Scene
Park Jimin
"Uuwi naba si Hyung?"
"Leshengina naman Jemen! Ilang beses mo pa bang kelangan ulit-ulitin yan a? ILAN PA?! Di na nga babalik yang si Suga Hyung!" Nagulat ako sa paglakas ng boses sa akin ni V. Pero mas nakakagulat ung huli nyang sinabi. Di na nga babalik si Suga Hyung.
Hindi.
Babalik.
Suga Hyung.
"Ha?"
"Ayy! Putcha. Andami kong sinabi tas ha? Ang linaw ng pagkakasabi ko tas ha? Ung totoo? Namamaligno kaba?! Aish! Dyan kana nga. Kausapin mo na lang si Jin Hyung!" Saka iniwan nya na ako. Pumasok naman ang bakla.
"Hyung? Uuwi naba si Suga Hyung? Namimiss ko na siya eh"
"Wow naman~ namimiss mo rin pala ung gilagid nun HAHAHAHAHAHAHA-----pero hindi. Hindi na siya babalik."
"P-pero Hyung? Ang sabi nya isang linggo lang sya don. Tas anong...h-hindi na babalik? Nagkakalokohan ba tayo rito Hyung? Alam kong jamless ako! At wala akong height pero sana naman wag nyo akong lokohin!"
Nasasaktan na kasi ako eh! Porke ba ganire ako bawal ng siryosohin? Naks. Haha. May abs naman ako a? Putspa pala.
"Andami mo namang sinabi Jimin. Alam ko naman wala kang jams at height. Pero hindi na talaga babalik ung gilagid na yon"
"Deretchahin mo na nga ako Hyung!! JIMINYETA NAMAN OH!" Ayan tuloy. Wag kasing ginagalit ang isang Jimin Park. Mahirap ako magalit eh.
"Hindi na sya babalik kasi magra-rap na raw sya don sa Daegu! At gusto rin ng pamilya nya na don siya"
"P-p-pero pamilya nya rin tayo diba Hyung?" Nalungkot naman ung muka nya. Umiwas ako ng tingin dahil ewan. Naiiyak na ako. Hehe. Naiiyak si Jamless Kid.
"Oo. Pero baligtarin man ang mundo wala ka parin jams---este kaibigan nya pa rin tayo at hindi pamilya."
"Hyung naman eh~ pabalikin mo na si Hyung!"
"Hindi nga pede Jimin. Nakapagdisisyon na siya. Hindi na sya babalik."
Wala na nga akong Jams, Height, Jungkook, pati ba naman Yoongi? Kunin nyo na ang lahat sa akin wag lang si Sugang mahal ko---este kaibigan ko. Hehehe. Ano ba yan! Love isnt for everyone. Tandaan nyo yan. Sinabi ko yan sa isang variety show. Nung nawala ang.....Juliet ko ._.
To be continue
01/11/16
BINABASA MO ANG
Jiminie's Diary [BTS' YoonMin FF]
Fanfic"Aba! Kaninong notebook to? Ayos! Walang sulat. Akin na lang to at gagawin kong Diary ;)" -Jimin Start: 12/13/15 -nicolehunhan101 Thank you sa book cover, pards! :D