Chương 38 + 39

3.7K 163 9
                                    

                 

Chương 38: Thuận theo tự nhiên

"Tiểu Ngũ. . ." Nhìn Dạ Hối cầm quân cờ nửa ngày cũng không có động tác kế tiếp, Thẩm Ngọc Hạ cẩn thận gọi y.

"Ân?"

"Tới phiên ngươi."

''Nga. . . '' Phục hồi tinh thần, nhìn quân đen trên bàn cờ sớm đã mất trật tự không chịu nổi, nhếch miệng, Dạ Hối thả quân cờ vào chén :''Ta thua, chơi lại.''

"Tiểu Ngũ." Thẩm Ngọc Hạ đè tay y lại, trong mắt đầy lo lắng :'' Được rồi, không muốn chơi thì đừng miễn cưỡng, ta trò chuyện với ngươi.''

Tay Dạ Hối dừng một chút :'' Được.''

Vì vậy bàn cờ được mang xuống, đổi lại Thẩm Ngọc Hạ nấu trà hoa quả, đem hoa quả đã cắt xong bỏ vào trong ấm, Thẩm Ngọc Hạ nhìn người ngồi một bên không biết tâm lại bay tới nơi nào rồi, bất đắc dĩ thở dài một tiếng.

Vốn là người có nhiều tâm tư, lại thường xuyên ngẩn người.

Y không muốn nói, Thẩm Ngọc Hạ cũng không dám hỏi nhiều, ngày đó sau khi Dung Thanh tới khuyên, Thẩm Ngọc Hạ cũng biết, chuyện của hai phụ tử bọn họ nàng không có biện pháp giúp được gì.

Cũng không thể cứ mặc kệ đứa nhỏ này như vậy, nàng chỉ có thể tận tâm tận lực dụng tâm chăm lo cho sinh hoạt nhiều hơn chút nữa, cho dù như vậy, nửa tháng ngắn ngủi, Dạ Hối rõ ràng vẫn gầy đi không ít.

Rót một chén trà hoa quả thơm ngon đặt trước mặt Dạ Hối, thấy y vô thức vươn tay cầm, Thẩm Ngọc Hạ nhắc nhở:'' Coi chừng, nóng.''

Nhưng vẫn chậm một bước, Dạ Hối lệch tay, đánh đổ chén, nước trà nóng đổ trên mặt bàn, Dạ Hối tránh không kịp, chỉ cảm thấy trên đùi một mảnh nóng rát đau :'' Tê. . .''

"Tiểu Ngũ!" Thẩm Ngọc Hạ tâm bị dọa sợ, nàng đã đem chén đặt cách xa Dạ Hối, nhưng vẫn biến thành như vậy.

Vội vàng chạy tới kéo Dạ Hối ra, nhấc quần của y, một bên phân phó Vân Hà :'' Nhanh đi gọi thái y."

Vân Hà cũng luống cuống tay chân:'' Cảnh công công đã đi, nô tỳ đi lấy nước lạnh, nương nương người trước đừng hoảng.'' Nói xong liền chạy ra ngoài, Lục Khởi thu dọn hỗn độn trên bàn.

"Không có việc gì, đừng sợ.'' Dạ Hối đè vai Thẩm Ngọc Hạ xuống, quần đã được vén lên, cũng may, không nghiêm trọng lắm.

"Có đau hay không, thực xin lỗi Tiểu Ngũ!" Nhìn làn da bị nước trà làm phỏng đến đỏ rực, Thẩm Ngọc Hạ hoảng sợ, chân tay luống cuống, hốc mắt thoáng cái đỏ lên.

"Không đau, ngươi đừng vội, không nghiêm trọng." Dạ Hối trái lại an ủi nàng.

Lại bị Thẩm Ngọc Hạ một cái ôm vào trong ngực :'' Thực xin lỗi Tiểu Ngũ." Nàng đau lòng đứa bé này muốn chết, nhưng nửa điểm biện pháp cũng không có.

"Ta thật sự không có chuyện gì, không phải lỗi của ngươi, ngươi đừng như vậy." Vỗ vỗ lưng trấn an nàng, Dạ Hối biết nữ tử này vẫn cảm thấy áy này cùng day dứt chuyện lúc trước.

Tà Dạ Vô HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ