Ba ngày sau Jessica đích thân dẫn quân ra trận, đoàn người gồm ba mươi vạn đại quân, có thể xem như đây là trận chiến có quy mô nhất từ trước đến nay của Chu Quốc, quân đội hùng hậu chưa nói, ngay cả nữ hoàng và công chúa cũng đích thân ra trận đã làm chấn động cả thiên hạ, từ trước giớ chưa có chuyện này xảy ra.Hành quân suốt năm ngày rốt cuộc cũng đến được biên giới, quân đội đóng quân trong thành, còn nhóm người chủ chốt thì tiến vào dịch quán, vừa đến nơi đã nghe tin Lương tướng quân hai ngày trước bị phục kích, hiện đang trọng thương, nên quyết định đến xem ông ta trước, sẵn tiện để Yoona xác định nghi vấn của mình.
"thế nào" Jessica ngồi nhìn Yoona cầm trên tay xác của côn trùng mà Lương tướng quân liều cả mạng mới có thể giết được một con, đã xem cả buổi vẫn không nói tiếng nào.
"thú vị nha, không ngờ ở đây lại có người biết sử dụng thứ đó" Yoona cười trả lời.
"Lâm tỷ, tỷ biết thứ này sao" SeoHyun có chút vui mừng, vậy thì chuyện được giải quyết rồi.
"ta biết, thứ này gọi là tử hồn"
"tử hồn, là gì" Krystal thắc mắc.
"là một loại cổ trùng, dùng kết hợp với cổ pháp"
"cổ pháp, cổ trùng, từ trước đến giờ ta chưa từng nghe nói qua những thứ này" Tiffany lắc đầu, quả thật nàng đi nhiều nơi nhưng chưa từng nghe đến những thứ này bao giờ.
"các người có muốn nghe câu chuyện về nó không"
"tiểu nữ xin được lĩnh giáo" Tiffany đối với thứ này quả thật bắt đầu nổi lên hứng thú.
"ngàm năm trước, có một thuật sư, đem lòng yêu một nữ nhân, vị cô nương này là con gái của một vị thành chủ, vốn đã có hôn ước trước, nhưng mà cô ta và thuật sư này lại thật lòng yêu nhau, nên hai người quyết định bỏ trốn cùng nhau, sau đó, vị thành chủ kia phát hiện, cho nên đã cho người đuổi theo, cô nương kia biết rõ, người có hôn ước với mình là kẻ có quyền thế, nếu mình bỏ đi, sẽ liên lụy đến người nhà, nên sau hai tháng ở cạnh người mình yêu, khi người nhà cô ta đuổi tới, cô ấy đã nhảy sông tự vẫn, thuật sư sau cái chết của người yêu rất đau lòng, nên đã dùng máu của mình, thực hiện huyết tế, tạo ra một loại cổ độc ngàn năm hiếm có, gọi là tử hồn, sau đó ông ta đã dùng chúng giết sạch cả thành trì đó, không một ai sống sót, chỉ trong một đêm, cả tòa thành chỉ còn lại là chết chóc, sau khi thuật sư chết đi, do tử hồn còn tồn tại, rất nhiều kẻ có dã tâm muốn lợi dụng nó, thực hiện mưu đồ của mình, cho nên đã xảy ra một cuộc tàn sát nhằm tranh giành tử hồn, có một vị cao tăng đắc đạo, vì không muốn sinh linh đồ thán, cho nên đã dùng công lực cả đời của mình phong ấn tử hồn, kể từ đó trở đi, tử hồn biến mất khỏi nhân gian, thật không ngờ mấy ngàn năm sau lại xuất hiện ở nơi này"
"theo ngươi nói vậy, có kẻ nào đó cũng biết về câu chuyện này, nên đã giải phong ấn cho tử hồn, và sử dụng chúng để đối phó Chu quốc" Jessica hiểu ra vấn đề.
"đúng vậy"
"thế có cách nào hóa giải không" SeoHyun hỏi.
"có, chính là dùng thuật tâm chú tạm thời khống chế tử hồn, sau đó thì tìm cho ra cái kẻ đang sử dụng chúng giết đi là xong"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Sắc Quân Sư - YoonX - Ver
De TodoTác giả: Hoa Tuyết Tử Edit : MẫnQuân Nguồn: http://thuykinhsontrang.wordpress.com Xem thêm: http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=149&t=299351