Chương : 23

385 23 0
                                    

"a, cái này, thật sự phải nói sao" Yoona nhìn lại người mới xuất hiện, khẳng định lại lần nữa.

"nếu thích nàng ấy thì nên cho nàng ấy biết, đừng để sau này nàng ấy phải từ người khác mới biết được, như vậy không công bằng đối với nàng ấy" người kia ngữ điệu ôn nhu, nhìn Yoona cười dịu dàng, hoàn toàn không hề có chút khẩu khí ghen tuông, người mới xất hiện không ai khác chính là TaeYeon.

"cái gì vậy, hai người đang nói gì vậy, có phải tỷ có chuyện cần nói với muội không" SeoHyun hoàn toàn không hiểu hai người từ nãy giờ đang nói cái gì, nhưng nàng có linh cảm đây là một chuyện quan trọng.

"ách, cái này, cái này...." Yoona lưỡng lự, nếu nói ra liệu có sao không nhỉ.

"nói đi, nếu hôm nay không nói, sau này muội sẽ hối hận đấy" TaeYeon cười dịu dàng cổ vũ, nếu hôm nay muội ấy thật sự không nói, để SeoHyun từ người khác mới biết được chuyện này, thì người đau lòng không chỉ có SeoHyun mà còn có muội ấy nữa.

"SeoHyun, ta ....thật ra ta...ta là.....là.....TA Yêu Thích NỮ NHÂN" chết thì chết vậy, Yoona nhắm mắt lấy hết dũng khí nói đại, sau đó từ từ mở mắt quan sát biểu hiện của SeoHyun, thấy SeoHyun trơ ra như tượng gỗ, hoàn toàn không có chút phản ứng nào.

"SeoHyun, muội không sao chứ, SeoHyun, này SeoHyun" Yoona lay lay người trước mặt, nhưng SeoHyun vẫn như vậy, hoàn toàn không có chút phản ứng.

"muội ấy bị làm sao vậy"Yoona quay lại hỏi TaeYeon, làm ơn không phải chịu không nổi, trở thành ngốc tử rồi chứ.

"SeoHyun chẳng qua chỉ là nhất thời không thể tiếp thu mà thôi, không cần phải lo"TaeYeon kéo Yoona vào lòng, nhẹ nhàng an ủi.

Mất gần nửa canh giờ, SeoHyun mới lấy lại tinh thần, không tin vào những gì mình vừa nghe, nàng nắm chặt lấy vai Yoona hỏi kỹ lại một lần nữa. "tỷ có thể nói lại một lần nữa nhưng gì tỷ vừa nói không"

"ta nói TA LÀ Yêu Thích NỮ NHÂN" Yoona hét lớn tiếng vào mặt SeoHyun, muội ấy có cần thất thần lâu vậy không, làm Yoona cứ tưởng SeoHyun chịu không nổi cú sốc biến thành ngốc cô nương rồi chứ.

"tỷ...không... tỷ thật sự là yêu nữ nhân"

"ân, ta là yêu nữ nhân"

"chúng ta đi" sau khi xác minh,SeoHyun lập tức kéo tay Yoona quay về thành.

"đi đâu" SeoHyun muội lại định làm gì nữa đây.

"chúng ta quay về nói với cha ta, người muội muốn lấy là tỷ, ta không thể thành thân với Yonghwa biểu ca , đời này của muội "phi tỷ không lấy"" SeoHyun nhìn Yoona nói một cách thâm tình.

"không được" Yoona lập tức phản đối.

"tại sao, không lẽ tỷ không thích muội" cứ nghĩ đến việc Lâm tỷ tỷ không thích nàng, là tim của nàng như bị một con dao đâm vào .

"ta thích muội, nhưng ta cũng thích tỷ ấy" Yoona kéo tay TaeYeon cười dịu dàng.

"cái gì, Lâm Duẫn Nhi....tỷ làm sao có thể" SeoHyun không tin vào những gì mình vừa nghe được.

"tại sao lại không được, nam nhân có thể tam thê tứ thiếp, thì tại sao nữ nhân không thể có nhiều phu nhân cùng lúc chứ" Yoona không phục phản bác.

"đây, đây là đi trái với luân thường đạo lý, làm sao có thể được chứ" SeoHyun gương mặt sợ hãi, không tin vào những gì mà Lâm Duẫn Nhi mới nói.

"cái gì chứ, đạo lý gì chứ, tỷ khinh, nam nhân có thể có cùng lúc nhiều nữ nhân, thì tại sao nữ nhân không có cùng lúc nhiều nữ nhân được, nếu muội không chấp nhận được chuyện này thì tỷ cũng không ép, xem như chúng ta không có duyên, nếu là nữ nhân của tỷ thì phải chấp nhận được chuyện này, Tae có thể làm được thì tại sao muội lại không làm được"

" gì cơ, TaeYeon...TaeYeon chấp nhận chuyện này" chẳng phải nói giáo chủ Thiên Ma Giáo là kẻ lạnh lùng, kiêu ngạo hay sao, tại sao TaeYeon lại có thể chấp nhận chuyện này được chứ.

"ta chấp nhận, chỉ cần trong số nữ nhân đó của muội ấy có ta , chỉ cần có thể hằng ngày ở bên cạnh muội ấy, nhìn thấy muội ấy, được nghe muội ấy nói chuyện, nhìn thấy muội ấy cười, cho dù bên cạnh muội ấy có nhiều nữ nhân khác thì đã sao, nếu ngươi thật sự yêu nàng, ta sẽ chỉ mong muội ấy hạnh phúc, mong muội ấy luôn vui cười, mong những thứ đơn giản như vậy thôi, chứ không phải là nhìn thấy muội ấy suốt ngày buồn rầu, không có tinh thần, đó mới thật sự là yêu một người, ta tin ngươi là kẻ thông minh, SeoHyun ngươi sẽ hiểu nhưng gì ta nói" nói xong TaeYeon ôm lấy Yoona phi thân rời khỏi, để lại SeoHyun ngây ngốc đứng đó.

"để lại muội ấy một mình có sao không" Yoona có chút lo lắng.

"không sao đâu, nàng đừng lo, SeoHyun rồi sẽ thông suốt thôi" TaeYeon cười trấn an Yoona.

"tại sao tỷ lại khẳng định như vậy"

"tại vì SeoHyun cũng giống như tỷ, rất yêu muội, cho nên SeoHyun sẽ không từ bỏ muội đâu" TaeYeon nhìn Yoona nói một cách đầy chân thành, đầy tự tin.

"Tae, muội phát hiện ra một chuyện" Yoona nhìn kỷ vào con người trước mặt, đôi mắt ánh lên nhu tình.

"ân, chuyện gì"

"tỷ có vẻ già hơn so với tuổi của mình"

"cái gì, Yoongie muội nói cái gì, lập lại lần nữa xem, muội dám chê tỷ già ư"

"không phải a, muội nói là già trước tuổi, ý là dù tỷ chỉ mới hai mươi mấy, mà đã nhìn thấu nhiều thứ mà rất nhiều người phải mất gần như nửa đời hay cả đời mới nhìn thấy được"

"bây giờ muội mới phát hiện sao, thế bây giờ muội cảm thấy ta thế nào" TaeYeon vừa nghe ra thì thở phào, nhìn Yoona với vẻ bởn cợt.

"ân, muội cảm thấy tỷ càng ngày càng đáng yêu"

"đáng yêu, muội có biết từ này không nên dùng cho người lạnh lùng như tỷ không"

"đáng yêu thì muội nói đáng yêu a, làm gì phải phân biệt tỷ lạnh lùng hay không chứ hơn nữa chính vì tỷ đáng yêu, cho nên muội càng ngày càng yêu tỷ nhiều hơn rồi"Yoona cười hì hì mà nói, lời nói nhẹ tựa lông hồng.

TaeYeon không nói chỉ ôm chặt lấy Yoona, giống như muốn đem muội ấy nhét vào trong cơ thể mình, cùng mình hợp lại thành nhất thể, trên trời ánh trăng dịu dàng chiếu sang, dưới đất hai con người đẹp tựa thiên tiên đứng ôm nhau, khung cảnh thật mỹ lệ hài hòa.

Tuyệt Sắc Quân Sư - YoonX - VerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ