Pangsampu

944 43 2
                                    

Dear Diary,
Merry Christmas Guys :) ano handa nyo? Nagluto lang sa amin si Jin Hyung saka syempre mawawala ba yung hamon? Aba hindi. Sama-sama kaming nagsimba at hinintay mag-12 para magnoche-buena. Pumunta rin kami ng mga ugok sa bahay-bahay. Ahahaha. Kagago. Aba kelangan ko ng pera kaya syempre hinanting namin mga ninang at ninong namin XD hindi ko pa nakikita ung tropang mmm. Pero gusto ko sila makasalubong mamaya pag lumabas kami ulet para mag-away na naman sila ni Yoongi ahahahaha. Mga pikon kasi ung mga walang itlog na yon. Langkwenta kahit kelan. Matagal na namin kagalit yon. Dahil lang sa teritoryo. Mga gago kasi sila e. Tignang may pangalan ng 'bangtan' ung pader pinagpilitan pang kanila. Matagal na rin yon at hinding hindi namin un makakalimutan. Mga walang hiya. Mang-aagaw. Uyyy! Double meaning! Hindi naman niya talaga inagaw sa akin si Kookie, sadyang gusto lang talaga sya ng mahal ko. Naks. Ang emo. Bahala na. Kaya jamless ako eh. Kasi nagmamahal ako sa ilong na yon. Tsk. Sana lang talaga mawalan na ako sa kanya ng feelings para may jams na ako. Pero teka-----wala akong jams dba? Tapos wala rin akong kookie. Baka siya talaga jams ko. Pag napunta siya sa akin....ede.....WOW! ang talino ko talaga shet.

I will get you Jungkook Jeon to hook or by crook.

Credits to Mr. Google for the amazing sentence ./.

-JMP

To be continue

Merry Christmas po :)

12/25/15

Jiminie's Diary [BTS' YoonMin FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon