Chương 12 : Trò hay mở mànHiện tại Dạ Hối rất là sức đầu mẻ trán.
Y gần đây chán ghét giao tiếp với nữ nhân, bởi vì cho dù không có lý do gì, bọn họ cũng đến gây sự. Đặc biệt còn mang theo một hài tử vênh váo tự đắc.
" Ngươi, ngươi tiểu tạp chủng không có mẹ dạy dỗ, bổn cung đặc biệt mang hoàng nhi tới thăm ngươi, ngươi đây là thái độ gì hả?" Chén trà sứ thanh hoa tinh mỹ bị đập xuống đất, Huệ phi một tay vỗ vào trên mặt bàn, ngón tay thon dài được sơn chăm chút chỉ vào Dạ Hối, hai mắt gần như muốn phun ra lửa.
Tứ hoàng tử Dạ Minh Hâm lôi kéo góc áo của nàng, trừng mắt nhìn Dạ Hối.
Dạ Hối hờ hững quét mắt qua mẫu tử nàng, đối với biểu hiện phẫn nộ của hai người họ, y không chút mảy may. Y cũng không muốn đáp lời, lần này còn mang theo người nhà, hai người nói là thăm hỏi, kỳ thực là diễu võ giương oai với vẻ mặt ôn hòa.
Thấy Liên nhi muốn đi thu dọn chén trà bị ném, Dạ Hối ngăn cản nói:" Không cần, một lúc nữa tới thu dọn.''
Liên nhi hơi bất an nhìn y một cái. Huệ phi trong hậu cung nổi danh không dễ chọc, Ngũ điện hạ đối đãi với nàng như vậy, chỉ sợ về sau...
Đối với ánh mắt lo lắng của nàng, Dạ Hối xem như không nhìn thấy:'' Thăm cũng đã thăm rồi, Huệ phi nếu không còn chuyện gì khác thì mời trở về đi.''
''Ngươi...'' Y không chỉ không xin lỗi, thậm chí còn quang minh chính đại đuổi người đi, Huệ phi thiếu chút nữa nghẹn chết.'' Tốt, ngươi cái tiểu tạp chủng cũng dám đối với ta như vậy, ngươi chờ !'' Nàng lôi kéo Dạ Minh Hâm tức giận rời đi.
" Điện hạ... "
'' Không có việc gì, thu dọn đi.'' Ngắt lời khuyên can của Liên nhi, Dạ Hối quay người vào nhà.
Y không nghĩ tới vừa về lại gặp một nhân vật khó đối phó như vậy, Liên nhi đi lên cái gì cũng chưa nói, suýt chút nữa bị một cái tát vung đến trên mặt.
Dù không muốn so đo, nhưng Liên nhi dù sao cũng là người đi theo y lâu nhất, người của y há lại có thể nào để cho người khác tùy ý khi dễ. Chẳng qua là kéo Liên nhi lại, nhắc nhở Huệ phi một câu mà thôi, lại bày ra tư thái ấy...
"Ngươi tại sao lại ở chỗ này?" Không nghĩ tới vào trong phòng lại thấy người không nên xuất hiện ở chỗ này. Dạ Hạo Thiên nằm nghiêng trên giường y, cầm quyển sách tùy ý đặt ở bên giường lật xem.
Thấy Dạ Hối Dạ Hạo Thiên buông sách, đối với cách hỏi vô lễ của y từ lâu tập mãi đã thành thói quen.'' Chỗ hoàng nhi thật đúng là náo nhiệt a !''
Đi đến ngoài điện, thấy Huệ phi đang đứng ở cửa, Dạ Hạo Thiên tự nhiên biết rõ tại đây xảy ra chuyện gì. Chuồn êm đến phòng Dạ Hối, tiếng ồn ào ở ngoài phòng tự nhiên cũng không bỏ qua.
"Hừ." Cũng không biết là do ai ban tặng, hừ lạnh một tiếng, Dạ Hối căn bản không muốn để ý đến hắn.
"Nữ nhân kia tuy đầu óc không tốt, nhưng thế lực sau lưng nàng cũng không nhỏ, hoàng nhi vẫn là cẩn thận một chút mới tốt.'' Dạ Hạo Thiên ngồi dậy, sửa sang lại y phục vì nằm nghiêng mà thoáng mất trật tự một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Dạ Vô Hối
AcakTác giả: Tử Sắc Nguyệt Linh Lung Thể loại: phụ tử, niên thượng, 1x1, xuyên không, cung đình, đế vương phúc hắc mỹ công x ngạo kiều thụ, HE Editor: Mega Pig