Chương 8 : Thánh chỉDạ Hạo Thiên nói là làm.
Dạ Hối quỳ trên mặt đất, hờ hững nghe tiểu thái giám đọc thánh chỉ.
Những lời đạo đức giả đó y một câu cũng không nghe lọt tai nhưng lại nghĩ tới mẫu phi Thành Cẩn đoản mệnh 5 năm trước.
Người đàn bà kia mấy năm đều nghĩ muốn được ra khỏi nơi này, nhưng mà, ra khỏi đây? Nên làm sao? Bên ngoài liệu có thật sự tốt?
"Điện hạ? Điện hạ?"
"Ân?" Bị Liên nhi gào to phục hồi lại ý thức, Dạ Hối vẻ mặt mờ mịt.
Tiểu thái giám đọc thánh chỉ vẻ mặt nịnh nọt cười hỏi :" Ngũ hoàng tử nhanh lĩnh chỉ tạ ân, nô tài vẫn đang chờ hồi bẩm bệ hạ."
" Tạ ơn phụ hoàng." Dạ Hối không chút biểu cảm tiếp thánh chỉ, tiểu thái giám vừa đi, y liền ném đi thật xa.
"Điện hạ?"Liên nhi có chút lo lắng nhìn y.
Dạ Hối khoát khoát tay, "Ta không sao, ngươi trước đi thu dọn đồ đạc !"
Đi ra khỏi phòng tới gốc cây mình thường hay ngồi, Dạ Hối ngồi xổm xuống, hai tay ôm đầu gối.
Y cảm thấy thật mệt mỏi.
Thời gian y vẫn còn là Quân Mạc Ngôn, y một tay nắm giữ toàn bộ Quân gia, những người đó tuy rằng ghét y, nhưng lại chưa từng tùy tiện xuất thủ đối với y. Thế nhưng đến nơi này, y chỉ là một tiểu hoàng tử mồ côi mẫu thân lại không được sủng ái, sống ở nơi này cần phải có thủ đoạn và bối cảnh mới có thể sống sót được, y lại như là một con kiến nhỏ bé, tùy tiện một người nhấc động tác cũng có thể khiến y biến mất vĩnh viễn.
Y không có biện pháp ngăn cản Dạ Hạo Thiên đem y trở thành tâm điểm của mọi người, điều này chứng minh sau này y sẽ phải sống với một đống âm mưu ám sát mỗi ngày.
Y chỉ có lợi thế duy nhất chính là Dạ Hạo Thiên đối với mình rất hiếu kỳ, trước khi sự hiếu kỳ của hắn biến mất, mạng của y còn được bảo đảm, nhưng sau đó thì sao?... Y nên làm cái gì bây giờ?
"Điện hạ. . ."
Thanh âm Liên nhi dè dặt, lại làm thân thể Dạ Hối cứng đờ.
Dạ Hối vẫn chưa ngẩng đầu, bây giờ y không có tâm trạng dỗ dành người khác.
Thấy y mãi không lên tiếng, Liên nhi do dự một chút, chậm rãi tiến lên.
Quỳ xuống bên người Dạ Hối, Liên nhi nhìn tiểu hài tử bản thân nuôi lớn rất ít khi lộ vẻ yếu đuối, đánh bạo vươn tay.
" Điện hạ, tất cả đều chuẩn bị tốt."
Nha đầu này từ sau lần thấy Dạ Hối bị đánh, thì thay đổi rất nhiều. Không hề hy vọng xa vời với mọi thứ bên ngoài nữa, một lòng chăm sóc mình, chỉ cần y tốt, chỉ cần y an toàn, thì không cần phải nghĩ luẩn quẩn để trong lòng giống nương nương?
Dạ Hối vươn tay nắm lấy đôi tay đang ôm lấy cánh tay mình, ấm áp, tinh tế.
Nhưng lại khiến y cảm thấy mình có thể chống đỡ tất cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Dạ Vô Hối
RandomTác giả: Tử Sắc Nguyệt Linh Lung Thể loại: phụ tử, niên thượng, 1x1, xuyên không, cung đình, đế vương phúc hắc mỹ công x ngạo kiều thụ, HE Editor: Mega Pig