033

657 39 1
                                    

Park Jimin

Masakit na masakit ang ulo ko pagka-gising ko. Ano bang milktea nalaklak ko a? Umupo muna ako dahil sa sakit na nararamdaman ko. Pitingining sakit yan di na nawala.

Lumabas ako ng kwarto at nakita ko sila Hyung na may siryosong pinag-uusapan.

"Kasalanan naman yan ni Jungkook eh. Pinaaasa niya si Jimin!"
Malakas na sabi ni Yoongi Hyung. Galit na galit siya.

"Hindi kasalanan ng bata yon. Nagmahal lang si Chim"

"Tangina naman Jin oh! Si Jungkook paba ang aalalahanin mo ngayon?! Eh ano pa gagawin ni Jimin sa susunod? Hah? Magpapakamatay?!"
Exag naman ni Hyung. Nakszx. Exag.

"Kalma mo gilagid mo Hyung"
Pangagago ni Badjao. Di na natakot kay Hyung eh. Sinamaan lang sya ng tingin neto.

"Hindi ko na hahayaan mangyari ulet yan kay Jimin. Kahit masaktan ko pa si Jungkook. Wala na akong pake. I dont give a shit. I dont give a fuck!"
Credits daw sa Nevermind. Ahe~

"Ang tagal nating syang pinoprotektahan. Pero ang ilong lang na yun ang mananakit?! Tangina lang talaga!"

"Hyung? May tanong sana ako. Wag ka magagalit a? Baket......


Baket kaba nagagalit?

Ano kaba ni Jimin?"

Nabigla kaming lahat sa tanong ni Hoseok.

"Syempre kaibigan natin yon!"
Ayy friendzoned ang abs ko. Tengeners.

"Gagawin ko lahat para malayo lang sya kay Jungkook. Kahit umalis pa kami ng Seoul"

01/25/16

Jiminie's Diary [BTS' YoonMin FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon