Opening game:
Commentator: "Red warriors vs. Green archers. Score: 89 to 74. Winner, Red warriors!"Panalo kami sa first game. 2 consecutive wins na lang para diretso sa semis.
"Congratulations, Chris. I'm glad you're my friend." *sweet smile*
KINIKILIG AKO hahahaha... "Uhhmm thank you Princess..." "Yiiiiieeeeee!!!! Kinikilig si Chris!!" Grabe ka talaga Christian. Wag mo naman ipahalata. "Tumigil ka nga Christian. Ang lakas nanaman ng trip mo sakin eh. Kumain na nga lang tayo sa canteen. Tara, libre ko." Nagulat sila. Sabay sabay pa silang tatlo nang sinabi nilang "LIBRE MO??? OK KA LANG BA CHRIS??" "Oo ok lang ako. Tara na. Kung ayaw nyo si Princess na lang ililibre ko?" Sana ayaw nila hahaha... "Ok fine. Lets go. 1st time mo kaseng manlilibre eh." Sorna. Medyo inspired eh."Ang laki pala ng canteen nyo dito Chris..." Lets go. "Oo malaki talaga... Kasing laki ng space ng puso ko para sayo... DE JOKE!!" Para di halata.. but seriously? I mean it hahahaa... "Hahahaha.... infairness kinilig ako onti ahh hahahaha..." "Anyways, pili ka na dyan ng---" hinatak ako ni Cesca. "Uh, ok."
"Totoo ba yung sinabi ni Christian? Type mo si Princess!!!!???" Ok... natatakot ako.... "Ahh ehh... onti..." Be ready for Cesca's wrath. "CONGRATULATIONS!!!! May lovelife ka na uli!!" Hay. Natakot ako ha. "Its just crush pouts. Don't take it seriously." "I don't care. Its still a lovelife for you yiieeee!!!" Ok fine. "Magkekwentuhan ba tayo o kakain? I still have a lot of games to play. There's only 4 teams in the league." "Ok fine. Kain na tayo."
Kumain kami. Nagkwentuhan, nagtawanan, at higit sa lahat, nakipagkilala kay Princess. She's really a great person. Okay, lumalalim na ata yung pagkahulog ko sa kanya.
"I have to go for my 2nd game. Lets just meet when I finished all the games for this day ok?" "Ok. Kami na bahala kay Princess." Ok. Bye.
Bumalik na ko sa gym para sa natitirang dalawang laro. Habang sila Cesca ay nag gala sa mall. Si Samantha naman, sinundo ng kanyang boyfriend na si James para sa kanilang 2nd anniversary date.
After 3 hours, natapos ko lahat ng laro. And then I went home.
*kring kring kring*
"Hello?"
"Hi Christian. Nasan na kayo?"
*end call* ano ba naman yan.
*ding dong*
"Anak, buksan mo nga yung pinto. Baka sila Christian na yan." Christian? What? Wait hindi ko gets."Magandang gabii sa imong tanan!!" Hay nako Christian. Bisaya pa more. "Bakit kayo nandito?" "Tinawagan ako ni tita. Nagyaya ng dinner kaya sinama na namin ni Cesca si Princess." Grabe. Nabibigla lang ako sa mga nangyayari. "At wala naman akong gagawin kaya sumama na ako." "Ahh ehh, ok." Hanggang kailan ba matatapos itong pamumula ko??? "Mga anak, kain na tayo." "Thank you po tita sa pagkain." "Walang mahihiya ha. Palagi kayong welcome sa pamamahay ko." Wow naman. Bahay to ma ha hindi ampunan.
BINABASA MO ANG
True Love, At Last (Mini-series)
RomanceHey guys! This is about the story of a guy who fall in love the second time. And for the first time, he gave his really best to show his love to the girl. I recommend to play the songs i've clipped for each chapter to have more fun in reading.. Enjo...