Park Jimin post
May mga lalaking sa una lang magaling! Tengeners! Ang mga MANLOLOKO....pinipulot sa IMPYERNO! ./. Shibal.
Min Yoongi post
Mahirap kasi sa mga BABAE walang TIWALA! Nagsasabi na nga ng TOTOO pinagsisiksikan pa yung walang kwentang asa ULO!
Park Jimin: ano yung nabasa ko sa timeline mo a?!
Min Yoongi: eh ano nga rin kaya yung nabasa ko?! Lakas mo rin eh nuh! Apakagaling mo!
Park Jimin: hoy! Ikaw ang mas magaling! ANG GALING MONG MANGHALIK! Pitingini lang Yoongi! Harap-harapan! Hinalikan mo si Sooyoung Sunbae! Ang galeng galeng hahaha! -__________- ./.
Min Yoongi: tangina Jimin a! Baket?! Pinakinggan mo ba yung side ko?! Hah?! Hindi! Kasi gumawa kana agad ng konklusyon sa utak mo! Hindi ka man lang nakinig sa akin! Sa MISMONG BOYFRIEND MO PA! Iyan ang mahirap sayo eh! Ang seloso mo na nga! Hindi kapa nakikinig sa akin! Sumasakit ang ULO ko sayo! Yung ULO ko! Aish! Alam mo Jimin....magpalamig muna tayo. Baka masaktan lang kita at may masabi akong makakasakit sayo. Kilala mo ako Park Jimin. Nagtitimpi lang ako. Youre questioning my love for you....and its breaking my heart. Naiintindihan mo naman ako diba? Ang sakit nun eh! Nag-commit na ako sayo! Ano paba?! Naghihirap ako para sa ating dalawa! Para sa kinabukasan natin! Ibinibigay ko sayo lahat lahat buong gabi. Tas eto pa?! Eto pa igaganti mo sa akin?! Attach na attach na ako sayo. Tapos hindi ka nagtitiwala sa akin?! Fuck it! Cool-off muna tayo.
Min Yoongi is active 1m
021216
Laging drama -_______-
BINABASA MO ANG
Jiminie's Diary [BTS' YoonMin FF]
Fanfiction"Aba! Kaninong notebook to? Ayos! Walang sulat. Akin na lang to at gagawin kong Diary ;)" -Jimin Start: 12/13/15 -nicolehunhan101 Thank you sa book cover, pards! :D