♚Childish♚: 32

14.1K 352 28
                                    

Akame/Iziah's POV

Kinabit ko ang silencer sa pistol ko. Sinuot ko ang maskarang sumisimbolo sa Gang na kinabibilangan ko. Tumingin muna ako sa kanila bago umpisahan ang mission.

"Get ready, were moving." Malamig kong sabi sa transmitter.

(Roger) sabay sabay nilang sabi.

Nasa itaas ako ng puno na malapit sa kwarto ng mag asawang Kushina. Sila ang pangalawa sa Clan Yamazaki. Natapos ko na ang iba pang mga Clan na nasa kamay ng Yamazaki. Ito nalang ang pangalawa. Ang pinaka una ay ang pamilya nila Xavier, ang  Takahashi Clan. Ang susunod ay ang pinaka ulo. Ang mag asawang yamazaki.

Hindi ako magdadalawang isip na patayin sila.... Alang alang sa sinumpaan kong pangako. Bago ako mamatay gusto kong matapos ang sinumpaan kong pangako sa kanya.... Hindi ko alam kung mapapatawad nila ako pero kailangan kong gawin ito.

Maingat ngunit mabilis akong kumilos habang tinatahak ang daan ng kwarto ng mag asawang Kushina. Maya maya lang ay napasok ko na ang tulog. Magkayakap pa itong natutulog. Napangisi nalng ako.

(Clear.)  Maya maya ay sabi nilang lahat. Iyon ang sign na natapos na nila ang lahat ng mga tauhan nito. Ang panghuli ay sila na lamang.

Bago ko sila patayin ay may naisip akong plano. Para naman mag enjoy ako kahit papaano. Hinampas ko sa ulo gamit ang dulo ng baril ko ang mag asawa kaya naman tuluyan itong natulog. Pinutol ko yung kable ng bitilador nila at tinali silang dalawa na magkahiwalay. Umupo muna ako sa kama nila habang hinihintay silang magising.

Tulad ng inaasahan ay nagising silang dalawa. Upang hindi nila marinig ang gagawin ko ay sinira ko ang transmitter. Nakita ko kung paano nila pinilit na kumawala. wala silang lakas dahil pinuntirya ko ang weak point sa bandang ulo nila nung nahampas ko sila.

"WHO ARE YOU!! WHAT DO YOU WANT FROM US!!!" Nanggagalaiting sabi ni Mr.Kushina. Hindi ako umimik. Upang tumahimik ito ay binaril ko ito sa binti niya.

"AARRRGH!!D-DAMN Y-YOU!" Mura pa nito habang dinuduro ako. Nakita kong nanggagalaiti rin ang asawa niya habang masamang nakatingin sakin.

Nang makita ko ang dugo mula dito ay napangisi ako ng di oras.  Nagkaroon na naman ng kakaibang pakiramdam ang bumabalot sa loob ko. Kinuha ko yung dagger ko at lumapit sa kanila. Nakita ko ang takot sa mga mukha nila. PInaghihiwa ko sila sa bawat parte ng kanilang katawan. bawat hiwa ay napapadaing sila sa sakit. Nakita ko pang lumuluha na sila at nagpupumilit na magmakaawa.

"To tell you the truth. I don't to do  this. Sorry." Cold kong sabi. nakita kong natigilan sila. Tinanggal ko ang maskara ko.

"Y-you....W-why...." Nanghihinang sabi nila. Tinitigan ko lang sila ng blangko.

"Sorry..." pagkasabi ko nun ay binaril ko na sila sa ulo. SInuot ko na ulit ang maskara ko tsaka umalis.

***

Magnus/Renzo's POV

Naalarma kami ng bigla nalng naputol sa linya namin si Hime-sama. Ang akala namin ay may nangyari na ditong masama. Nagulat nalng kami ng makasalubong namin ito at duguan ang mga kamay nito.

Bigla muli akong nakaramdam ng takot. Matagal ko ng nakikita ang pulang mata niya pero mas nakakatakot ngayon. Nagulat pa nga kami ng sinabi nitong may gagawin na naman siyang plano.

Flashback

"I have something to discuss." malamig na sabi niya. Natahimik kaming lahat na nakinig sa mga sinasabi niya.

"We will eliminate the Kushina Clan tonight." Bigla nitong sabi. Natigilan kaming lahat sa turan nito. Bigla nalang itong tumayo sa hinihigaan niya ng bigla itong maout-of-balane.

"Don't push yourself too hard if your not feeling well." Nagaalalang turan ni Dweyn ng masalo ito. Umiling lang si Hime-sama at umayos ng tayo habang tinutulungan ni Dweyn.\

"No. I cant do that. I have to finish them before i..." Hindi nito naituloy ang sasabahin. Nagkatinginan lang kaming lahat at tsaka tuluyan na itong umalis.

End Of The Flashback

Sumakay na kami sa van pauwi sa H.Q tahimik lang silang lahat ng naisipan ko buksan yung radyo. Kahit papaano ay maibsan ang bad vibes sa loob. Nilingon lang ako ng kambal ko. Palihim niya akong inapakan sa paa. Dadaing na sana ako ng tingnan nya ako ng masama. Sadista talga kahit kailan :(

***

Akihiro's POV

Pagkauwi namin ng bahay ni Aisaka ay dumiretso agad kami sa sala kung saan naroroon sila Mama at Papa. Nang makita nila kami ay humalik lang kami sa pisngi nito tsaka sinabi ang masamang balitang nakalap namin.

"Karera wa kushina ichizoku o koroshimashita. Korekara dō suru tsumoridesu ka?" (They killed the Kushina Clan. What are we going to do now?) Nagaalalang tanong ko kila mama at papa. Nagkatinginan lang ito at nakita ko kung papaano napakuyom ang kamay ni Papa sa galit.


"Watashi wa, karera ga dare demo sorera ni chokumen surudarou!" (I will face them whoever they are!) Galit na turan ng ama. Saktong biglang may basong nabasag sa harapan namin. Napalingon kami sa direksyon ng kusina at nakita namin ang gulat na gulat na reaction ni Akane.

"Akane." Tawag ni Papa dito. Hindi ito umimik at patakbo nitong tinungo ang hagdan. Nagaalalang nagkatinginan kaming lahat.

"This is bad." Nag aalalang sabi ni Aisaka.

***

Akane's POV

Mabilis kong sinara ang pinto ng kwarto ko. HIndi ako makapaniwala sa mga naririnig ko.

Hindi... Hindi ito pwedeng mangyari... Mali ang lahat ng ito..

Mabilis kong kinontact ang numero ni Hottie ko. Ilang saglit lang ay sinagot na nito ang tawag.

"Hello?Hello! Please help me.." Nanghihinang sabi ko mula sa kabilang linya.

(Akane!?Wait,pupuntahan kita dyan. Stay their okay?) Kinakabahang sabi nito. Umiling- iling lang ako.

"No. Ako na lang ang pupunta dyan." Sabi ko pa.

(Okay. Just make sure you will be fine.)

"Okay." Pagkasabi ko nun ay pinatay ko na ang tawag.

Hindi ko na alam ang gagawin ko. Alam kong dapat hindi sila idamay pero wala na akong magawang ibang paraan para pigilan siya. Ngayong tanggap ko na ang lahat. Kailangan niya ng itigil ang bagay na ito bago may mapahawak pang iba na mahalaga sa kanya!

***

Extra UD ^__^ Nakadelehensya ako ng pera ngaun, Wahhaha. Kaya sulitin na :D

♚ITCYP2: The Childish Comeback ♚(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon