Scene
Park Jimin
Follow what your heart says
Tama! Narinig ko lang yan sa pinanunuod ni V. Don sa thumbelina. Hehehe. Kaya ito ako ngayon sinusundan ang sinasabi ng puso ko. Naksxz hahaha. Pinunasan ko ung pawis ko ang hirap naman pala mamasahe papuntang Daegu. O Kyungsangdo. Pinahihirapan naman kasi ako nung gilagid na yon! Oo. Pupuntahan ko siya :'''> aba leche lang. Nakipag-away pa ako sa driver kanina. Ayaw ibigay sukli ko eh. Pinaghirapan ni Jin Hyung ung pera na yon! Nagbenta pa un ng panty na pink, pamaypay na pink tas Luigi Alpaca. Ayaw nga ibenta Mario eh. Yae na. Tas pinaghirapan din ni Namjoon to! Humingi siya sa mga kauri niyang Badjao XD kaya dapat lang na kunin ko ung piso kong sukli! Hays. Hirap talaga maging pogi.Tinignan ko ung buong paligid. Ang tangkad....ng poste. Hehehe. Hindi ng tao. Ayoko nga! Hindi malalaki mga tao rito...konti lang itinaas nila sa akin. Pabayae na may abs naman ako. Wala lang jams.
"Leshengina naman oh. Saan ba ako pupulutin dito?"
"Boi nawawala kaba? Gusto mo dalhin kita sa baranggay hall? Baka hinahanap ka na ng magulang mo." Puuuuu~ itinaas ko ung shirt ko saka pinakita ung pinagmamalaki kong abs. Oooohlala~
"Bata ba merong ganto?"
"Oo. Ung trabahador sa palengke" TENGENE! Ano kala nya sa akin?! Ung mga lalaking may pasan-pasan na baboy? Lol.
"Aish. Legal age na ako! May kilala po ba kayong Min Yoongi?"
"Oo! Meron. Pero sandali. Ung Yoongi ba na kilala natin ay magilagid?" Aba puta! Wag nyang ginaganon si Hyung a! Pakainin ko siya ng ipot na kinakain ni Taehyung eh.
"Opo"
"Ung mukang albularyo ba?" Tsk. Kahit ganon si Hyung eh pogi un. Kaya nga pogi ako dba? Hays. Hirap talaga.
"Opo"
"Ung laging may bandana sa ulo"
"Opo!"
"Ung maputi ba?"
"Opo opo"
"Ung rapper?"
"OPO! Sya nga po un!"
"Ede si Suka?"
"Po?" Sinong suka? Putakte!
"Ede si Min Suka"
"Ho? Suka?"
"Oo ayon oh!" Tinignan ko ung tinuro nya. Para bang nagslow-mo ang lahat. Pero sa lahat ng korean novela may eeeeenggggkkk na tunog. At ngayon nga ay naranasan ko na. Konti na lang ingudngud ko ung matanda sa abs ko. Pucha mali eh. May hawak na baboy ung sinasabi nya. Napangiwi na lang ako sa matandang babae.
"Mali po kayo eh. Sige. Salamat na lang po" saka umalis na ako sa harap nya. Paasa puta. Asan kana ba Hyung? Malas talaga oh. Yae na pogi naman eh.
Sa ngalan ng abs ko....hahanapin ko si Hyung kahit saang lupalop pa yan ng bansa. Susulukin ko. Kahit impyerno pa.
To be continue
01/12/16
•np: hello -adele
BINABASA MO ANG
Jiminie's Diary [BTS' YoonMin FF]
Fanfiction"Aba! Kaninong notebook to? Ayos! Walang sulat. Akin na lang to at gagawin kong Diary ;)" -Jimin Start: 12/13/15 -nicolehunhan101 Thank you sa book cover, pards! :D