" biểu ca, đã lâu không gặp, huynh càng lớn càng tuấn tú ra đó" SeoHyun cười thân mật với hoàng y nam tử.
"biểu muội, muội chê cười huynh rồi" hoàng y nam tử tỏ ra thẹn thùng.
"đấy đấy, xem xem, Yonghwa nhà ta chỉ có trước mặt SeoHyun là tỏ ra e thẹn thôi, chúng nó thật rất là xứng đôi, biết bao cô nương để ý tới nó mà nó đâu có thèm nhìn, xem ra chúng ta phải nhanh chóng tổ chức lễ thành thân cho hai đứa đi là vừa, đại ca huynh nói có đúng không" phụ thân Yonghwa hào hứng bàn bạc với cha của SeoHyun.
"đúng đúng, chúng quả thật rất xứng đôi a" phụ thân của SeoHyun cũng rất tán thành, ông vốn đã xem Yonghwa là con rể trong nhà, nên không hề có ý định phản đối.
"cha, con chỉ xem Yonghwa huynh là ca ca , con hoàn toàn không có ý định thành thân với huynh ây"SeoHyun vừa nghe cha mình lên tiếng lập tức phản bác, trong lòng của nàng bây giờ ngoại trừ Lâm tỷ tỷ ra không dung nạp được bất kỳ người nào nữa cả, huống hồ những gì nàng nói đều là sự thật, nàng chỉ xem Yonghwa là ca ca mà thôi.
"biểu muội" Yonghwa ủy khuất, giọng nói nghẹn ngào, hắn từ năm 10 tuổi đã đem lòng ngưỡng mộ biểu muội, ước mơ lớn nhất đời này của hắn chính là lấy biểu muội làm thê tử, nhưng tại sao biểu muội lại chỉ xem hắn là ca ca chứ, hắn không cam tâm.
"SeoHyun, con không được hàm hồ, hôn nhân đại sự là chuyện do cha mẹ quyết định, bà mai dẫn mối,hôm nay ta cũng nói rõ con nhất định phải cùng Yonghwa thành thân, Yonghwa nhất định phải trở thành con rể của Seo gia ta" Seo lão nghiệm khắc cảnh cáo, giọng nói đầy uy nghiêm.
"cha...con" SeoHyun còn định tiếp tục thì Yoona đã lên tiếng ngắt lời.
"Seo bá phụ đừng tức giận, con sẽ thay người thuyết phục SeoHyun muội muội mà" Yoona cười nhẹ, giọng nói dịu dàng. "
đại ca, vị này là" phụ thân Yonghwa lúc này mới chú ý đến thì ra bên cạnh SeoHyun còn hai nữ tử xinh đẹp nữa.
"a, đây là Lâm Duẫn Nhi, Lâm tiểu thư, còn người kia là TaeYeon giáo chủ của Thiên ma giáo" lúc nghe nói về thân phận của TaeYeon Seo lão cũng có chút lo sợ, nhưng do nữ hoàng hạ chỉ tạm thời để hai người họ ở lại đây nên ông ấy không dám có ý kiến, cộng thêm mấy ngày nay TaeYeon ở trong phủ, ngoài trừ việc gương mặt luôn lạnh như băng thì nói chung mọi chuyện đều không có gì, nên ông ta cũng dần quen thuộc với sự có mặt của nàng ta.
"thì ra đây chính là thiên hạ đệ nhất quân sư, Lâm Duẫn Nhi tiểu thư đây sao, thật vinh hạnh cho ta, nghe danh đã lâu hôm nay mới được gặp mặt, Lâm tiểu thư quả nhiên là , bác học đa tài, ngưỡng mộ, ngưỡng mộ" Lăng lão tươi cười hớn hở.
"Lăng lão gia khách khí rồi, tiểu nữ chẳng qua làm hết sức mình mà thôi, không dám kể công"
"thật không ngờ Lâm tiểu thư không chỉ tài nghệ hơn người, còn là người khiêm tốn như vậy, thật là hiếm có"
"Lăng lão gia quá khen rồi"
"Lâm tiểu thư, SeoHyun rất nghe lời của tiểu thư làm phiền tiểu thư khuyên bảo nó giúp ta"Seo lão rất rõ, đứa con gái này của ông từ nhỏ không nghe lời bất cứ ai, duy chỉ có người này là khiến cho nó cam tâm nghe lời mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Sắc Quân Sư - YoonX - Ver
De TodoTác giả: Hoa Tuyết Tử Edit : MẫnQuân Nguồn: http://thuykinhsontrang.wordpress.com Xem thêm: http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=149&t=299351