Thông báo ! ! !
Mọi người mọi người
Y dùng để chỉ Dạ Hối, một mình Dạ Hối thôi đấy ~
Hắn là dùng để chỉ Dạ Hạo Thiên, tuy nhiên ta cũng dùng ngôi xưng này cho vài người khác, nhưng mà không loạn đâu. Mọi người yên tâm đi ~^^~
Thế nhá, vui vẻ đọc tiếp, hôm nay ta up chương mới nà !!!
Chương 2 : Cuộc sống ở lãnh cung (Hạ)
Tuy rằng thời gian đi theo Dạ Hạo Thiên cũng coi như là lâu, nhưng cái Dạ Hạo Thiên gọi là hữu dụng hay vô dụng, Dung Thanh dường như cũng không hoàn toàn hiểu hết được.
Tốt xấu gì thì cũng là huyết mạch của hắn, lưu một đường sống hẳn không có gì sai đi!
Nghĩ vậy, Dung Thanh tới Lan Tâm viện.
Xa xa, liền thấy được thân ảnh ngồi dưới tàng cây, vẻ mặt không vui cũng không buồn.
Trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc vô cùng , Dung Thanh đến gần.
"Dung Thanh tham kiến ngũ hoàng tử."
Tận lực phát ra thanh âm, cho rằng có thể thu hút sự chú ý của đối phương, nhưng hiển nhiên...hắn tính sai rồi. Đối phương ngay cả một ánh mắt cũng không cho hắn.
Dạ Hối chỉ là đang ngồi, giống như một pho tượng không có tình cảm, ánh mắt trống rỗng, hình như thế gian này tất cả đều không có can hệ gì với y.
Liên nhi đang ở trong phòng, nghe thấy thanh âm nọ liền sửng sốt, ném cây kim thêu trong tay đi, cuống quít chạy ra, vừa nhìn thấy mặt người nọ, liền trở nên vui vẻ, vội vã quỳ xuống đất, hai tay chống đỡ bên cạnh run nhè nhẹ.
"Nô tỳ Liên nhi tham kiến tổng quản."
Bởi vì cử chỉ của nàng, Dạ Hối bên cạnh cuối cùng cũng động đậy một chút.
Y nghiêng đầu, nhìn về hướng Dung Thanh đang đứng.
Chạm đến tầm mắt của y, Dung Thanh đánh giá, đây là ánh mắt một đứa trẻ nên có sao?
Thu lại biểu tình trong mắt, Dung Thanh cười cười với y:" Ngũ điện hạ"
Dạ Hối nhìn hắn một cái, lại nhìn về phía Liên nhi đang quỳ trên mặt đất thần tình kích động không thôi.
"Ngươi muốn đi ra ngoài?"
Giọng trẻ con vang lên nhưng bởi vì không thường nói chuyện mà mang theo chút ám ách, ánh mắt nhìn Liên nhi cũng không có biểu lộ ra bất cứ cảm xúc gì. Nhưng Liên nhi bởi vì lời y nói mà hoảng loạn.
" Không không, Liên nhi không...Liên nhi là..."
Thấy trong mắt Dạ Hối hiện lên một tia hiểu rõ, Liên nhi càng thêm hoảng loạn hơn, Dạ Hối lại nhìn về phía Dung Thanh, nàng đột nhiên ngổn ngang trăm mối đột ngột dập đầu trên mặt đất.
"Ngũ điện hạ, Liên nhi sẽ không bỏ lại một mình ngài. Người này là Dung tổng quản, y xuất hiện ở chỗ này, chính là truyền ý chỉ của hoàng thượng ! Liên nhi chẳng qua thay ngũ hoàng tử vui mừng a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Dạ Vô Hối
RandomTác giả: Tử Sắc Nguyệt Linh Lung Thể loại: phụ tử, niên thượng, 1x1, xuyên không, cung đình, đế vương phúc hắc mỹ công x ngạo kiều thụ, HE Editor: Mega Pig