Chương 28 + 29

3.8K 171 6
                                    


Chương 28: Cứ như vậy hiểu lầm

Ra khỏi Thái Học viện không xa, ở một nơi tương đối yên lặng, ảnh tam đặt Dạ Hối xuống, nhẹ gật đầu với y, lập tức ẩn tung tích.

Mấy năm nay Dạ Hối không dùng đến hắn nhiều, y sớm đã đề cập qua muốn hắn hiện ra ngoài ánh sáng, miễn cho hắn bốn phía phải ẩn nấp, chịu nhiều cực khổ, lại bị tam cự tuyệt.

Hắn đã thành thói quen luôn ẩn nấp tại chỗ tối, hơn nữa hắn không ra mặt đối với Dạ Hối càng có tác dụng lớn.

"Điện hạ, ngài có bị thương không?'' Cảnh An theo sau chạy vội tới, cao thấp kiểm tra Dạ Hối một hồi, nếu không phải sợ Dạ Hối tức giận, hắn đã sớm nhấc y phục của Dạ Hối lên.

Một màn trong phòng kia, hắn ở cửa sổ bên ngoài xem rất rõ ràng, không giúp được gì chỉ lo lắng suông cảm giác thật không dễ chịu.

Nếu không phải Dạ Hối sau đó gọi Tam ra, Cảnh An tuyệt đối sẽ không nhịn được mà ra tay.

Hắn không quên lúc trước bị Dạ Hạo Thiên giáo huấn, phàm là có chuyện gì thì bảo vệ Dạ Hối là ưu tiên hàng đầu, những chuyện khác, Cảnh An nghĩ bệ hạ sẽ xử lý tốt, tận lực không để lại nhược điểm khiến Dạ Hối gặp chuyện.

"Không có việc gì." Thấy tự trách trong mắt Cảnh An, Dạ Hối nghĩ nghĩ, bỏ thêm một câu:'' Loại chuyện này sớm muộn gì cũng sẽ phát sinh, không quan hệ đến ngươi.''

Cảnh An cung kính khom người, hắn biết rõ vị điện hạ này không thường an ủi người khác, có thể nói ra một câu như vậy, nói rõ điện hạ đã đem hắn trở thành người một nhà.

Nghĩ đến trước khi đi nghe được lời nói của Dạ Minh Lân, Cảnh An nói với Dạ Hối:'' Nhị hoàng tử dường như nhận lầm Tam thành ảnh vệ.''

Dạ Hối sững sờ: "Bọn hắn nói như thế nào?"

"Nô tài không để ý lắm, nhưng mà xem nét mặt của nhị hoàng tử, chỉ sợ là đã hiểu lầm."

Dạ Hối bĩu môi: "Không có đầu óc!'' Ảnh vệ làm sao có thể tùy ý dùng tại nơi như vậy? Nếu không phải trường hợp nguy hiểm đến tính mạng thì tuyệt đối sẽ không ra tay, đây mới là ảnh vệ.

Ngay cả ảnh vệ và ám vệ cũng không phân biệt được, thật không biết những hoàng tử này của Dạ Hạo Thiên đang làm gì!

Kỳ thật mà nói, cũng là Dạ Hạo Thiên thất trách, các hoàng tử có nhiều công khóa hắn hẳn phải tự mình đến hướng dẫn, chỉ là hắn ngại phiền phức, liền hủy bỏ.

Bởi vì chuyện này, Khâu lão còn đặc biệt đi tìm hắn.

Khâu lão nói: "Hoàng Thượng đã muốn xem kịch, thì nên đem toàn bộ làm ổn thỏa, bằng không nhóm con hát hóa trang không tốt, sẽ không tập trung diễn kịch.''

Lúc ấy Dạ Hối còn kinh ngạc, không nghĩ tới Khâu lão lại đem các hoàng tử ví von thành con hát, lẽ nào cùng Dạ Hạo Thiên ở chung một chỗ khiến mọi người đều có loại ác thú (*) này?

(*) thú vui ác ý

"Cái này không thể trách trẫm." Dạ Hạo Thiên nhíu mày, liếc liếc Dạ Hối, nói: "Đây đều là lỗi của Hối nhi!''

Tà Dạ Vô HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ