Chương : 45

341 24 20
                                    

" Các ngươi đều là đồ vô dụng, có một tên tiểu tạp chủng cũng không giải quyết xong, vậy mà còn mặt mũi trở về gặp ta sao ??? " trên đại điện, một nữ tử trung niên tức giận đem một bình gốm bên cạnh, nhằm ngay hướng mấy hắc y quỳ bên dưới mà ném đi.

" Muội muội, đừng tức giận, chẳng phải hoàng thượng đã hứa rồi sao ??? Nhất định không để hoàng đệ nhận lại hai mẹ con nghiệt chủng đó, muội đừng lo " bên cạnh một mỹ phụ ăn mặc sang trọng, tôn quý mỉm cười an ủi.

" Tỷ tỷ, tỷ thì tốt rồi, hoàng thượng để tỷ làm hoàng hậu, chưởng quản hậu cung, còn muội, cam nguyện làm trắc phi bao nhiêu năm nay, còn sinh cho vương gia một nhi tử, vậy mà trong lòng hắn cũng vẫn chỉ có một mình tiện nhân kia, hoàn toàn không hề có sự tồn tại của muội, bây giờ còn đem tên nghiệt chủng kia về tranh giành vị trí với nhi tử của muội, hỏi muội làm sao mà nuốt được cơn tức này cơ chứ ??? " nữ tử trung niên tức giận hậm hực, nói ra nổi lòng của mình.

" Muội muội, chuyện này chúng ta cũng không thể làm quá, muội đừng quên, nếu không phải nể mặt Hà gia chúng ta trong tay nắm binh quyền, hoàng thượng đã không vì chuyện của muội mà bất luận hai mươi năm trước hay hai mươi năm sau vẫn đứng về phía chúng ta, cũng không vì vậy mà phong tỷ làm hoàng hậu, và để Thanh nhi làm thái tử. Nhưng cho dù vậy, chúng ta cũng không nên làm quá phận, phụ thân đã nói rồi, nếu chúng ta làm quá, không chừng sẽ phản tác dụng, nay Tiêu Dao vương đã bị giam, ta nghĩ tạm thời chúng ta nên án binh bất động chờ xem tình hình rồi thế nào" hoàng hậu Hà Bích Ngọc nhẹ giọng an ủi.

" Ân, vậy làm theo ý của tỷ tỷ đi" Trắc phi Hà Bích Liên suy nghĩ trong chốc lát sau đó cảm thấy lời của hoàng hậu có lý, nên quyết định nghe theo.

Ngự Thư Phòng.

" Cái gì, cướp ngục " Hàn đế vừa nghe xong tin từ Hình bộ bẩm báo, nhất thời ngạc nhiên vô cùng.

" Dạ vâng thưa hoàng thượng, không chỉ vương gia bị mang đi, mà tất cả phạm nhân trong đại lao cũng đều bị thả ra " Hình bộ thị lang cung kính bẩm báo.

' Có năng lực đến Hình bộ cứu người, hơn nữa còn thần không biết quỷ không hay, xem ra đứa trẻ Donghae này tuyệt không đơn giản a, hoàng đệ, nếu có thể rời đi, thì hãy đi cho thật xa, bao nhiêu năm nay hoàng huynh có lỗi với đệ rất nhiều, nhưng vì giang sơn Hàn gia, hoàng huynh đành làm thế thôi, chỉ mong đệ có thể hiểu cho ta ' , Hàn đế trong lòng có khổ mà không thể nói, tuy nhiên sau khi biết được Tiêu Dao vương được người cứu đi, ông cũng an ủi được phần nào.

" Được rồi, ở đây không có chuyện của ngươi nữa, ngươi lui ra đi " Hàn đế trầm tư trong giây lát, nhẹ giọng lên tiếng.

" Dạ hoàng thượng, vi thần cáo lui " dù không hiểu tại sao hoàng thượng không trách tội, nhưng Hình bộ thị lang vẫn xem như may mắn, nên không dám hỏi nhiều, nhanh chóng rời đi.

Phía sau chỉ còn lại tiếng thở dài của Hàn đế, Hình bộ thị lang nghe xong, không khỏi lắc đầu cảm thương,

' hoàng thượng vì giang sơn ngay cả tình thủ túc huynh đệ cũng có thể hy sinh, thật đáng thương a, có trách thì trách mấy tên cẩu tặc Hà gia đó hiếp người quá đáng, không sớm hay muộn chúng cũng bị trừng trị mà thôi '.

Tuyệt Sắc Quân Sư - YoonX - VerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ