Chương : 51

280 26 8
                                    

Trên sơn đạo, một cỗ xe ngựa xa hoa giờ đây đang từ Hàn quốc, theo hướng Lạc quốc mà tiến đến.

Lúc đầu Yoona vốn dĩ định quay về Chu quốc. Nhưng sau đó lại nghe được tin, Jessica đang trên đường đến Đại hội võ lâm sắp được tổ chức tại Chu quốc, thì cũng chuyển sang hướng đó mà đi.

Bốn nữ nhân còn lại, thì chỉ cần là Yoongie của họ muốn, bọn họ sẽ luôn nghe theo, nên đoàn người không hề suy nghĩ gì thêm, sau khi rời Phi Đô thành, đã ngay lập tức đi về phía Thông Châu thành của Chu quốc, nơi sắp diễn ra Đại hội võ lâm mà thẳng tiến. .......................

" Ưm. Chuyện gì a ??? " Yoona vốn dĩ đang nằm trong lòng Triệu Bân ngủ ngon giấc, thì đột nhiên lại bị mấy tiếng động bên ngoài quấy rầy, khiến nàng bất mãn mà lên tiếng.

" Yoongie tỷ, không có gì nghiêm trọng, chẳng qua là phía trước có người đánh nhau thôi " SeoHyun dịu giọng giải thích.

" Là ai a ??? " Yoona nhu mắt, cố gắng lấy lại tỉnh táo hỏi.

" Tạm thời không biết, người của chúng ta đang đi thám thính " TaeYeon ngồi bên cạnh lắc đầu.

Một lúc sau bên ngoài, đã có người quay lại bẩm báo. Krystal thấy thế, liền tiến ra nghe. Trong chốc lát thì nàng đã quay lại, mọi người đều nhìn nàng chờ đợi câu trả lời.

" Phía trước là Dược Vương cốc chủ, Choi SooYoung, Minh chủ võ lâm Kwon Yuri, cùng Lạc quốc tướng quân Sunny, cả ba người họ đều đang bị người của La Thiên giáo, cùng Độc Sát môn truy sát " Krystal nhíu mày đáp, bất quá trong lòng cũng không khỏi nghi vấn, ' rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra đây ???'.

" Cứu người " Yoona thì không suy nghĩ nhiều, lập tức lên tiếng.

" Yoongie ??? " Tiffany nghe vậy, không khỏi khó hiểu nhìn Yoona.

" Sunny là tỷ tỷ của HyoYeon, Choi SooYoung là sư tỷ của Choi Sulli. Còn Kwon Yuri lại là đại tỷ của Uee. Ba tiểu thư kia đều là nữ nhân của Ngũ nhi, thì ba người này xem như cũng là người nhà, nên nhất định phải cứu " Yoona hồi tưởng lại những gì mà LeeTeuk trước đây đã từng nói, sau đó kể ra. Giờ đây mấy nữ nhân mới dường như nhớ ra được chuyện này.

Ngay lập tức họ liền đưa mắt nhìn nhau phân công. Tiffany sẽ ở lại cùng Yoona, còn những người còn lại thì đều ra ngoài trợ giúp. Chẳng mấy chốc, bên ngoài tiếng đánh nhau, tiếng võ khí va chạm càng kịch liệt hơn.

Yoona cùng Tiffany đều có thể thấy được, thực lực của đối phương cũng không hề yếu. Bất quá nếu đem so với đám người của TaeYeon thì vẫn là kém xa. Và quả đúng như thế, chẳng mấy chốc, bên ngoài tiếng đánh nhau đã hoàn toàn im lặng.

Nhóm người của TaeYeon cũng dần quay trở lại xe ngựa, lúc này Tiffany cùng Yoona mới từ xe ngựa xuất hiện.

Vừa nhìn đến Yoona, Choi SooYoung, Sunny cùng Kwon Yuri đều không khỏi ngẩn người.

" Trên mặt muội có gì sao ??? " Yoona thấy vậy, không khỏi nhìn Tiffany hỏi.

"..." Tiffany im lặng lắc đầu.

" Các người là gì nhìn ta thế a ??? " Yoona nghe vậy, không khỏi nhìn về phía ba nữ nhân kia hiếu kỳ hỏi.

" Xin hỏi cô nương có phải là Im Yoona, Yoona cô nương không ??? " Choi SooYoung ôn hòa cười hỏi.

" Ân, đúng vậy, có chuyện gì sao ??? " dù không biết có chuyện gì, nhưng Yoona vẫn đáp lời, hơn nữa nàng tin tưởng, những người này sẽ không hại nàng. Có lẽ nàng dùng thuật đọc tâm, thì có thể biết được họ đang nghĩ gì, nhưng mà họ đều là đại bá của Ngũ nhi, nên nàng đành im lặng chờ đợi vậy. Vì với người trong nhà, nàng tuyệt sẽ không làm chuyện như thế.

" Không có gì, vì vừa rồi khi nhìn đến Yoona cô nương, ta thấy được hình bóng của em dâu. Ta trước đây từ chỗ em dâu từng biết được muội ấy còn có tỷ tỷ, nên ta mới mạo muội hỏi thăm thôi " Choi SooYoung lắc đầu cười đáp. Bất quá trong mắt nàng cùng hai người còn lại, đột nhiên chợt lóe một tia khác thường, nhưng sau đó đã nhanh chóng biến mất.

Chuyện này Yoona thì không thấy, nhưng bốn nữ nhân kia thì thấy vô cùng rõ ràng. Điều này khiến họ không khỏi trong lòng một trận khó hiểu, nhưng họ vẫn im lặng, không hề lên tiếng.

" Ngũ nhi, thế các tỷ có biết Ngũ nhi hiện giờ đang ở đâu không ??? " vừa nghe đến tung tích của muội muội. Yoona không khỏi vui mừng phấn khởi.

" Ta cùng nhị muội hẹn nhau gặp tại Phong Sa trấn phía trước, chắc là Nhị muội cũng sẽ đi cùng đến đó " Kwon Yuri suy nghĩ trong chốc lát, thì đáp lại. Chuyện nhị muội của nàng, cùng với muội muội của Sunny và sư muội của Choi SooYoung đều cùng lúc lấy Im Yoong , cam nguyện cùng hưởng một nương tử chứ không buông tay, cả ba người họ đều biết. Hơn nữa, trong ngày bọn họ thành thân, cả ba đều có mặt, đây chính là nguyên nhân vì sao từ đó mà giờ đây mà người bọn họ mới thân đến thế, vì nếu tính ra thì cả ba người cũng đều là người nhà cả.

(P/s : do mẫn không biết lấy tên ai thây thế muội của Yoona , nên đành dùng cái tên Im Yoong hoặc ngũ muội , nên Im Yoona là Yoongie , còn Im Yoong là ngũ muội nha all )

" Yoona cô nương, chi bằng chúng ta cùng nhau lên đường, không biết có tiện hay không ??? " Sunny đứng một bên có chút lo lắng hỏi, nhìn Yoona chờ đợi.

" Hảo a, không vấn đề gì " cứ nghĩ đến sắp được gặp lại muội muội, thì Yoona hoàn toàn không hề có ý kiến.

Bất quá khi ba người kia nghe đến nàng đồng ý, thì đều như trút được gánh nặng, thở phào nhẹ nhõm.

Điều này làm cho bốn nữ nhân càng thêm tò mò, rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra ??? Cả bốn người đều nhìn về phía ba người như thể hy vọng tìm kiếm câu trả lời.

Tuy nhiên ba người kia lại chỉ nhìn bốn người cười nhạt, như không có gì, thậm chí khi nhìn đến bốn người cùng Yoona thân mật ở cùng một chỗ, cũng không hề ngạc nhiên, hay hoảng sợ. Điều này càng làm cho bốn nữ nhân càng thêm nghi vấn, bất quá khi nhìn đến vẻ mặt háo hức của Yoona, thì họ lại không đành lòng đánh vỡ, nên đành im lặng mà lên đường.

Tuyệt Sắc Quân Sư - YoonX - VerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ