"Class dismiss."
Uwian na. Maaga pa naman so pwede kong gawin ang gusto ko.
"Cesca do you have some extra time? Magpapasama sana ako sa mall."
"Sure. ikaw bahala sakin ah." "Sige sige."Pumunta kami sa mall. "Ano bang gagawin natin dito?" Hinatak ko siya papuntang Blue Magic. "Ahh... bibili ka ng teddy bear? Para saan?" Hindi ako nagsalita. Kinindatan ko lang siya hanggang sa... "Ahh... para kay Princess.... ngayon lang kita nakitang ganitong ganado para sa babae ha." Eh huling beses na to eh. "Ibubuhos ko na lahat ng kaya kong gawin para sa mahal ko para naman kung sagutin niya ako son, hindi na ulit ako masasaktan." WOW!! Words Of Wisdom!! "O sige na. Buti na lang ako ang sinama mo. Nung nakakwentuhan ko kasi siya, sinabi niyang mahilig daw siya sa teddy bear na color green or pink." Buti na lang naisip ko to. "O wag ka nang magbanggit ng iba. Ako na bahalang dumiskarte." Parang ang hard naman yata nun. "Ok. Basta nandito lang ako if you need any help. ;)" hahaha... thanks pouts... "Tara na."
Bumili ako ng large size ng teddy bear, color pink. Pinabalot ko. Then kinabukasan...
"Pare. Pwede bang ibigay mo to kay Princess?"
"Wow. Ang laki ahh. Ano to, bomba?" Kakagaling lang ba nito sa mental hospital?
"Loko. Isa yan sa mga regalo ko para kay Princess. Ayusin mo hawak ha. May letter na nakadikit dyan."
"Sige na sige na."Pumunta na ko sa first period kasama si Cesca at Samantha. Habang si Christian naman, pumunta sa class ni Princess para ibigay ang regalo ko.
"Princess. May nagpapabigay sayo nito."
"Ang laki naman nito. Sinong nagpabigay?"
"Tignan mo na lang sa letter. Sige. Punta na ko sa first class ko ha. Bye."
"Ahh sige. Bye. (Sino kaya ang nagbigay ng regalong to?)*Hi Princess. Sorry kung hindi ako ang nagbigay ha. Medyo late na rin ako kase di masyadong kasya sa kotse yan eh. Pero sana kahit papano magustuhan mo. Kase kasing laki nyan ang halaga mo sa buhay ko... mahal na mahal kita Princess...
From: Chris*
"(Grabe tong si Chris... ang sweet niya talaga yiiieee....)"
*kring kring kring*
"Class dismiss." Break time na agad. Ang bilis ng oras. "(Maunahan na nga sila sa canteen.)"Dumating na silang tatlo.
"Hoy lalaki. Bakit ngayon ko lang nalaman yang tungkol sa inyo ni (Princess)?"
"Eh sorry na. Di ko rin naman kasi masabi sayo kasi gusto ni James na masolo ka kahit sa bakasyon lang. Kaya ngayon ko pa lang dapat sasabihin. Eh masyado naman kasing madaldal si Chrsitian eh."
"K fine. Nagsaya naman ako sa bakasyon kasama si James eh. He made me smile every day of the vacation."
"Sige na pouts. Aalis na kami. Ikaw na bahala kay "Princess" ha." "Ge lang." Kaming dalawa lang nanaman ni Princess ang magkasama!!! Ano kayang masasabi ni Princess???"Uhh... hi Chris.. salamat nga pala sa teddy bear ha... i love it...." Yayy!! "Ahh yun ba... You're welcome..... PALAGI kang welcome dito sa puso ko.... ikaw nang bahala kung magse-stay ka sa puso ko o hindi..." Naks!!!! Gumaganern. "Hahaha... ang sweet mo talaga...." Guys!! Ang sweet ko raw hahahaha... "Yep. I'm full of sweetness for the ones I love. And its you." Naks! Pumunch line si koya!! "I love you Princess...." Hahahaha.... Princess' face is priceless.... "Tara na nga. Nilalanggam na ako eh.."
BINABASA MO ANG
True Love, At Last (Mini-series)
RomanceHey guys! This is about the story of a guy who fall in love the second time. And for the first time, he gave his really best to show his love to the girl. I recommend to play the songs i've clipped for each chapter to have more fun in reading.. Enjo...