sáng cho tỷ" Yoona dịu dàng nhỏ giọng hỏi thăm, vì nàng sửa sang lại vài sợi tóc rối trên mặt.
"đói a, đêm qua bị muội ăn đến xương cốt đều mềm nhũn, đương nhiên là đói rồi" TaeYeon giọng nói nhẹ nhàng, hòa lẫn chút trêu đùa, giễu cợt.
"ha ha, hảo, ta lập tức đi chuẩn bị" Yoona cười to sảng khoái, trong giọng nói không hề che dấu yêu thương. Đang lúc Yoona chuẩn bị rời giường mặc y phục thì cánh cửa phòng đột nhiên mở toang, theo sau là một giọng nói nữ tử nhẹ nhàng truyền vào.
"TaeYeon tỷ , ta đã suy nghĩ suốt đêm, ta rốt cuộc đã nghĩ kỹ rồi, ta...." SeoHyun đang định nói tiếp thì hoàn toàn bị cảnh tượng trước mắt làm cho khiếp sợ.
Yoona trên người y phục không chỉnh tề, đang chuẩn bị xuống giường, trên giường một giai nhân đang dùng chăn che lấp nửa thân dưới của mình, nhưng vẫn để lộ bờ vai trắng nõn và đôi gò bồng bềnh nhấp nhô, nửa ẩn nửa hiện, trên vai đầy những dấu hôn ngân , làn da ửng hồng, chỉ cần người thông minh là biết, đêm qua giữa hai người này đã xảy ra chuyện gì, và khi nhìn kỹ giai nhân trên giường thì tim của SeoHyun như có ngàn vạn con dao đâm vào, đau đớn vô cùng, là nàng ấy chính là nữ nhân mà nàng đang tiềm kiếm - Kim Tae Yeon.
Nhìn thấy người mà mình yêu cùng một người khác ở bên nhau, hơn nữa giữa hai người họ lại còn... thử hỏi trên đời này có nữ nhân nào chịu được cảnh tượng này chứ, khó khăn lắm nàng mới thông suốt, mới có thể chấp nhận được chuyện này, cứ nghĩ sẽ cùng TaeYeon cùng Yoona từ từ tăng thêm tình cảm, chỉ không ngờ giữa hai người họ lại tiến nhanh đến mức độ này, có phải hay không nàng đã đến trễ ???
Yoona nhìn ra được biểu hiện đau lòng của SeoHyun, cũng hoàn toàn thấy được những tia đau xót trong mắt SeoHyun, nàng hoàn toàn hiểu được tâm trạng của SeoHyun hiện giờ, heyyyy~~~, cô ngốc này, tại sao lại xông đến ngay lúc này chứ.
"Tae, tỷ ra ngoài một lát có được không, muội có chuyện cần nói với SeoHyun" Yoona dịu dàng mỉm cười xoay sang nói với TaeYeon, nàng biết TaeYeon sẽ hiểu dụng ý của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Sắc Quân Sư - YoonX - Ver
De TodoTác giả: Hoa Tuyết Tử Edit : MẫnQuân Nguồn: http://thuykinhsontrang.wordpress.com Xem thêm: http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=149&t=299351