Chương 24 + 25

3.9K 171 11
                                    


Chương 24: Liên nhi chết

Lúc tìm thấy Liên nhi, là chiều ngày hôm sau.

Dạ Hối nhìn nàng được người vớt lên từ dưới đáy hồ hoàn toàn thay đổi, dưới chân mềm nhũn.

Dạ Hạo Thiên ôm y đến trước mặt:"Ngoan, đừng nhìn!''

"Không." Bàn tay để ngang trước mắt bị Dạ Hối cường ngạnh đẩy ra, Dạ Hối không chớp mắt nhìn chằm chằm vào vào cỗ thi thể kia, y hỏi:''Người này thật là Liên nhi sao?''

Dạ Hạo Thiên nói: "Đã tìm người phân biệt đã qua, là nàng."

Dạ Hối bi thương cười cười: "Tìm ai phân biệt? Nàng ngốc ở bên cạnh ta lâu nhất, ngay cả ta cũng không nhận ra, người khác có thể nhận ra hay sao?''

Dạ Hạo Thiên nói: "Nàng trên lưng có vết bớt, tỳ nữ ở chung với nàng biết.''

"Vậy sao?" Dạ Hối rũ tay xuống, lực đạo giãy dụa cũng biến mất.

"Vì cái gì?" Y hỏi.

Dạ Hạo Thiên nói: "Vẫn còn đang tra, có người báo tiểu thái giám kia đã tìm được.''

"Chết rồi."

"Đúng, uống thuốc độc tự vẫn."

Dạ Hối không bất ngờ: "Quả nhiên. . ."

Chuyện đã được lên kế hoạch tốt, đối phương đặc biệt tìm Liên nhi ra tay, rất rõ ràng đây là cảnh cáo.

Dạ Hối biết rõ sớm muộn sẽ có một ngày như vậy, cho dù có tránh như thế nào, nơi này cũng là hoàng cung.

Y đẩy tay Dạ Hạo Thiên ra:''Ta muốn một mình yên lặng,''

Dạ Hạo Thiên không thả người: "Không được!" Cái bộ dạng này của Dạ Hối, hắn thật sự không yên tâm.

Dạ Hối giật giật khóe môi, lộ ra một nụ cười trào phúng:''Cần gì phải lo lắng? Ta sẽ không vì nàng mà tự sát.''

Dạ Hạo Thiên nhíu nhíu mày, hắn không thích vẻ mặt này của Dạ Hối.

"Buông tay."

Tay Dạ Hối giãy dụa lợi hại hơn, thậm chí có chút ít không quan tâm, cảm thấy cuồng loạn, Dạ Hạo Thiên giao cho Dung Thanh: "Xử lý cho tốt.''

Bàn tay chụp tới, trước mắt tất cả mọi người, đem Dạ Hối bế lên:'' Ngoan, đừng làm rộn, phụ hoàng mang ngươi trở về."

Hắn tự quyết định mọi chuyện, Dạ Hối cũng vô lực thay đổi, hiện tại không có tâm tình cùng hắn tranh luận, vì vậy cái gì cũng không nói, an tĩnh tựa trên vai hắn, nhắm mắt lại.

Có lẽ là y trời sinh tính tình đạm mạc, khi thực sự tìm được Liên nhi rồi, y lại không cảm thấy khổ sở. Chỉ là có chút đáng tiếc, một cô nương tốt nói không còn liền không còn nữa.

Mệt mỏi, rất mệt a! Mệt đến toàn thân cao thấp không có một điểm khí lực.

Dạ Hạo Thiên vỗ vỗ lưng của hắn:''Đừng ngủ.''

Dạ Hối nhẹ nhàng "Ân " một tiếng, nhưng vẫn cảm giác mí mắt trầm xuống. Y mệt mỏi, y muốn ngủ, có lẽ sau khi ngủ một giấc, tỉnh lại sẽ phát hiện Liên nhi còn sống, đây hết thảy chỉ là một giấc mộng mà thôi.

Tà Dạ Vô HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ