Scene
"HAPPY BIRTHDAY TAEHYUNG!!!!" sabay-sabay naming sabi. Ahehehe. Oo birthday ni Alien. Si Hoseok ang nakaalam. At syempre imbitado kami. Pati ang tropang mmm. Psh. Pati sila Aling Baek. Aba syempre naman! Andito rin si Jungkook. Pero wala muna akong pake sa kanya. Abe syempre bday ni Taetae :''''>
"Nag-abala pa kayo ahhahaha. Pero naapreciate ko. Salamat sa inyo! ^^ sige kumain na." Kumuha na nga kami ng pagkain namin saka naupo na.
"Oh? Andito pala ung tropang bulol. Haha"
"Mamaya na yan Yoongi. Leche ka. Birthday ni Taehyung." Sabi ni kabayo. Neks nemen.
"Bakit ba? Eh makatingin sa akin si Negers eh!"
"Wag mo na lang pansinin bro. Inggit lang yan sa kulay mo hahaha" sabi ni Namjoon. Napatingin naman ako kela insan walang itlog. Kasama niya si Jungkook. Aba nagsusubuan pa. Sa pagkakaalam ko may sakit lang sya hindi baldado. Mga kinginers! ./.
"Naks. Selos na si jamless"
"Puta kang badjao ka. Sasalaksakin kita ng chopstick dyan!"
"Wala ka talagang pag-asa kay Ilong. Bwahahaha! Sayang ung english mo nun na 'lets have a date' hahahaha!" Ge lang tumawa lang kayo. Mamaya may nakatirik na sa inyong tinidor.
"Wala ka talagang jams Jimin! Hahaha. Siguro si Chanyeol meron!"
"Wala naman syang abs. Hah!"
"Kayabangan mo eh nu? Nawawala na kaya ung abs mo na yan!" Itinaas ko ung sando ko saka tinignan si pareng pandesal. Hindi pa naman a? Maya-maya narinig ko na lang ung mga hiyaw sa likod ko saka kalabag. [Tingin sa MM!!! Ahahahahha! Omyghad!] Ngumisi ako sa tropa ko. Wala ngang jams may ipagyayabang naman. Tumingin ako kela insan walang itlog. Nakatingin sa akin ng masama. Si Jungkook naman namumulang nakatingin sa akin. Saka umiwas. May sakit paba siya??
"Hindi ako mayabang mga tol....sadyang my IPINAGYAYABANG lang!" Saka isa isa nila akong hinampas. Hahahahaha. Mga gagong to.
"Pasalamat na lang kayo at libre ko itong naipapakita sa inyo." Saka ko kinuha ung baso saka uminom habang nakatingin sa kanila ng sexy. Aww!
"Feeling ko may tumataas sa bandang hita ko." Napatingin kaming tatlo kay Yoongi.
"HAHAHAHAHAHAHA!!!" Puta kadiri!
"Naano ka kay Jimin?"
"Hahahahaha. Bro! Itigil mo na yang JiKook JiKook mo na yan! YoonMin na lang! Ahahahahahahaha. Inamoka Yoongi!" Ako naman tong natahimik. Yuck. Feeling ko rin namumula ako. Sht bakla ba tong gilagid na to?
"....feeling ko tumataas ung belt ko"
"Huuuu! Lol! Punta ng CR! Hahahaha" nawalan na ako ng gana kumain. Err.
"Ano ba mga sinasabi nyo mga tol? Taglibog kayo! Gago!"
"HAHAHAHA. Kami pa ngayon?! Kami pa?!"
"Tss. Mga gago!" Natahimik na lang ako saka tumingin kay Yoongi. Nagkatinginan kami saka parehas na umiwas. Tangina mo kang gilagid ka! Bwisit!
To be continue
12/30/15
Hahahahahaha! Ano ginawa ko?!!! Hahahahahahaha. Happy Birthday kay Bwi~!! ^0^ I love you my bias wrecker na hanggang ngayon ay inaagaw ako kay Suga XD hahahahaha gege.
BINABASA MO ANG
Jiminie's Diary [BTS' YoonMin FF]
Fanfic"Aba! Kaninong notebook to? Ayos! Walang sulat. Akin na lang to at gagawin kong Diary ;)" -Jimin Start: 12/13/15 -nicolehunhan101 Thank you sa book cover, pards! :D