Địa lao, u tối, đầy ẩm ướt, khung gian xung quanh vô cùng trầm lặng, thậm chí có thể nghe được những tiếng côn trùng nhỏ nhất. Trong phòng giam, một nam tử vẻ mặt đầy sợ hãi, đang co chân ngồi đó, gương mặt hắn giờ đây đẩm lệ, hoàn toàn mất đi vẻ tự tin cao ngạo thường ngày."két" Cánh cửa địa lao được mở ra, một hắc y, mang theo một trung niên nhân, ăn mặc sang trọng, ném vào bên trong phòng giam của nam tử kia một cách lạnh lùng.
"cha" nam tử nhìn thấy trung niên nhân sợ hãi gọi lớn.
"Nichkhun con trai ta a, lần này chúng ta gặp phiền phức lớn rồi a" Giang lão nhìn con trai, khóc lớn thành tiếng.
Nichkhin nhìn thấy cha mình nhu nhược như thế, không khỏi trong lòng chán nản, tình thế bây giờ quả thật hắn đã hoàn toàn rơi vào hạ phong, thật sự không biết làm sao, nhưng hắn vẫn không can tâm, rõ ràng hắn là người đến trước mà ??? Tại sao người thắng cuộc lại là nữ nhân kia a ??? Ông trời thật không công bằng mà.
Không biết trải qua bao lâu, địa lao chìm dần vào trong bóng tối, cả không gian giờ đây chỉ được thắp sáng duy nhất bằng ba ngọn đuốc. Trong phòng giam, không khí im lặng đến quỷ dị, như báo trước một việc kinh khủng sắp xảy ra. Sáng hôm sau, cánh cửa địa lao lần nữa được mở ra.
"Nichkhun công tử, Giang lão gia, một đêm ngồi trong lao tù tư vị thế nào ??? Người của ta có phục vụ chu đáo không ??? Nếu không, ta nhất định sẽ phạt bọn họ thay hai vị" một giọng nữ chứa đầy mỉa mai cùng khinh thường vang lên, theo sau đó là bóng dáng của một nữ tử thân vận bạch y bước vào.
Nàng một thân bạch y không nhuốm bụi trần, hoàn toàn đối lập với địa lao dơ bẩn ẩm ướt. Theo sau là hai nữ nhân, một người vận hắc y, một người vận thanh y, cả hai đều là những nữ nhân khí độ bất phàm, hai người này không ai khác chính là TaeYeon cùng Tiffany.
"hừ" Nichkhun hừ lạnh, không quan tâm đến Yoona, nhưng lại nhìn về phía Tiffany, trong mắt ánh lên một tia đau lòng, không cam, cùng thống hận.
Yoona nhìn thấy biểu hiện của Tiffany như thế, cũng không quan tâm, nàng kéo tay TaeYeon ngồi xuống một bên, chuyện này nàng sẽ giao cho Tiffany toàn quyền giải quyết, nàng tuyệt sẽ không xen vào, cũng giống như chuyện của Luhan lần trước vậy.
Tiffany biết rõ, 'tình cảnh' của mình hiện tại, cũng giống như Krystal lần trước, nếu không thể chứng minh bản thân, thì nàng sẽ không có tư cách ở lại bên cạnh Yoongie của nàng, hơn nữa nói cho cùng chuyện này cũng từ nàng mà ra, nên đích thân nàng xử lý cũng hợp tình hợp lý.
Khi nàng tiến lại gần đối mặt với nam nhân trong phòng giam kia, thì một cổ tức giận đột nhiên dâng lên trong lòng nàng, nam nhân này thật to gan, dám cả gan hạ dược với nàng, hắn đúng là mơ mộng hảo huyền, vị trí phu quân, ngoại trừ Yoongie của nàng ra, tuyệt không có ai có tư cách ngồi, hơn nữa một khi nàng đã nhận định Yoongie rồi, nàng tuyệt đối sẽ không thay lòng. Đời này kiếp này, thậm chí đời đời kiếp kiếp cũng chỉ cần một mình Yoongie là đủ lắm rồi.
Nhưng nam nhân này làm khiến cho nàng thiếu chút nữa làm chuyện có lỗi với người mà nàng yêu, thù này, nàng nhất định phải báo, nàng nhất định sẽ khiến cho hắn trả giá đại giới, bản thân nàng lăn lộn thương trường nhiều năm, nếu không có thủ đoạn thì đã không thể tồn tại đến giờ, và cũng đã không có địa vị như ngày hôm nay, nhưng những thủ đoạn đó từ trước đến giờ chỉ vận dụng trong việc làm ăn, nhưng hôm nay nàng sẽ phá lệ để nam nhân này nếm thử chút tư vị này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Sắc Quân Sư - YoonX - Ver
DiversosTác giả: Hoa Tuyết Tử Edit : MẫnQuân Nguồn: http://thuykinhsontrang.wordpress.com Xem thêm: http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=149&t=299351