"Punta na tayo sa next class natin." "Eh AP next class natin eh. Alam mong ayaw na ayaw ko bilang si Mark Flores ang AP." Oo nga pala. Bahala na. "Ok lang yan. Baka kasi may magpapicture pa sakin eh. Malelate pa tayo lalo nyan." #PogiProblems "WOW. Ang kapal na ata masyado ng mukha natin ah hahaha.." Hindi naman... onti lang... "Lets go pouts.." Ok nasanay na si Cesca na tawagin akong pouts hahaha. "Lets go."
"Good afternoon class."
"Good afternoon Ms. Ramos."Ok.. mahabang lecture nanaman... "Pakopya na lang ako sayo mamaya Cesca ha?" "K fine." Salamat naman... nakakapagod eh...
"Mr. Santos!!!"
"Yes Miss?"
"Bakit kailangan nating pag aralan ang iba't ibang mga kabihasnan?"
"Thank you for that wonderful question." Taray hahaha... "Naniniwala ako na ang mga kabihasnan ay parang pagibig. Kailangan nating tumingin sa nakaraan para mas maging magaling tayo sa kasalukuyan at para mapagplanuhan natin ang kinabukasan. Thank you!!"*Clap clap clap*
"Huy hindi ko naman alam na ikaw ang hugot king sa university natin hahahahha..."
"Oo nga pouts."
"Sorry na... medyo ginanahan humugot ng malalim eh hahahaha..""Mr. Santos!!" Eto nanaman tayo...
"Yes Miss?"
"Bakit kinailangan pang gumawa ng panibagong armas ang ibang imperyo para sa laban ng ibang imperyo?"
"Miss makinig kayo. Kailangan nating maging handa sa lahat ng oras para hindi po tayo masaktan at para hindi po tayo maagawan!" Hahahaha... Natatawa ako sa sarili ko..."Oh tama na Chris... wag ka na umiyak.. hahahaha..." loko loko talaga si Christian. "Kahit kailan ka ang galing mo mang asar hahahaha..."
"Yes. Very well said WITH matching hugot. Very good Mr. Santos." I'm so proud of myself!! "Now lets go back to the lecture." Ok. Matutulog na uli ako.
Dean: "Attention to all 4th year section B. There's a new student coming from other school and I will be putting her into your section. Please treat her right and I hope that she will be comfortable to be with all of you."
Uyy... new student kahit di pa tapos school year... emergency kaya? Nakakalito. "Sino kaya yun pouts? Sana maging kaibigan din natin yun." "Oo nga Chris." Hindi ko alam kung ano pumasok sa isip netong mga kaibigan ko. "Lets just look forward to it."
BINABASA MO ANG
True Love, At Last (Mini-series)
RomanceHey guys! This is about the story of a guy who fall in love the second time. And for the first time, he gave his really best to show his love to the girl. I recommend to play the songs i've clipped for each chapter to have more fun in reading.. Enjo...