Chương : 29

391 28 3
                                    


"khụ, ta có thể nói một câu không" Tiffany hằng giọng lên tiếng đánh vỡ trầm mặc. "cứ nói, đừng ngại" Yoona nhẹ nhàng đáp lại, dù trong lòng đã rõ nàng ấy muốn nói gì.

" nếu như thiên mệnh đã định, tỷ sẽ là một trong bát thê của muội, thì có phải tỷ cũng sẽ có cơ hội ở cạnh muội, có cơ hội cùng muội đi hết quãng đời còn lại không" Tiffany thật không ngờ, những lời này nàng trong kiếp này lại còn có cơ hội nói ra, nàng cứ nghĩ mình sẽ cứ như vậy, ôm theo những câu nói này xuống mồ luôn rồi chứ.

"ngươi" Jessica khiếp sợ nhìn Tiffany không nói nên lời.

"lần trước, khi ở biên quan, lúc muội cùng đại sư huynh của mình nói chuyện, lúc đó tỷ tình cờ đã nghe được, cho nên tỷ đã biết thân phận của muội, xin lỗi, tỷ không phải cố ý nghe lén, chẳng qua ta tình cờ ra ngoài giải quyết công việc ngay lúc đó, cho nên tỷ mới biết được thôi, lúc đó ta thật sự bị tài trí của muội, bản lĩnh của muội hấp dẫn, tỷ thật sự không ngờ trên đời này lại có nữ nhân có bản lĩnh như vậy, không chỉ làm ăn giỏi, mà còn có tài an ban định quốc, tỷ thật sự đã bị muội cuốn hút, và tỷ cũng thừa nhận tỷ từ lần đầu gặp muội đã bị tính cách của muội, khí phách của muội khiến cho tỷ động tâm với muội, nhưng lúc đó tỷ cứ nghĩ muội không yêu nữ nhân sẻ tránh xa tỷ, nên tỷ không dám ngỏ lời, cho đến khi tỷ biết muội yêu nữ nhân, lúc đó tỷ thật sự rất vui mừng, nhưng tỷ lại thấy được muội và TaeYeon có tình cảm với nhau, cho nên tỷ lại càng không dám nói ra, nhưng hôm nay tỷ lại biết được thì ra mình cũng nằm trong số phu nhân của muội, tỷ thật sự rất vui, nói vậy là tỷ cũng có cơ hội rồi, có đúng không" Tiffany không hề để tâm đến vẻ mặt ngạc nhiên cùng hoảng hốt của mọi người, chỉ nhìn Yoona, đem những lời đã chôn sâu tận đáy lòng nàng mấy tháng nay bộc bạch ra hết, không hề dấu diếm điều gì.

"chẳng phải tỷ tỷ sắp lấy phu quân sao, muội nói rõ, muốn làm nữ nhân của bổn cô nương, thì cả đời chỉ có thể là của muội, không cho phép chạm vào nữ nhân , nam nhân khác, nhưng bây giờ ngươi lại chuẩn bị lấy phu quân, vậy xin hỏi, tỷ tỷ định giải quyết chuyện này thế nào đây" Yoona thật sự không ngờ đến, Tiffany đã biết được bí mật của nàng còn trước cả SeoHyun, vả lại còn có thể che dấu lâu như vậy.

" cái đó hoàn toàn chỉ là lời đồn mà Giang gia tung ra, nhằm kéo quan hệ với tỷ, chứ tỷ chưa từng có ý định này, muội yên tâm đi, tỷ sẽ giải quyết chuyện này, thế bây giờ muội có thể trả lời câu hỏi của tỷ được rồi chứ" những lời nàng nói là thật, xem ra sau khi quay về cần xử lý chuyện này gấp, nếu không để Yoona hiểu lầm thì gay to.

"nói thật, muội cũng có chút thiện cảm với tỷ, vậy thì thử xem sao" nàng còn có lựa chọn sao, thiên mệnh quy định thế rồi, hơn nữa nàng quả thật có cảm tình với Tiffany a, ấn tượng không sai, tỷ ấy xinh đẹp, có tiền, có quyền, biết bao nam nhân mong còn không kịp, chi bằng thử xem sao, dù sao có một 'phu nhân' như vậy nàng cũng không lỗ gì.

"thật sự, muội nói thật"Tiffany vui mừng, nắm chặt lấy tay của Yoona, nàng thật sự không ngờ mà, nếu đây là mơ thì cho nàng vĩnh viễn cũng đừng bao giờ tỉnh lại.

"thật, muội đã nói thì sẽ giữ lời, yên tâm đi" Yoona gật đầu xác nhận lại lần nữa, không ngờ tỷ ấy cũng có mặt đáng yêu như vậy a.

Tuyệt Sắc Quân Sư - YoonX - VerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ