Văn án + Tiết Tử

17.5K 542 38
                                    

               

TÀ DẠ VÔ HỐI

Tử Sắc Nguyệt Linh Lung

Văn án

Cái gọi là sống lại, với ta mà nói chỉ là một giấc mộng ly kỳ, mà trong giấc mộng này người ta ghét nhất chính là ngươi, phụ hoàng của ta.

"Hoàng nhi của ta, phụ hoàng nhìn trúng thứ gì thì chưa từng khi nào không chiếm được" Dạ Hạo Thiên khẽ nhướn mày cười đầy tà khí.

"Li xa ta một chút" Dạ Hối vẻ mặt thực chán ghét.

Cái gọi là hoàng cung chính là nơi ăn tươi nuốt sống người, ở nơi thâm cung này, thực sự có thứ gọi là chân tình hay không?

Tiết tử

Nhìn tất cả trước mắt, Quân Mạc Ngôn thầm nghĩ cười.

Đúng vậy, thầm nghĩ cười.

Y chẳng qua chỉ là một người bình thường rất ít khi cười, nếu lúc này nở nụ cười, người khác nhất định cho là y điên rồi!

Nếu có thể điên thật thì tốt rồi, điên rồi thì sẽ không phải đối mặt với những người làm y buồn nôn này.

Đứng trước mặt y đều là người thân quan trọng nhất, nhưng hôm nay lại phản bội y.

Mọi người! Toàn bộ! Đều phản bội y!

"Mạc Ngôn, ngươi. . . ngươi đừng như vậy. . . ta. . . ta là bị bắt buộc. . . Thực xin lỗi"

Lâm Na, cũng là vợ y, lắp bắp nói xin lỗi, Quân Mạc Ngôn càng thêm trào phúng, nhìn nàng ta nắm chặt tay người bên cạnh, sắc mặt sợ hãi.

Bị ai bức? Ta sao?

Ta bức ngươi hồng hạnh xuất tường? Ta bức ngươi không coi ta ra gì, cấu kết cấp dưới, sau đó tính kế người chồng bị đeo nón xanh này?

Đây thật sự là một truyện cười.

Mà buồn cười hơn nữa, còn ở phía sau mà!

" Như vậy ba, mẹ, các ngươi làm vậy là vì cái gì?"

Quân Mạc Ngôn bỏ qua nữ nhân đang khóc lóc, đem ánh mắt nhìn hai người bên kia.

Y đời này làm người thật đúng là thất bại !

Cấp dưới phản bội, thê tử phản bội,. . . những chuyện này y cũng nghĩ ra được, nhưng cũng không quan trọng.

Chỉ là không nghĩ tới cha mẹ nói đau khổ tìm hắn suốt mười năm, đem hắn từ cô nhi viện trở về, dĩ nhiên cấu kết người ngoài, phản bội con của mình.

Ai có thể nói cho y biết, còn có chuyện khác buồn cười hơn sao?

Y ở Quân gia mỗi ngày đều bị dạy dỗ rất nghiêm khắc, bọn họ mỗi ngày chỉ biết dạy y làm sao đánh bại người khác, làm sao thu mua công ty người khác, làm sao xử lý mọi chuyện thập phần hoàn mỹ.

Y biết bọn họ tìm y chỉ bởi vì Quân gia thiếu một người thừa kế danh chính ngôn thuận, cũng biết cấp dưới đắc lực kia chính là con trai ruột ba mẹ y, là em trai trên danh nghĩa của y, cũng biết đứa em trai trên danh nghĩa này cùng vợ y ái muội không rõ.

Tà Dạ Vô HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ