Warning!! Scene po to :*
Park Jimin
Kasama ko ngayon si Taehyung hehehe.
"Ahm...kamusta kana? Okay naba ung katawan mo?" Aish. Ano ba naman yon?! Katawan ko. Hehehe.
"Eto may abs pa rin :'''>" bigla naman nyang pinalo ung braso ko. Chansing XD
"Eh kayo ni Jungkook?"
"Malay ko sa ilong nun." Nagiba na yung ihip ng hangin.
"Ha? Bakit naman? Balita kaya sa tropa nyo na may gusto ka kay Jungkook."
"Tss. Balita lang yon Tae. Walang katotohanan." Bigla naman siyang namula. Aba. Wala PA akong ginagawa sa kanya.
"Ganon ba? Ahm....may gusto sana akong itanong." Kung pede ako ligawan? Kung magtatanong ka syempre ng maayos ede walang problema un sa akin.
"Sige ano yon?"
"Aa...pano ba to? Wag ka sana lalayo sa akin a?" Sabi na eh. Tumango-tango ako saka kinain ung kwekwek.
"Single pa ba ung tropa mong si Hoseok? Gusto ko sana ligawan eh" dapak?! Muntik muntik ko ng maibuga ung kinakain ko. Si Kabayo?! Liligawan nya? Punyemas. Kala ko ako e.
"Sigurado kaba dyan? Baka naman infatuated ka lang sa baba nya." Naks. San ko nakuha yon? Yae na nabasa ko lang sa karatula.
"Oo sigurado ako Chim. Mahal ko na ata siya eh." Kung hindi lang sya mukang siryoso tumawa na ako. So ganon? Ang bagsak ko na naman kay Jungkook? Tengene.
"Wala naman siyang nililigawan ngayon." Kala ko ako ang gusto mo pero hays. Ako ung chineer mo! Ikaw ung nakakuha ng V ko! Hehe. Chos lang.
"Bute naman." Ngumiti lang ako sa kanya ng pilit. May natanaw ako na gunggong. Tsk.
"Uy! May pandak oh!" Kasama nya si Jungkook.
"May yoda oh! Lightsaber~!" Saka ko kinanta ung 'lightsaber' ng ekso.
"Bakit kasama mo yang si Taehyung?"
"Eh bakit kasama mo yang si Jungkook?"
"Problema mo ba?"
"Problema mo rin ba?" Saka ko siya binigyan ng malutong na pakyeol! ./.
"Swaeg~" lakas talaga ng pang-amoy ng tropa ko! Someone needs help! Nabasa ko lang din yan XD
"Turn up!" Namula naman ung katabi ko dahil andito na ung kabayo charming nya. Tss.
"Inaaway ka na naman ba ng kapre na to?" Pagtatanong sa akin ni Lider.
"Oh ano? Magsumbong kana! Hahahaha!" Saka tumawa ng parang sira-ulo ung pinsan kong gunggong. Tangina mo ./.
"Hindi. Nasisiraan lang talaga yang gagong yan. Lika na mga Hyung baka di ako makapagtimpi at ipadala yan sa kaharian ng mga tulad nyang yoda,jedi or whatever!" Pero bago kami umalis binigyan namin siya ng middle finger. Hati kayo ni Jungkook. Inamokayo! Ginawa nyo lang akong laruan. Hinayupak.
Makikita mo talaga Jungkook Jeon! Magkakajams din ako balang araw! At alam mo ba kung bakit wala ako non? Kasi mahal pa kita. Oras na mawalan ako sayo ng feelings. HAH! I got yes jams!
-JMP
BINABASA MO ANG
Jiminie's Diary [BTS' YoonMin FF]
Fiksi Penggemar"Aba! Kaninong notebook to? Ayos! Walang sulat. Akin na lang to at gagawin kong Diary ;)" -Jimin Start: 12/13/15 -nicolehunhan101 Thank you sa book cover, pards! :D