Tuyết Nguyệt trang viên, vẫn cứ như vậy, suốt một năm kể từ ngày Nữ hoàng giải tán hậu cung không hề thay đổi chút nào.
Năm nữ nhân mỗi ngày sau khi làm xong chính sự, thì đều kéo nhau về đây, chưa hề gián đoạn ngày nào. Suốt một năm sáu con người vui vẻ chung sống, nửa năm trước thái hậu Chu quốc quyết định xuất cung, trở về biệt viện hoàng gia tại Túc Châu để tịnh dưỡng, cho nên suốt nửa năm nay, Jessica cùng Krystal lại không hề cố kị gì, gần như là dọn đến Tuyết Nguyệt trang viên sinh sống.
Yoona đứng bên ngoài quan sát mọi chuyện, nhìn thấy năm nữ nhân càng ngày càng thân thiết, chẳng khác nào tỷ muội ruột, khiến nàng không khỏi vui mừng, xem ra nàng không cần phải sợ năm nữ nhân này sẽ có tranh chấp với nhau, vì bây giờ, trong năm người, thì dường như bốn người còn lại còn hiểu một người trong số đó hơn là bản thân mình. Cả năm người này đều hiểu biết rất rõ về những người còn lại, thậm chí còn hiểu hơn cả nàng, nhiều lúc nàng cảm thấy thuật đọc tâm của mình, còn không bằng bọn họ nữa chứ.
" Tiểu thư, có tin tức " lúc này một hắc y nhân trên tay cầm theo một phong thư cung kính đưa cho Yoona.
Yoona mở ra lá thư, sau khi đọc xong thì sắc mặt thay đổi nhanh chóng, đã trở nên cực kỳ khó coi, bất quá ngay lập tức lấy lại bình tĩnh, sau đó phất tay ra lệnh cho hắc y rời đi, còn mình thì quay về thư phòng tìm Ngọc quản gia dặn dò vài chuyện, vì ba ngày sau, nàng cần phải rời khỏi đây, nên trước mắt nàng cần chuẩn bị một số thứ.
Đêm Tuyết Nguyệt trang viên chìm vào bóng tối, bên trong hiện giờ chỉ còn lại tiếng côn trùng kêu cùng tiếng gió thổi qua từng khe lá, trong một căn phòng lúc này lại vang lên những âm thanh làm người nghe phải đỏ mặt. Sau một lúc, tiếng động trong phòng cũng lặng dần, chỉ còn lại tiếng hô hấp dồn dập của hai nữ nhân.
" Yoongie , muội sao thế, có chuyện gì xảy ra sao ??? " Jessica nhìn vào nữ nhân đang nằm trong lòng nhẹ giọng hỏi.
" Ngày mai muội phải rời khỏi đây, bốn người kia có thể cùng muội đi, nhưng tỷ thì lại không thể " Yoona nhìn Jessica thở dài nói, nàng biết vậy là không công bằng với tỷ ấy, nhưng mà nàng lại là Nữ hoàng, không thể tùy tiện rời khỏi đây, nếu không Chu quốc sẽ xảy ra đại loạn.
" Đây chính là nguyên nhân vì sao suốt ba ngày nay muội luôn ở bên cạnh tỷ sao, chính vì muốn bù đắp cho tỷ sao ??? " Jessica giờ đây mới hiểu được nguyên nhân vì sao suốt ba ngày nay, Yoongie luôn quấn lấy nàng, thì ra là để an ủi nàng a.
" Bốn người kia có thể cùng muội rời đi, nhưng tỷ thì không, nhưng lần này muội không thể không đi, nếu không để phụ thân mà biết được, thì sẽ phiền phức " Yoona có chút bất đắc dĩ đáp.
" Rốt cuộc đã có chuyện gì ??? " Jessica nghe xong lời Yoona thì đoán được dường như đã xảy ra đại sự.
Yoona liền đem những chuyện vừa đọc được trong thư hàm mà nàng nhận được ba ngày trước kể ra, sau đó quan sát sắc mặt của Jessica.
" Ngốc, trong lòng muội tỷ là nữ nhân nhỏ mọn như vậy sao ??? " sau khi nghe xong lời kể của Yoona, Jessica rốt cuộc cũng hiểu ra mọi chuyện, nhưng nàng lại không thể trách Yoona, muội ấy nghĩ đến nàng như thế, thì nàng làm sao nhẫn tâm trách cho được ??? Hơn nữa quả thật nếu lần này mà Yoona không đi, để cho nhạc phụ biết được, thì quả là phiền phức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Sắc Quân Sư - YoonX - Ver
РазноеTác giả: Hoa Tuyết Tử Edit : MẫnQuân Nguồn: http://thuykinhsontrang.wordpress.com Xem thêm: http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=149&t=299351