Xavier's POV
"Aray ko! Dahan dahan naman!" Inis kong sita sa kanya ng bigla nalang niyang biglain yung pagdampi niya ng bulak sa pisngi ko.
"Sus, e anu naman sayo? Ikaw na nga tong ginagamot ah!?
Inis niya ring sabi. Napakunot lalo yung noo ko."Sino ba kasing humampas sakin ng walis no?" Sarkastokong sabi ko. Bigla niyang itinigil yung pang gagamot sakin at tinitigan ako.
"E sino naman ba kasi yung sumusunod sakin na kala mo kung sino??" Ganting turan niya habang nakakunot rin yung noo.
Parehas lang kaming nanahimik at nakita kong umupo siya sa kabilang sofa. Nasa H.Q kami ngayon. Dito ko siya dinala kanina.
Maya-maya lang ay napansin kong napapikit siya. Itatanong ko na sana kung anong problema niya kaso nagbago na yung isip ko. Baka mamaya dakdakan na naman ako ng pasaway nato.
Lumipas ang halos sampung minuto na hindi kami nag uusap. Dahil sa kaboringan ay kinuha ko yung phone ko at nagpatugtog.
Natahimik ako ng biglang nag play yung kantang When your gone ni Avril Lavigne. Napapikit ako ng mag start yung intro.
[ I always needed time on my own
I never thought I'd
Need you there when i cry
And the days feel like years When im alone
And the bed where you lie
Is made up on your side~]Kahit pala isang taon na ang lumilipas nandito ka parin.... Ang sakit parin palang mag isa.
[ When you walk away
I count the steps that you take
Do you see how much I need you right now?~When you're gone
The pieces of my heart are missin' you
When you're gone
The face I came to know is missin', too
When you're gone
The words I need to hear
To always get me through the day
And make it okay
I miss you~]Nung mga panahong nangyari yung aksidente. Kahit na alam kong wala kana masakit parin saking iwan kang mag isa. Hanggang ngayon di ko alam sa sarili ko kung okay na ako.... kasi may parte sa buhay ko hindi na kompleto...
[ I've never felt this way before
Everything that I do
Reminds me of you
And the clothes you left, they lie on the floor
And they smell just like you
I love the things that you do~]Minsan may time na pag may kasama akong mga babae, hindi ko maiwasan na magawa sa kanila yung ginagawa ko dati sayo. Ngayon may napagkamalan pa akong ikaw yung babae...
BINABASA MO ANG
♚ITCYP2: The Childish Comeback ♚(COMPLETED)
Acción"How matter I try to forget you... Still, I can't.. because you're stuck here in my heart. I'm still hoping for you to comeback." - Xavier Here's the Book 2 of ♚Im The Childish Yakuza Princess♚ Hope you like it (*^__^*) -White_Beast-