Scene
Park Jimin
Nakapamulsa ako ngayon at sumisipol habang naglalakad. Kasama ko ung tropa kong mga naggagwapuhang nilalang. Hehehe. Tapos naglakad kaming apat na parang mga siga. Yung parang sa tropa ni GD. Ung bb tas ung pictorial nila sa Loser. Ganon!
"Gagong Chanyeol Park yan. Anduwag nya pala." Tapos nag-apir pa si Yoongi at Hoseok. Napahawak na lang ako sa panga ko. Napuruhan nga ata. Magbabayad talaga siya!
"Hahaha. Maliit ka raw kasi Chim kaya ikaw na ung pinagbuntungan." Nagtawanan naman sila. Tss. Mga walang hiyang to.
"Eh ano ba balak mo ngayon?"
"Alam nyo mga tol? Dapat tayong mga pogi at swag eh hindi na dapat pumapatol sa mga below natin." Napahinto kami dahil sa sinabi ni gagumsboy. Tama nga naman sya.
"Oh Chim? Ikaw bahala." Saka pumeywang na sabi sa akin ng Namjoon Lider namin.
"Sa susunod na lang liit. Kapag kinanti kapa nila ulet, sige resbakan natin."
"Nakapagdisisyon na pala kayo eh. Ede sige. Sa susunod na lang." Nakakabagot din kasi gumanti para sa mga gunggong at walang itlog na yon.
"Alam mo Kris! Hindi ka naman kagandahan talaga mag-drawing eh bakit mo pa pinagpapatuloy?" Rinig naming sabi ni Sehun. Aba lintek. Kung minamalas ka nga naman oh. Nyeta.
"Bish please. My drawing is excellent. Im a Kricasso." Kricasso daw oh? Tss. Para ngang kinder to magdrawing eh! Di hamak naman na mas makinang yung gilagid ni Yoongi kesa sa kanya. At di hamak na mas mahaba baba ni Hoseok kesa sa kanya! Uwi ka na lang! Palobo ka ng sipon ./.
"Oh?! Ung tropang bobo oh!" Turo sa amin ni Jongin. Negro!
"Oh?! Ung tropang walang itlog oh!" Banat ko naman kaya natawa ung tropa namin.
"Malakas lang loob ng kindergarten na to kasi andyan ung tropa niyang WEAK!" Malakas na sabi sa akin ni Chanyeol. Eh gunggong pala to e!
"Tss. Mga yoda nga naman oh. Malaki tenga."
"Kesa naman sa baba mo!"
"Ako ba sinasabihan mo? Oh yang lider nyo?" Saka humagalpak na naman kami sa tawa.
"Bish please? Your chin is much longer than I." Napaurong si Hoseok. Turn na ng lider namin. Si Yoongi eh minassage pa ung balikat ni Namjoon.
"You..you...you...and you. Just go home okay? Your clan doesnt have egg!" Boom sabog na naman kayo! UWE!
"Nakakasakit kana Badjao ka ha!" Sagot ni Sehun.
"Eh si Chim ba hindi nyo sinaktan? Eh mga walang hiya pala kayo eh." Bagot na sabi ni Yoongi.
"Ano?! Suntukan na lang ano?!" Mayabang na sigaw sa amin ng pinsan kong gunggong.
"Alam mo kasi pare hindi kami pumapatol sa mga kagaya niyo e. Pinapatulan lang namin yung mga KASING LEVEL LANG NAMIN!" Ako na ung nagsalita.
"Mga tol umuwi na lang tayo saka maglinis ng bahay may mas kwenta pa yon eh. Kesa andito tayo naeexpose masyado kagwapuhan naten." Asar na sambit ni Hoseok. Saka pinaghahawakan yung braso namin. Mas maganda ung ganto. Kami una magwo-walk out. Kesa sa mahuli. Kahiya-hiya pa. Iniwan namin sila dung nakanga-nga.
"Hoy! Mga walang itlog! Isara nyo yang bibig nyo baka pasukan ng langaw at mabilaukan kayo. Sayang naman at hindi na namin kayo makikita bukas! Wala na tuloy kaming maaasar." Pahabol pa ni Yoongi. Lecheng to. Ayaw magpatalo.
"MAY ARAW KARIN SA AMING GILAGID KA! AT KAYO?! MGA BOBO! HUMANDA KAYO LALO KANA BANSOT!" malakas na sabi ni Chanyeol. Muka namang hindi natakot si Gilagid at umariba na naman.
"HINDI AKO NATATAKOT SAYO! BUL*L!"
"AH TALAGA LANG A?! MANGYAYARI RIN SAYO UNG KAGAYA NIYANG PANDAK NA YAN! MAS MALALA PA SAYONG P*TA KA!"
"WALA AKONG PAKEALAM SAYONG TAKAS SA MENTAL! BUMALIK KANA DON! HSKWBXOWNXLQNEORCNRLKABSKR" masyado na kasing censored. Kung hindi pa namin siya hinila siguro hindi matatapos ung katanginahan nila. Leche. Nakakahiya sa mga kapit-bahay namin. Pero ayos lang. Wala kaming pake. Tuluyan na nga kaming umuwi sa amin. Nasabi ko naba sa inyo kung sino nanay namin? Siya si Kim Seokjin. Oo alam kong Kim sya at ako ay Park. At alam ko rin mga apelido ng tropa ko kagaya na lang ng Min,Jung at Kim. Hindi nya anak si Namjoon. Mag-asawa kasi sila. Kekekeke. Siya rin ung hindi bumili ng kzone ko t^t
"Hoy san na naman kayo nanggaling? Hindi kayo tumulong dito sa bahay!" Saka isa-isa kaming piningot.
"Wala ka talagang swag kahit kelan." Bagot na sabi ni Yoongi kay Jin Hyung. Oo, hyung. Mga leche kayo. Mas marunong pa eh! Tsk.
"Sige sumagot kapa at hindi ka kakain mamaya."
"K fine." Hahaha gagong to. Nakita ko ung Death Note ko pero loko lang! Nakita ko nga ito saka itinago ulet sa bag ko. Hehehe. Bukas na lang ako magsusulat!
To be continue
12/24/15
Simbang gabi na :) hahaha. Advance sa inyo :* keep safe sa mga magsisimba. Mamaya pa kasi kaming 10. Okay walang nagtatanong XD-Nicolehunhan101
19:59 pm
BINABASA MO ANG
Jiminie's Diary [BTS' YoonMin FF]
Fanfic"Aba! Kaninong notebook to? Ayos! Walang sulat. Akin na lang to at gagawin kong Diary ;)" -Jimin Start: 12/13/15 -nicolehunhan101 Thank you sa book cover, pards! :D