Chương 1 + 2

13.8K 527 215
                                    

               

Chương 1: Sinh ra trong hỗn loạn

Phốc...phốc...

Khi Quân Mạc Ngôn một lần nữa cảm giác được, đầu tiên là nghe thấy tiếng tim đập, hơn nữa không chỉ có một.

Đây là có chuyện gì? Nơi đây là đâu?

Bị ngã từ trên tầng cao như vậy, y không cho rằng mình còn có khả năng sống sót, y cũng không phải siêu nhân.

Nếu y đã chết, vậy tiếng tim đập này là của ai?

Bốn bên đều là màu đen, cũng rất yên tĩnh, dường như cảm giác được bản thân bị dịch thể ấm áp bao lấy, chỉ là không gian nhỏ hẹp khiến y có chút khó chịu.

Nỗ lực mở rộng tứ chi, chạm vào bốn phía.

Đây là có chuyện gì xảy ra ?

Rõ ràng đã chết, nhưng hoàn toàn có thể cảm giác được ấm áp, còn có thể nghe được tiếng tim đập, có tay có chân...

Cho dù Quân Mạc Ngôn chưa bao giờ tin tưởng thần thánh, cũng không tránh được phỏng đoán, mình không phải là gặp chuyện gì kì quái đi?

" Hô..."

Đang nghĩ ngợi, mơ hồ truyền tới âm thanh nữ nhân kêu đau, sau đó lại cảm giác được ai đó vỗ về mình. Quân Mạc Ngôn lại càng cử động nhiều hơn.

"Ai nha, hoàng nhi lại đá, đau quá a!"

"Nương nương trước tiên nhịn một chút, nô tỳ lập tức đi gọi ngự y."

Một màn đối thoại quỷ dị khiến Mạc Ngôn đình chỉ động tác. Có nghe lầm hay không? Sao lại phát sinh chuyện quỷ dị như vậy?

Thế nhưng động tác vỗ nhẹ mình là thế nào? Còn cái dịch thể ấm áp bao lấy xung quanh mình nữa?

Quân Mạc Ngôn không thể tin được, ý nghĩ kì lạ nảy lên trong đầu y, chỉ là, y thực sự không thể tin được.

"Vi thần tham kiến nương nương, nương nương thiên tuế thiên thiên tuế."

Một giọng nam già nua vang lên , truyền vào trong tai Quân Mạc Ngôn, bỏ xuống tâm trạng bất an, tập trung lắng nghe.

"Đứng lên đi, ngày hôm nay cũng không biết là sao thế này? Hoàng nhi thích động nhiều như thế, làm phiền thái y rồi."

Nữ nhân dịu dàng vỗ về cái bụng vừa nói.

" Khởi bẩm nương nương, không đáng lo ngại, có lẽ là do hoàng tử nhanh chóng muốn ra ngoài!" Sau một lát, nghe được tiếng thái y cung kính trả lời.

" Ân, ra là như vậy, Điệp nhi, giúp bổn cung tiễn thái y."

"Vâng"

"Vi thần xin cáo lui"

Trong phòng yên tĩnh lại, nương nương vuốt ve cái bụng, thanh âm ôn nhu ngọt ngào.

"Thì ra là hoàng nhi không đợi được muốn ra ngoài a, ha hả, thực nghịch ngợm, không được đá mẫu thân nữa nha, bằng không khi nào ngươi ra ngoài ta sẽ đánh mông ngươi."

Tất cả mọi chuyện, ra là như vậy. Mình quả thật đã chết, không ngờ lại chuyển thế đầu thai, chỉ là vì sao bản thân vẫn nhớ rõ chuyện kiếp trước?

Tà Dạ Vô HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ