Xavier's POV
Pagkapasok ko sa H.Q ay sinalubong agad ako nila Dylan.
Nauna pa pala sila kaysa sa akin.
"Nasan na si Kuya Akiro?" Tanong ko kay Dylan. Tinuro niya lanh yung swivel chair na nakatalikod sa amin.
Bigla kong kinalabit si Dylan.
"Nasan sila Grayson at Gabriel" nagtatakang tanong ko sa kanya.
"Sinamahan sila Alexis."
"San naman nagpunta?" Tanong ko ulit. Nagkibit balikat lang siya.
Maya maya lang ay nakita kong tumayo na si Kuya Akiro sa kinuupuan niya.
"Can we start?" Serious mode na sabi niya. Tumango lang kami at nagkanya kanya na kaming upo.
"I want you to wantch this video. This video is all about to the yamazaki clan that was killed by the unknown group." walang emosyong sabi nito. Bigla kaming natigilan sa narinig.
Paanong mangyayari yun? Hindi to maganda.
may isinalpak siyang video tape at nang mag play ito ay tutok na tutok ako sa video.
Nakita kong may anim na taong nakamaskara ang pumasok sa loob ng H.Q ng Yamazaki Clan. Hanggang sa bigla silang naglabas ng armas at isa isang pinatay ang lahat ng makikita nila. Hindi ako makapaniwala sa nasaksihan. Yung sumunod na scene ay may isang nakamaskara ang pumasok sa loob ng opisina ng heads ng Clan.
"Who are you?" Walang mababakas na emosyong tanong nung isa sa heads. Hindi nagsalita yung babae. Imbis na magsalita ito ay walang awa nitong binato ng dagger sa ulo yung isang head. Dahil doon ay nagkagulo silang lahat. tatakas na sana ang iba ng biglang nagsidating yung lima pang kasama nung nakamaskara.
Isa isa nilang pinatay ang nasa loob at itinira lang nila yung tito ni Kuya Akiro.
"Why are doing this?! Who the hell are you!?" Galit na sabi ng tito ni Kuya Akiro. Nakita kong lumapit yung isang nakamaskara. Sa kanilang lahat napansin kong siya ang may mas nakakatakot na aura.
"Simple, i want to take revenge. I will kill the whole Yamazaki Clan." Bigla akong kinalibutan nung bigla siyang nagsalita. Mas malamig pa yelo at walang mababakas na kahit anong emosyon sa boses niya.
"Why? What wrong we did to you to do this?!"
"They ruined my life and now i'll gonna take what really belongs to me."
"Prepaire yourself to die." Bago niya ito gilitan sa leeg ay may binulong pa ito na hindi namin marinig. Nakita ko pang gula na gulat ang reaction ng tito ni Kuya Akiro bago ito tuluyang mawalan ng buhay. pagkatapos ng video na iyon ay lahat kami nakaramdam ng pagkagalit at awa para naman kay Kuya Akiro.
"Those assholes are gonna pay for what they did!" Nanggagalaiting sabi ni Kuya Akiro. Halata sa mukha niya ang pagnanais na mapatay ang mga iyon. Ngunit pala isipan parin sa amin ang huling sinabi nung babae sa tito ni Akiro at ganon ang naging reaction nito.
"I think hindi sila pangkaraniwang tao. Nagawa nilang patayin ang isa sa hawak ng yamazaki." Seryosong turan ni Amanda. Napatingin ako sa gawi niya. Napaisip rin ako. Tama siya. Sa maikling oras nagawa nilang patayin ang mga iyon.
BINABASA MO ANG
♚ITCYP2: The Childish Comeback ♚(COMPLETED)
Akcja"How matter I try to forget you... Still, I can't.. because you're stuck here in my heart. I'm still hoping for you to comeback." - Xavier Here's the Book 2 of ♚Im The Childish Yakuza Princess♚ Hope you like it (*^__^*) -White_Beast-