025

812 38 15
                                    

Scene

Park Jimin

Naglalakad ako ngayon. Hays. Pang-2 days ko na rito sa Daegu at hanggang ngayon nga-nga. Nag-rent lang ako sa Sogo hahaha dejk lang! Matino naman ako kahit papano at hindi ako mahilig sa babae *wink* hehehe. Nagrent naman ako ng pansamantalang hotel. Oh mga utak nyo na naman. Anyways, nakszx haha tama na nga kalokohan! Mahirap ang buhay pag wala kang kasama. Sobra!

Walang magluluto sayo. Walang magpapaalala ng mga gagawin mo. Walang magagalit sayo.

Walang tatawag sayong jamless, pandak, at kung ano-ano pa.

Wala kang kaibigan na kabayo na magaling sumayaw.....at tumakbo hehe.

Walang alien na napalapit na sayo ng sobra.

At higit sa lahat.....walang gilagid na tamad na minsan mo lang makausap ng matino na mas gusto pang magsulat ng lyrics kesa sa mga assignment nya dati na.....nawalan na ako ng words. Basta namimiss ko na siya.

Napatigil ako sa kaemohan ko ng natunog phone ko. Gusto nyo malaman ung ringtone ko? Nevermind maganda kasi eh.

"Ring~ Ping~ sino to?"

[Hoy jamless ka! Asan kaba ngayon?! Di kaba uuwi? Sayang pa naman at nabili ako nung isang araw ng jams! Tsk.]

"Wala akong pake sa jams mo Hyung! Nahanap ko na ang jams ko. Pasabi kay Badjao! HAH!"

[YOU STILL GOT NO JAMS, CHIMCHIM!] Aba puta to ah! Bigla kong nalayo ung phone ko. Anak talaga to ng Badjao oh!

"Aish. Asa Daegu ako ngayon Hyung. At dito ko nahanap ang Jams ng buhay ko! Sa inyo na yang Kookie na yan. Ilongers kamo sya. Leshe! Makikita nyo Hyung! Pagbalik ko dyan dala ko na Jams ko!"

[Alam mo Jimin? Maaga pa para managinip. Di ka talaga magkakaron ng Jams. Nga pala bakit andyan ka sa Daegu? Bayaran mo ung inutang mo sa amin!] Panaginip mo? Lul

"Pupuntahan ko sana si Suga Hyung! May alam kabang address nya?"

[Dlwxpfownlxqlwjdpww]

"HAH?! Eh address ng bahay natin yan a?!" Napakamot na lang ako sa ulo ko. Wala akong kuto kung un iniisip nyo. Reflex lang yan ng mga pogi. Pero! Naintindihan nyo ba ung sinabi ni Jin Bading na address? Ako oo! Bahay namin un eh.

[Oo nga! Andito kaya siya! Tsk. 2 days na syang andito at hindi na raw sya babalik dyan. May kapangalan raw kasi sya dyan na panget. Mahirap ng mapagkamalan.] Pinatayan ko na si Hyung sa sobrang saya ko. Eh andun pala jams of my life ko eh! Hahahhaha yie kinikilig ako :''''> ibubulsa ko na sana phone ko ng biglang may dumekwat.

"HOY! 3210 KO YAN!!" Oo. May ganon dito hahahaha XD hinabol ko ung nanakaw ng 3210 ko pero laking gulat ko na may sumapak don.

"Tsk! Wala ka pala eh!" Saka binigyan ko ng middle finger ung magnanakaw. Nakasalampak sya sa lapag. Kinuha ko na 3210 ko saka tinignan ung hero of the day. Pero laking gulat ko na si Yoongi Hyung pala to! Neks nemen! Si Jam of my life! Yinakap ko siya.

"Salamat Hyung!! Alam mo bang miss na miss na kita?! Hehe. Tara uwi na tayo!" Pero nagulat ako ng itulak nya ako ng konti.

"Sino kaba?" 0________0 WOW NAMAN! Bigyan ng colgate si Hyung! Galing umarte eh. Sooo..amnesia lang ganon?

"Alam mo Yoongi Hyung...pogi lang ako. Pero hindi mo kelangan kalimutan si Park Jimin" saka inakbayan ko pa siya. Pinaglololoko lang ako nila Hyung eh! Asa Seoul raw eh andito pala. Tsk.

"Hindi kita kilala pede ba. Okay na sa akin ang 'salamat' hindi ng kung ano-ano" saka naglakad na siya. Ano ba problema neto? Pero bago siya umalis ng tuluyan may sinabi siya na nagpagulat sa kalamnan ko pati sa abs ko.

"At hindi Yoongi pangalan ko. Woozi."


Ano raw? Choosy?

01/15/16

Woozi of Seventeen. Tingin sa MM :)

Jiminie's Diary [BTS' YoonMin FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon