Chương 42 + 43

4.1K 153 28
                                    

                 

Chương 42: Phụ tử ở chung

Loại uy hiếp yếu đuối này, Dạ Hối chỉ hừ mũi một tiếng xem như đáp lại. Dạ Hạo Thiên khiêu mi, liếc liếc y, lại không nói gì nữa.

Thấy hắn thu hồi ánh mắt, tiếp tục phê duyệt tấu chương trên bàn, ánh mắt Dạ Hối có chút phức tạp.

Càng lý giải người nam nhân này, y càng không thể nào chán ghét hắn.

Sau khi biết chuyện thuở nhỏ mà Dạ Hạo Thiên đã phải trải qua, y liền không có cách nào trách cứ người nam nhân lãnh huyết vô tình này, mà rõ ràng Dạ Hạo Thiên thoạt nhìn cũng không thích hoàng cung, nhưng lại vẫn tiếp nhận nó, an an ổn ổn sinh hoạt tại đây, vì hắn muốn cho dân chúng sống ở một quốc gia yên bình.

Tà Đế? Minh quân? Bất kể là cái nào, Dạ Hạo Thiên đều chưa từng để ý, hắn chôn vùi hoàng thất, xây dựng lại toàn bộ giang sơn.

Có chút phiến tình. . .

Phục hồi tinh thần, thấy khóe môi Dạ Hạo Thiên tà tà nhếch lên, trong mắt mang tia lãnh quang, Dạ Hối hỏi: "Làm sao vậy?"

Dạ Hạo Thiên đưa sổ con đang cầm trong tay cho y :'' Xem ra trẫm đã lâu không động đến bọn họ, có người lá gan càng ngày càng lớn.''

Dạ Hối bĩu môi, chẳng qua chỉ là chút tham ô mục nát mà thôi, triều đại nào mà không có? Huyền quốc được Dạ Hạo Thiên quản lý chặt chẽ, đám đại thần đó cũng xem như tương đối trong sạch.

Đối với triều chính không có hứng thú cũng không muốn tham dự, Dạ Hối đem tấu chương trả lại cho hắn.

"Ngày mai phải đi Thái Học viện rồi phải không?'' Dạ Hạo Thiên một bên phê duyệt tấu chương, một bên mở miệng hỏi :"Có muốn phụ hoàng tăng thêm ảnh vệ cho ngươi không?''

"Không cần." Dạ Hối vẫn rất tin tưởng năng lực của Tam, hơn nữa cũng chỉ có một mình Dạ Minh Lân, y không phải không ứng phó được.

Nhưng mà. . . '' Nếu như ta đem Dạ Minh Lân đánh cho một trận, ngươi có phải sẽ lại cấm túc ta nữa không?''

Dạ Hạo Thiên nghiêng đầu liếc mắt nhìn y :''Ngươi để ý sao?'' Trước khi Tề Thủy San tiến cung, hắn an bài hết thảy những chuyện đó chẳng qua chỉ muốn tránh tầm mắt của nàng mà thôi.

Nữ nhân kia thông minh hơn nhiều so với tưởng tượng của Dạ Hạo Thiên.

Sau lần chạy tới chỗ Mai Phi thị uy, cũng không thấy nàng có hành động gì nữa. Hạ nhân trong Hoa Dung viên bị thủ đoạn ân uy kết hợp của nàng giáo huấn có quy củ, những ngày này Dạ Hạo Thiên ân sủng, nàng cũng là một bộ biểu hiện giữ đúng bổn phận, không chút kiêu ngạo.

Cũng không cùng nhóm tần phi nịnh nọt kết giao khiến người hoài nghi, cũng không bày ra dáng vẻ công chúa lãnh ngôn lãnh ngữ (*), ngẫu nhiên chạm mặt, cũng là điệu thấp làm thiếp, trưng ra bộ dáng ôn nhu vô hại. Nhưng cũng bởi vì những cử chỉ này, người khác không dám tùy ý đánh chủ ý lên người nàng.

(*) lời nói lạnh nhạt

Sói khoác da thỏ, đây chính là hình dung của Dạ Hạo Thiên đối với nàng.

Tà Dạ Vô HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ