Chương 40 + 41

4.3K 166 28
                                    




Chương 40: Thẳng thắn với nhau

Dạ Hạo Thiên sắc mặt trầm xuống, Dạ Hối đột nhiên hiểu ra, thì ra tức giận tối hôm nay cũng không riêng gì nhằm vào chính mình.

Động tác Dạ Hối dừng lại một chút, nhìn sợi tóc màu đen rối tung sau lưng, vẻ mặt căng cứng bày không ra biểu tình. Dạ Hối hỏi:"Nàng bắt đầu động thủ sao?"

"Không, chỉ là thăm dò." Nhưng thậm chí ngay cả thăm dò hắn cũng không nhẫn xuống được.

Dạ Hối hiểu, cho nên nhẹ tay lau tấm lưng cứng ngắc của hắn, Dạ Hối không biết hỏi như vậy là tốt hay không nữa.

Thật lâu . . . Y hơi chần chừ hỏi:" Ngươi. . . có phải là nhầm rồi hay không?"

''Nhầm cái gì?"

"Vì một người. . . Nếu như ta không phải người kia. . .''

Y do dự hỏi, lại không nghĩ rằng Dạ Hạo Thiên cư nhiên lại ha ha cười.

"Ha ha. . . Thì ra, ngươi lo lắng là vấn đề này!"

Dạ Hạo Thiên xoay người lại, ánh mắt sáng rực nhìn Dạ Hối khiến y không nhịn được lui về sau một bước.

Y đã quên đây là trong hồ nước, thiếu chút nữa đứng không vững ngã sấp xuống, bị Dạ Hạo Thiên vươn tay giữ chặt.

Ôm eo, nâng y lên cao một chút, ngang tầm mắt của mình, Dạ Hạo Thiên đột nhiên thu liễm cảm xúc trên mặt, đôi mắt khóa chặt trên người Dạ Hối, hắn hỏi:" Mạc Ngôn cũng không ghét ta, đúng không?"

Hắn bỗng nhiên thay đổi cách xưng hô, khiến cho Dạ Hối nhất thời không kịp phản ứng, sau khi lấy lại tinh thần, Dạ Hối bĩu môi một cái: "Đừng kêu tên." Luôn cảm thấy rất kỳ quái.

''Hay vẫn là gọi ngươi Hối nhi?"

Dạ Hối nhíu nhíu mày, đối với xưng hô này nhiều ít cũng không thích, nhưng vẫn lên tiếng:"Ân.''

Thuận tiện trả lời vấn đề của Dạ Hạo Thiên :" Ta không ghét ngươi." Tuy trước kia y rất ghét hắn.

"Vậy là tốt rồi." Dạ Hạo Thiên trầm tĩnh lại, trên mặt treo lên nụ cười toàn vẹn :" Có một số việc, ta cũng không biết rõ, nhưng ta biết, ngươi chỉ có thể ở bên cạnh ta, những thứ khác, về sau tóm lại sẽ rõ.''

Hắn cuối cùng vẫn không dám nói quá rõ ràng, sợ Dạ Hối sau khi biết sẽ sợ hắn, cũng sợ y sẽ chạy trốn.

Nhưng Dạ Hối lại hiểu lầm :"Ngươi là nói, ngươi cũng không hiểu, ngươi có phải cũng thích ta giống như những nữ nhân khác phải không?''

"Không." Quét mắt nhìn y một cái, Dạ Hạo Thiên nghiền ngẫm nói: "Nếu như loại chuyện này cũng không rõ, trẫm thế nào sẽ để cho những nữ nhân kia ngoan ngoãn nghe lời?''

Nói đến nữ nhân của hắn, Dạ Hối không vui, nhắc tới cũng kỳ quái, rõ ràng y trước kia cho tới bây giờ cũng chưa từng để tâm qua.

Khuôn mặt nhỏ nhắn bình tĩnh, đầy nghiêm túc nhìn chằm chằm Dạ Hạo Thiên, nói:" Nếu như ngươi thật sự muốn ta ở bên cạnh ngươi, thì ngươi không thể gặp những nữ nhân kia!"

Tà Dạ Vô HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ