Scene
Park Jimin
"Jamless Kid!" Napairap na lang ako dahil sa sigaw ng isang badjao na naliligaw. Tengeneng yan!
"Ayo wassup?"
"Problema mo?" Bigla naman siyang nagtaas ng kamay. Tss. Tignang kagigising ko lang tapos ayan agad ipangbubungad sa akin? ./.
"Sorry men~ PMS-ing?"
"Isang salita mo pa Kim Namjoon makikta mo sarili mo sa impyerno." Umupo na ako sa upuan para mag-almusal.
"Bakit na naman ganyan ang muka mo? Wala ka ng nabilhan ng jams hano?" Kung hindi lang si Jin tong kaharap ko matagal ko na tong sinagot ng pabalbal. Tss.
"Wala."
"Hey whats poppin! Am I lating? Huh? Im so sorry guys. I is have a bad dreaming. Uh-huh." Pangtatanginang sabi ni Hoseok.
"Hi guys ^______^ the sun is shining."
"Yea like your gums." Sabat naman ng badjao. Tsk. Mga gago ba tong mga kasama ko? -.-
"Whats with the face Jiminie~ huh? You got no jams already? Oh nooo~ you will never have that. Dream on bro!" Di ko na lang pinansin ang pangloloko ni Yoongi. Yae na. Correct naman grammar nya. Pabayaan na lang.
"Stop that guys. Jimin is pissed. Stop making fun of him." Bakit ba sila nag-eenglish? Nahawa na kay Namjoon. Puta. My nararamdaman akong malagkit sa bandang ibaba ng ilong ko. Yuck! Dugo.
"His nose is bleeding! Ohmygosh!"
"Dirty waterue in his faceu!! Eeew" ./. Hoseok!
"HAHAHAHA!" Pagtawanan mo lang akong Badjao ka. Pakyu. Dali-dali akong pumuntang CR. Hays.
-
"Dyan nga lang kami sa kanto! Naman eh." Nag-aalburutong sabi ni Hoseok.
"Hay nako. Umalis na kayo bago pa magbago isip ko." Kami naman tong nagtakbuhan na. Ng bigla akong napaupo dahil sa may nabangga ako.
"Hoy! Tumingin ka nga sa dinaraanan mo. Tss. Takte oh!" Pagtingin ko si .....JUNGKOOK! Pa...tay.
"Sorry Chimchim. Sorry talaga." Saka niya ako hinawakan patayo. Turn off to mga dre. Aish. Tanga kasi Jimin eh!
"H-hindi. Okay lang. Kasalanan ko naman eh. Di ako tumitingin sa daan. Sorry Kookie."
"YOU STILL GOT NO JAMS!!!" Malakas na sabi ni Namjoon. Shut up, fucker!
"Sorry talaga Jim. Ano ba pede kong magawa para mapatawad mo?" OA naman neto -.- phews. Para-paraan lang eh noh? Para makausap ng matagal ang isang Jimin Park. Halata kana Kookie.
"Maliit na bagay. Okay lang tala--- sure ka??" Aba minsan lang to.
"Oo Chim."
"Lets have a Date."
To be continue
12/28/15
BINABASA MO ANG
Jiminie's Diary [BTS' YoonMin FF]
Fanfiction"Aba! Kaninong notebook to? Ayos! Walang sulat. Akin na lang to at gagawin kong Diary ;)" -Jimin Start: 12/13/15 -nicolehunhan101 Thank you sa book cover, pards! :D