Chương 18 + 19

4.1K 176 3
                                    

Chương 18: Nhập trường Thái Học viện

Ngày hôm sau sáng sớm trời còn chưa sáng, Dạ Hối đã bị Liên nhi gọi dậy từ trên giường.

"Điện hạ, ngày đầu tiên đi Thái Học viện không thể bị trễ, nếu như bị các hoàng tử khác tìm cớ gây sự...''

Thấy Dạ Hối âm trầm hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn, Liên nhi một bên tay chân lưu loát giúp y mặc quần áo, một bên thật cẩn thận khuyên giải.

''Ân.'' Dạ Hối đương nhiên hiểu được lo lắng của Liên nhi, nhưng mà lúc này cũng không khỏi quá sớm đi? Y bây giờ chỉ là một đứa nhỏ, thân thể đang trong thời điểm phát dục, giấc ngủ không đủ sẽ có ảnh hưởng.

Liên nhi hầu hạ Dạ Hối súc miệng, mà Cảnh An thì sửa sang lại đồ dùng đi Thái Học viện của Dạ Hối. Đơn giản là một ít giấy và bút mực cùng với mấy quyển sách vỡ lòng.

"Điện hạ. . . . . . Phải cẩn thận." Nhìn Dạ Hối xuất phát, Liên nhi lo lắng dặn dò.

"Ân, không có việc gì đâu.'' Không nói được mấy câu an ủi, Dạ Hối chỉ có thể vỗ vỗ nàng, xoay người rời đi.

Tư liệu của những người đó ở Thái Học viện, ngày hôm qua Cảnh An đã nói đại khái với Dạ Hối.

Mấy đứa con hiện giờ còn sống của Dạ Hạo Thiên còn chín người. Sáu vị hoàng tử, ba vị công chúa.

Công chúa không được vào Thái Học viện, Lục hoàng tử thân thể không tốt, Dạ Hạo Thiên ngự ban miễn hắn nhập học, cho nên bên trong chính là nhóm bốn vị hoàng tử cùng các hài tử của chúng vương công đại thần.

''Điện hạ, lúc giảng bài nô tài không thể đi theo hầu hạ, điện hạ cần phải cẩn thận mấy vị hoàng tử khác.'' Cảnh An đi phía trước dẫn đường, lúc gần đến Thái Học viện, hắn nói với Dạ Hối.

"Ân." Dù sao bọn họ cũng không to gan đến mức ở Thái Học viện tụ tập gây rối, Dạ Hối tin tưởng Dạ Hạo Thiên sẽ không để cho chuyện như vậy phát sinh.

Chỉ là...

''Ôi chao, nhìn xem ai đây, đây không phải là ngũ đệ được phụ hoàng ân sủng sao?''

Vừa vào cửa, liền nghe thấy giọng nói châm chọc của tiểu hài tử, ánh mắt mọi người lập tức tập trung trên người Dạ Hối.

Có quan sát, đồng tình, không có ý tốt,..... Dạ Hối nhíu nhíu mày.

Diêm Vương dễ chọc, tiểu quỷ khó chơi, tuy rằng lúc này nhóm tiểu quỷ đó cũng không làm gì được y, nhưng lời nói kia cũng làm người khác phiền chán không thôi.

Không quan tâm ánh mắt khiêu khích của nhị hoàng tử Dạ Minh Lân, Dạ Hối chỉ là tùy ý lướt qua, sau đó trực tiếp đi đến chỗ không có người ngồi xuống.

Cảnh An nhanh nhẹn đem giấy và bút mực từng cái đặt chỉnh tề, hơi lo lắng nhìn thoáng qua Dạ Hối, Dạ Hối lắc đầu với hắn, không có việc gì.

Cảnh An cúi người thi lễ, xoay người muốn đi.

''Đây là nô tài can đảm nhà ai? Thấy bản hoàng tử, cũng không hành lễ vấn an?''

Tà Dạ Vô HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ