Chương : 27

365 26 12
                                    


"hắn là nhị sư huynh của tỷ" SeoHyun lên tiếng xác nhận lại lần nữa.

"đương nhiên a, chứ ngươi nghĩ ta là ai, tên của ta là LeeTeuk, trước đây không lâu, các người đã gặp đại ca của ta rồi, chính là người giúp các người phá tử hồn trận đó, chắc là các người còn nhớ chứ nhỉ" nam tử tươi cười giới thiệu, thái độ giận lẫy lúc nãy hoàn toàn không biết đã biến đi đâu.

"ngươi là đệ đệ của HeeChul" Tiffany đối với tài năng cùng võ công của HeeChul ấn tượng rất lớn, nên hoàn toàn không thể quên được.

"đúng vậy, ta vừa là đệ đệ, vừa là sư đệ, và cũng đồng thời là nhị sư huynh của Yoona, ta và đại ca ta đều là đệ tử của phụ thân Yoona" LeeTeuk tươi cười đáp lại, đối với nữ nhân này, y có ấn tượng cũng không tệ.

"Yoona, đó là tên của tỷ ấy sao" Krystal lúc này mới lên tiếng, thì ra đây mới là tên của tỷ ấy.

"đúng, Im Yoona, đây mới là tên của muội ấy" LeeTeuk xác định lại lần nữa, thật là bọn nữ nhân này cũng quá ngu đi, tiếp xúc lâu như vậy mà lại không nhìn ra Yoongie nhà ta yêu thích nữ nhân a.

"LeeTeuk đủ rồi nha, rốt cuộc là tin gì, huynh có nói hay không a" Yoona bực tức lên tiếng, thật là cái tính nhiều chuyện của huynh ấy vẫn không thay đổi mà.

"được, được, ta nói a, có hai tin, một tin có liên quan đến muội, hơn nữa còn liên quan mật thiết, một tin thì chỉ liên quan chút ít, muội muốn nghe tin nào trước" LeeTeuk thấy Yoona có vẻ tức giận thì không dám đùa nữa, giỡn chắc, tiểu sư muội mà giận lên cả sư phụ còn không chịu được, hắn làm sao mà gánh nổi a.

"nói tin quan hệ ít trước đi" "Ngũ nhi đã đến Tứ quốc" một câu đơn giản ngắn gọn, hoàn toàn nói rõ ràng một vấn đề.

(TT: chỗ này xin chú thích, đây là muội muội cùng cha khác mẹ của Yoona tỷ, trước đây ta đã từng nhắc đến, nàng ấy là con gái của cha Yoona tỷ và người vợ thứ hai mà ông ấy lấy, sau khi mẹ Yoona tỷ mất, tên của nàng này là Im Yoong
Ngũ nhi là tên thân mật ở nhà, do cha tỷ ấy có ba đệ tử, cho nên ngoài trừ Yoona tỷ trên tỷ ấy còn có ba sư huynh, thành ra tỷ ấy xếp thứ năm trong nhà) - hai tỷ muội nhà này đều được đặt tên theo hai loài hoa không a ^^, còn về câu chuyện của nàng này, thì mời các bạn đón xem Tuyệt Sắc Thần Y nha.)

"ân, ....khoan đã, cái gì" Yoona hét lớn một tiếng ngạc nhiên.

"đừng có la a, điếc tai ta, ta bảo là Ngũ nhi đã đến Tứ quốc a, sau khi muội đến đây, Ngũ nhi bảo con bé muốn đi tìm muội, nhưng sư phụ không cho, kết quả là con bé đã để lại một lá thư sau đó bỏ nhà trốn đi, hiện giờ tam sư đệ đã tìm thấy con bé rồi, nó đang ở Lạc quốc, thành Ưng Châu, hơn nữa còn bị năm nữ nhân bám theo"

"năm nữ nhân, đây là sao???" trong lòng Yoona đặt một dấu hỏi lớn.

"không biết có phải là do vận đào hoa của nữ nhân Im gia tốt, hay là nữ nhân Im gia quá tài ba, cho nên đi đâu cũng có thể khiến cho nữ nhân nam nhân điên đảo, năm nữ nhân mà ta nói hiện giờ đã bị Ngũ nhi hớp mất hồn, đánh cắp cả trái tim rồi, hoàn toàn bị con bé nắm giữ, hơn nữa năm nữ nhân kia ai ai cũng là nhân trung long phụng không nha, hoàn toàn không phải hạng tầm thường đâu" nói đến đây LeeTeuk không khỏi hâm mộ, phải chi vận đào hoa của y cũng tốt như vậy nhỉ.

Tuyệt Sắc Quân Sư - YoonX - VerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ