Chương 16: Hỉ nộ vô thường
''Có gì muốn nói với ta không?'' Vào phòng, Dạ Hối hỏi Cảnh An.
Cho dù là người của Dạ Hạo Thiên, trước tiên cũng phải nói cho y ngọn nguồn, đem người lưu lại ở chỗ mình nhất định sẽ phải dùng đến, mà cái Dạ Hối muốn biết chính là lúc nào thì có thể dùng đến hắn hoặc là gặp chuyện nào có thể dùng đến người này.
Đối với vấn đề của y, Cảnh An suy tư một chút mới ngẩng đầu, hắn đánh giá Dạ Hối, có chút kinh ngạc hoàng tử này bất đồng so với các hài tử khác, y có một đôi mắt rất tỉnh táo hoặc có thể nói là một đôi mắt lạnh lùng.
Xem sự trầm mặc của hắn là lời cự tuyệt, Dạ Hối hơi nhíu mày:" Cái gì cũng không thể nói sao?'' Chẳng lẽ muốn y phải đi hỏi Dạ Hạo Thiên?
''Trước khi Cảnh An trả lời vấn đề này của điện hạ, điện hạ trước tiên có thể trả lời Cảnh An một chuyện được hay không?''
Dạ Hối gật gật đầu: "Nói đi."
Dạ Hối chú ý, hiện tại khí thế cả người Cảnh An đã thay đổi. Cặp mắt kia đã không còn là tràn đầy cung kính và thuận theo như vừa nãy, mà đã trở nên có chút tìm tòi nghiên cứu cùng uy hiếp.
''Lúc điện hạ nhìn thấy Cảnh An, có phải cảm thấy với dung mạo của Cảnh An sẽ không đảm nhiệm được chức vụ này?''
''Phải.'' Nghĩ nghĩ, Dạ Hối vẫn là trung thực trả lời:'' Có điều không phải vì dung mạo của ngươi, mà là ta cảm thấy bộ dạng của ngươi không giống như biết võ công.''
"Điện hạ đoán không sai, Cảnh An xác thực không biết võ công, Cảnh An chế địch, không phải dựa vào võ công.''
''Vậy thì bằng cái gì?''
''Điện hạ đoán đi.'' Cảnh An nghiêng đầu, nhẹ nhàng cười cười với Dạ Hối, ngũ quan vốn xinh đẹp tuyệt trần bỗng chốc thay đổi trở nên quyến rũ,yêu mị khiến người khác nín lặng, như là mang theo ma lực, hấp dẫn khiến cho ai cũng không nỡ dời tầm mắt, nói là hồn xiêu phách lạc cũng không ngoa.
Rõ ràng đối phương là nam tử, nhưng Dạ Hối trong nháy mắt lấy lại tinh thần, thanh tỉnh.
Sau đó lại nhìn Cảnh An, vẫn là bộ dạng dịu dàng ngoan ngoãn, dường như vừa rồi chứng kiến nụ cười đến khuynh thành chỉ là suy nghĩ của Dạ Hối.
Dạ Hối không biết đó là cái gì, nhưng nhất định giống kỹ thuật thôi miên.
Y hỏi Cảnh An: "Còn có cái gì?"
''Không biết điện hạ thấy như vậy đã đủ chưa?'' Hiển nhiên Cảnh An không muốn nói, hoặc là chờ Dạ Hối chính mình phát hiện ra.
Dạ Hối đột nhiên có chút hiểu câu 'hoàng nhi về sau liền sẽ hiểu' của Dạ Hạo Thiên là có ý gì rồi.
Giấu Cảnh An ở sau lưng, Dạ Hối không muốn đi sâu nghiên cứu, biết quá nhiều có đôi khi cũng không phải chuyện tốt.
Y hiện tại càng muốn biết một chuyện khác, dù cho câu trả lời của đối phương có thể là nói dối.
"Ngươi ngoại trừ bảo hộ ta, còn làm gì nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Dạ Vô Hối
RandomTác giả: Tử Sắc Nguyệt Linh Lung Thể loại: phụ tử, niên thượng, 1x1, xuyên không, cung đình, đế vương phúc hắc mỹ công x ngạo kiều thụ, HE Editor: Mega Pig