Chương 44 + 45

3.8K 155 16
                                    

                 

Chương 44: Mai phi không khống chế được

So với 5 năm về trước, tính tình Huệ phi cũng thu liễm không ít, tối thiểu có thể ứng phó xong hai người kia rồi mới phát giận. Hơn nữa lão cha nàng thỉnh thoảng cũng tiến cung dặn dò, còn có Dạ Minh Hâm lúc nào cũng nhắc nhở, Huệ phi trong hậu cung cũng coi như là hữu kinh vô hiểm.

So về thủ đoạn thì nàng không bằng Mai phi, nhưng như thế thì sao?

Nhi tử nàng so với Dạ Minh Lân cũng không thua kém, tuổi còn nhỏ học xong giấu tài, đương nhiên, nếu như không phải lão cha nàng nói, dựa vào bản thân Huệ phi căn bản không phát hiện ra được.

Không sao, đợi nhi tử nàng lớn hơn một chút, tự nhiên có thể trổ hết tài năng giữa các vị hoàng tử.

Ngọc phi chẳng qua cũng chỉ là nhân vật mới, không cần phải tranh giành với nàng, dù sao hai tỷ muội kia mới chân chính là đấu với nhau đến chết đi sống lại!

''Mẫu phi cho nàng điểm tâm?''

Dạ Minh Hâm sau khi học xong, Huệ phi liền đem chuyện ngày hôm nay nói cho hắn nghe, Dạ Minh Hâm sau khi nghe xong suy nghĩ đầu tiên chính là, vị mẫu phi này của hắn lại làm chuyện ngu xuẩn rồi.

"Ngọc phi mới mang thai, đang được coi trọng, người còn cho nàng ăn uống, vạn nhất nàng ở bên trong thêm ít đồ vật vu oan cho người, mẫu phi có một ngàn cái miệng cũng không giải oan được!''

Huệ phi rụt rụt cổ, nghe Dạ Minh Hâm nói như vậy, nàng nghĩ thôi cũng thấy sợ, đúng vậy, một chiêu này trong nội cung không phải chưa từng có nữ nhân dùng qua.

Chú tâm thăm dò đánh giá hai tỷ muội kia, nên nàng không chú ý đến những vấn đề này.

Nàng có chút luống cuống, kéo tay áo Dạ Minh Hâm, hỏi:'' Vậy làm sao bây giờ? Hiện tại cho người đi lấy về có kịp hay không?''

Dạ Minh Hâm nhìn nhìn sắc trời, lắc đầu : "Đoán chừng là không còn kịp rồi, đã qua nửa ngày. . . '' Xoay chuyển lời nói, an ủi Huệ phi:"Nếu có chuyện gì xảy ra thì đã sớm có, sẽ không lâu như vậy mà không có tin tức gì, yên tâm đi! Lần sau cẩn thận một chút là được rồi."

Huệ phi lúc này mới thở dài một hơi, nhếch miệng nói: "Thật phiền phức, lần sau các nàng lại đến ta sẽ nói bản thân không thoải mái, không gặp.''

Dạ Minh Hâm gật gật đầu: "Vậy thì không gặp! Hiện tại là thời kì vô cùng đặc biệt, cẩn thận một chút, có thể tránh thì tránh!''

Kỳ thật Dạ Minh Hâm hoàn toàn là lo lắng thừa thãi, sau khi ra khỏi Đức Thịnh điện, Mai phi đem điểm tâm trong tay toàn bộ ccho cá ăn, mà Tề Thủy San thì mang về cung thưởng cho bọn hạ nhân.

Ba tháng đầu tiên là thời kì thai nhi không ổn định nhất, Tề Thủy San đặc biệt hỏi ngự y cách chăm sóc thai nghén, đương nhiên trong thời điểm này nàng sẽ không làm ra chuyện gì. Hơn nữa đối phó với Huệ phi, nàng hoàn toàn không cần phải mạo hiểm tới hài tử trong bụng.

Sở dĩ một mực không tìm phi tần khác ra tay, một là mới tiến cung không lâu, nàng đối với hậu cung hết thảy còn chưa thăm dò nội tình, sợ hành động thiếu suy nghĩ sẽ gây thù hằn, hai là ngoại trừ Mai phi với Thẩm Ngọc Hạ bên ngoài, còn lại những tiểu nhân vật kia, nàng không để vào mắt.

Tà Dạ Vô HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ