"ngươi đang nói ai vậy" Jessica và cả đám người còn lại ngạc nhiên, bọn họ đều là cao thủ nhưng có cảm nhận được gì đâu, trừ phi người này so với bọn họ còn lợi hại hơn thôi.
"muội kiên nhẫn có hạn, nếu như không ra, muội khiến cho huynh bò ra đó" Yoona không để ý, tiếp tục uống trà và mỉm cười tiếp tục.
"ra đây ra đây, đừng có hét nữa, huynh sắp thủng màng nhĩ rồi đây nà" tiếng nói vừa dứt, từ trên cây một hắc y nam tử phi thân xuống xuất hiện trước mặt mọi người.
Đám nữ nhân trong đình đánh giá nam tử trước mặt , y một thân hắc y, xấp xỉ hai mươi tuổi, mái tóc đen mượt dài đến ngang vai, được buộc gọn sang bên bằng một dải lụa đen, ánh mắt linh hoạt, giờ phút này đang mỉm cười nhìn nàng, còn nàng cũng đang cười nhìn y, ánh mắt hai người làm cho đám nữ nhân kia cảm thấy được, mối quan hệ của hai người họ tuyệt đối không đơn giản, nhìn ánh mắt của y đang nhìn nàng, không hiểu sao đám nữ nhân trong đình đều có chung một ý nghĩ, lập tức muốn xông lên móc đôi mắt kia ra, ngoài trừ TaeYeon và SeoHyun ra, ba nữ nhân còn lại đều bị ý nghĩ này của mình làm cho khiếp sợ, chẳng lẽ họ đoàn tụ sao.
( TT : ta ngửi thấy mùi dấm chua nồng lắm nha, còn nữa mấy tỷ này làm ta tức chết a, có nhìn ra ấy mê gái không a, vậy mà cũng không nhìn ra thật là ngốc quá đi a =.=")
"sư muội", muội lại muốn gì a" Heechul nhìn Yoona cười hỏi, nhấn mạnh sư muội, cố ý trêu Yoona.
"sư muội" cả đám nữ nhân cùng đồng thanh, hắc y nam tử này là sư huynh của nàng/tỷ ấy sao.
(TT :chỗ này có hai ý nghĩ, nàng là của bốn người kia, còn nàng là của TaeYeon tỷ, )
"xin giới thiệu, đây là Kim Heechul đại sư huynh của ta" Yoona quay lại nhìn đám người kia, nhẹ giọng giải thích.
Thì ra là sư huynh muội, mọi người hiểu được mới thở phào nhẹ nhỏm, nhưng TaeYeon thì lại bức bối, người này là sư huynh của nàng, vậy y cùng nàng lớn lên sao, nghĩ đến nàng hằng ngày ở cùng nam nhân khác, khiến cho TaeYeon cảm thấy trong lòng dâng lên một cỗ lửa giận.
"sư huynh yêu dấu" Sau màn giới thiệu, Yoona quay lại nhìn Heechul, nở nụ cười phong tình vạn chủng, ai nhìn thấy cũng phải mất hồn, không thể nào không nghe theo lời nàng, cộng thêm một câu nói ngọt ngào, đương nhiên khiến cho đám nữ nhân kia bất giác bị hút vào, nhưng người được hưởng phúc kia lại cảm thấy lạnh xương sống, cứ như có một bầy quạ đen đang bay trên đầu y, khiến y cảm thấy mình sắp có chuyện, người khác có thể không hiểu, nhưng đối với những người cùng lớn lên với Yoona thì hiểu rõ, mỗi khi Yoona có biểu hiện này, thì kẻ tiếp nhận, một là tuân theo yêu cầu của Yoona, hai là hắn chuẩn bị tinh thần đi là vừa, nếu không làm theo, thì hắn chết như thế nào hắn cũng không hay nữa là.
"sư muội a, có chuyện gì cứ nói, không cần phải như vậy đâu a" hắn cười khổ.
"sư huynh thân yêu, huynh giúp muội một chuyện có được không a" Yoona cười cười, tiến lại đặt một tay gác lên vai hắn bộ dáng vô cùng thân mật.
"sư...sư muội, muội cứ nói đi, ta giúp được ta sẽ giúp mà" Heechul lắp bắp không nói lên lời .
"nga, là huynh nói đó, không được nuốt lời à nha, nếu không hậu quả huynh tự hiểu lấy" mấy câu cuối Yoona cười càng sâu, thành công làm cho Heechul sợ đổ mồ hôi lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Sắc Quân Sư - YoonX - Ver
AcakTác giả: Hoa Tuyết Tử Edit : MẫnQuân Nguồn: http://thuykinhsontrang.wordpress.com Xem thêm: http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=149&t=299351