" Beckhuyn, Lâm Nhan Phượng, ta đã niệm tình sư phụ mà tha cho hai ngươi một lần, nhưng hai ngươi vẫn không biết hối cãi, thì đừng trách ta vô tình, người tới " TaeYeon giọng nói lạnh băng ra lệnh.
Sau bình phong xuất hiện bốn hắc y nhân bước ra, sẵn sàng nghe lệnh.
" Yonghwa, ta niệm tình phụ thân ngươi, nên bấy lâu nay ta vẫn chưa ra tay, ngươi nghĩ mọi chuyện ngươi làm ta không biết sao ??? LuHan hắn sở dĩ biết đến sự tồn tại của Yoona tỷ hoàn toàn do ngươi mật báo, kể cả vị Mai phi bên trong hoàng cung đang âm thầm hành động kia, cũng là do ngươi âm thầm giật dây, tất cả họ đều do ngươi đứng sau lưng thao túng, ngươi đúng là nam nhân độc ác mà " SeoHyun lạnh lùng nói ra từng chút một, những sự tình xảy ra gần đây.
" Ha Ha Ha, thì ra muội đều biết hết, không sai, tất cả đều do ta mật báo, vậy thì sao chứ ??? Tiện nhân đó có gì tốt cơ chứ, ả chẳng qua là dâm phụ trăng hoa, chuyên đi quyến rũ nữ nhân khắp nơi, vậy mà còn mạnh miệng, cái gì là thiên mệnh, ta có chết cũng không tin, ả ta đáng chết, ta muốn ả ta chết không được tử tế " Yonghwa nghe xong lời SeoHyun thoáng chốc thẩn thờ, nhưng sau đó thì điên cuồng mắng to, thừa nhận tất cả.
Không sai, kể từ hôm đó khi rời khỏi Seo gia, hắn đã âm thâm điều tra mọi chuyện, sau đó cố tình báo tin cho LuHan, và Mai phi biết, hy vọng mượn tay họ diệt trừ tiện nhân kia, không ngờ tiện nhân đó lớn mạng, nên hết lần này đến lần khác đều thoát được, Mai phi thì hiện giờ vẫn án binh bất động, mà hắn thì không chờ được nữa, nên hắn đành đích thân ra tay.
Hôm đó hắn đang suy nghĩ không biết làm sao tìm ra người hợp tác, thì lại nhìn thấy cảnh tượng tiện nhân kia ra tay với mẫu tử BecKhuyn, nên hắn đã nảy ra ý định hợp tác với họ. Chỉ là không ngờ, ngay cả Nguyệt Ảnh Lâu lừng danh thiên hạ cũng là người của họ, đã là hắn tính sai một nước cờ, hắn không còn gì để nói.
" Hừ, ngươi đã thừa nhận thì ngươi cũng nên gánh chịu hậu quả đi" SeoHyun hừ lạnh nói.
" Các ngươi còn đứng đó là gì ??? Còn không mau ra tay !!?? " TaeYeon giọng đầy sát khí ra lệnh.
Bốn hắc y nhận lệnh, tiến đến gần giữ chặt mẫu tử Lâm Nhan Phượng.
" Các người định làm gì ??? TaeYeon, con định là gì ??? " Lâm Nhan Phượng hoảng loạn thét lớn.
" Làm gì ??? Chẳng qua là giúp các ngươi làm theo yêu câu mà các ngươi đã đưa ra cho Nguyệt Ảnh Lâu mà thôi, đây chẳng phài là ý nguyện của các ngươi sao ??? " TaeYeon lạnh lùng mỉa mai.
" Không sư muội...không ...ta không muốn " BecKhuyn hét lớn giãy dụa.
" Không TaeYeon, con không thể làm thế. TaeYeon, con làm thế, sau nay xuống cửu tuyền, sư phụ con cũng sẽ không tha cho con" Lâm Nhan Phương khóc thét cầu xin.
Nhưng TaeYeon thủy chung trầm mặt không nói, để mặt bốn hắc y nhân lôi mẫu tử Lâm Nhan Phượng ra ngoài, tiếng thét dần dần nhỏ đi sau đó là im lặng hẳn. ' Muốn dùng sư phụ để cầu tình, quá trễ rồi, nàng bao nhiêu năm nay đã nhường nhịn nhiều lắm, nhưng lần này thì không thể. Có trách thì trách mẫu tử hai người họ không nên chạm vào nghịch lân của nàng đi. Đây là do họ tự chuốc lấy '. TaeYeon nhìn bóng dáng hai người bị lôi đi xa, trong lòng hừ lạnh một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Sắc Quân Sư - YoonX - Ver
Ngẫu nhiênTác giả: Hoa Tuyết Tử Edit : MẫnQuân Nguồn: http://thuykinhsontrang.wordpress.com Xem thêm: http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=149&t=299351