"không có gì a , chẳng qua ta nghe nói gần đây Quỷ Mị đang tìm một vài nam nhân để luyện thuốc, trùng hợp ở đây ta có một người, muốn ngươi mang đến cho hắn thôi, xem như là quà ta tặng cho hắn vậy" Yoona nở nụ cười, một nụ cười nhẹ, nhưng đầy vẻ giảo hoạt.
"luyện thuốc, Yoongie, thật ra là thuốc gì mà cần đến nam nhân vậy???"
Tiffany ngồi bên cạnh, hứng thú lên tiếng hỏi, vẻ mặt là một biểu tình tò mò, chứ không có biểu hiện gì khác, nhưng người khác thì hiểu, 'nàng đây chính là châm thêm dầu vào lửa a'.
"Yoongie, tỷ cũng chưa từng nghe nói có thứ thuốc nào như thế ???" TaeYeon cũng tò mò hỏi.
Diêu Phong đứng bên ngoài nhìn vào, thấy vẻ mặt 'trợ ác', của hai nữ nhân này không khỏi cười thầm trong bụng, 'công chúa quả nhiên có mắt chọn nữ nhân a, hai nữ nhân này đều rất thông minh, hơn nữa đều là kẻ tâm cơ âm trầm, là người làm việc lớn, rất xứng đôi với công chúa, xem ra việc hôn sự của Tứ công chúa, Vương không cần phải lo nữa rồi'.
" muội cũng không rõ đó là thuốc gì, nhưng mà nghe nói là cần dùng đến rất nhiều thứ, mà trong đó bao gồm cần có cái đó của nam nhân " Yoona nhìn chằm chằm vào Beckhuyn, ý như nói rằng 'ngươi rất thích hợp đó'.
"ngươi, tại sao ngươi không tự mình đi đi ???"nghe xong lời Yoona không khỏi hoảng loạn phản bác.
"ta vốn là nữ tử nhưng Tae~~ tỷ ấy đả là nữ nhân của ta , ta lại chẳng phải nam nhân như ngươi, thì làm sao mà đi ???" Yoona cười nhẹ đáp lời. Sau đó còn đầy ẩn ý, quay sang nhìn TaeYeon.
TaeYeon tiếp nhận ánh nhìn của Yoona thì không khỏi đỏ mặt, đúng vậy, nữ nhân đầu tiên của Yoona chính là nàng, nghĩ đến chuyện đêm hôm đó, nàng lại cảm thấy một luồng khí nóng từ trong cơ thể mình dâng lên, nàng phải nhẫn nhịn lắm, mới có thể đè nén nó xuống, nếu không nàng sợ nàng sẽ xúc động mà xông lên muốn Yoona ngay bây giờ. Nhưng mà sau khi quay về, thì nàng nhất định sẽ không nhẫn nữa.
"ngươi...ngươi...các ngươi... sao có thể được" trừng mắt nhìn Yoona, như thể muốn giết chết Yoona, nàng ta làm sao có thể nói ra những lời không biết xấu hổ này, hơn nữa sư muội còn không phản bác, nói vậy những gì nàng ta nói là thật rồi sao.
"cô nương, dù sao cô nương củng là nữ nhân, tại sao lại có thể nói ra những lời nghịch luân thường đạo lý như thế, mà còn làm như không có gì thế chứ ???" Lâm Nhan Phượng ngồi bên cạnh, lên giọng dạy dỗ.
Diêu Phong nghe xong lời này, không khỏi toát mồ hôi lạnh,'ngay cả Vương còn không có khả năng nói như thế với Tứ công chúa, vậy mà nữ nhân này lại dám, đúng là 'gan to tày trời mà' ".
"phu nhân, ngươi đây là 'dạy dỗ' ta sao ???" Yoona gương mặt mất hẳn nụ cười, nàng ghét nhất là kẻ nào lên mặt dạy đời mình.
"mẫu thân của ta là sư mẫu của sư muội, cũng được xem là trưởng bối, đương nhiên là có thể dạy dỗ ngươi rồi" Beckhuyn ỷ vào có mẫu thân mình lên tiếng, nên vênh mặt, thái độ lại trở nên ngạo mạn. Trong lòng lại thầm nghĩ, 'Hừ, cha ta trước khi chết đã dặn dò sư muội chăm sóc hai mẹ con ta, cho dù sư muội cho ngươi làm khó dễ mẹ con ta, ta cũng không tin sư muội có thể đứng yên nhìn ngươi tổn thương mẹ con ta, để ta xem thử xem, rốt cuộc ngươi có thể làm được gì ???'.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Sắc Quân Sư - YoonX - Ver
De TodoTác giả: Hoa Tuyết Tử Edit : MẫnQuân Nguồn: http://thuykinhsontrang.wordpress.com Xem thêm: http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=149&t=299351