Chương 48 + 49

3.9K 163 19
                                    

                 

Chương 48: Nhị hoàng tử chết

Sau chuyện Thái Học viện ngày hôm đó, Dạ Minh Lân liền bị miễn tư cách đi Thái Học viện, Dạ Hạo Thiên hạ chỉ nói thân thể hắn không khỏe, để Mai phi chiếu cố hắn cho tốt.

Tất cả mọi người biết rõ, so chiêu cùng Ngọc phi, Mai phi xem như thua, bởi vì Dạ Minh Lân sớm đã thối lui.

Nhưng Mai phi há sẽ dễ dàng chịu để yên như vậy hay sao?

Không mang thai được hài tử thứ hai, đứa con độc nhất lại trở thành người thọt, Mai phi đem tất cả nợ nần này tính trên người Tề Thủy San.

Nếu như không phải nữ nhân này tiến cung, sự cố gắng nhiều năm của nàng cũng không trở thành công cốc như vậy!

Tề Thủy San, ta chết cũng phải kéo ngươi làm đệm lưng! Ngươi đừng mong sống khá giả!

Lại nói đến Hoa Dung viên bên này, Tề Thủy San đột nhiên cảm thấy nàng hình như làm sai rồi.

Có lẽ là bởi vì từ nhỏ đối đầu với Mai phi đã quen, nàng sau khi tiến cung mục tiêu đầu tiên nhắm chính là Mai phi, nhưng sau một phen đọ sức, tuy là hữu kinh vô hiểm, nhưng hiện tại Dạ Minh Lân triệt để trở thành phế tử, nàng sợ Mai phi cắn không buông, không quan tâm đem nàng kéo xuống nước.

Dỗ hài tử trong ngực, Tề Thủy San lần thứ hai làm ra quyết định sai lầm.

"Mai phi đâm Ngọc phi bị thương?" Thời điểm nghe thấy tin này, Dạ Hạo Thiên chỉ nhíu mày, đối với người báo cáo tình huống hiện trường thảm liệt không chút mảy may :" Nói cụ thể chuyện xảy ra.''

Nói đến, cũng là Tề Thủy San phạm phải sai lầm ngu xuẩn.

Đấu đá cùng Mai phi lâu như vậy, mới nghĩ đến việc đi lôi kéo, còn tự đưa mình lên cửa, đây không phải muốn chết sao?

Dạ Hạo Thiên hỏi:" Thái y nói như thế nào?"

''Hồi bệ hạ, thái y nói tình huống của Ngọc phi nương nương không tốt lắm, thuộc hạ đã phái người bảo vệ Ngọc Tề các, không có phân phó của bệ hạ, bọn thuộc hạ không dám vọng động (*).''

(*) làm xằng; làm bậy; làm bừa; hành động mù quáng

Dạ Hạo Thiên sau khi suy nghĩ một chút, nói: "Trước tiên đem người bắt lại, chuyện sau đó đợi trẫm xem xét xong hẵng nói.''

"? !"

Vẫy lui hắn, Dạ Hạo Thiên nhìn người bên cạnh bộ dáng phục tùng rũ mắt 'Cẩm công công ' hỏi :" Biết nên làm như thế nào không?''

"Nô tài hiểu.'' Hắn khom người , nói:'' Thái y cũng nói tình huống không tốt lắm, chỉ sợ Ngọc phi nương nương không qua khỏi.''

Dạ Hạo Thiên hài lòng, khoát khoát tay:'' Ngươi trước đi xem Ngọc phi, trẫm đi nhìn Mai phi.''

"? !"

Nói là nhìn, kỳ thật là Dạ Hạo Thiên nhất thời tâm huyết dâng trào muốn đi hỏi một chút cái người luôn luôn lãnh tĩnh kia, Mai phi đi từng bước tính toán từng bước, như thế nào lại đi đến một hồi ngọc nát đá tan như vậy.

Tà Dạ Vô HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ