chatbox #1

744 32 0
                                    


8:04 pm

Park Jimin: pst!

10:13 pm

Park Jimin: mahal? May ginagawa ka?

Seen at 10:20 pm

Park Jimin: meron nga siguro. Sige bukas na lang. Good night and..nevermind.

Min Yoongi: hey :D

Park Jimin: bukas na lang Hyung. Inaantok na ako eh. Hinintay kita kanina.

Min Yoongi: gusto pa naman sana kitang maka-chat. Pero napagod ka nga siguro sa lakad ninyo ni Jungkook.

Park Jimin: nagsalita ang hindi lumakad. Diba nga kasama mo pa si Jin Hyung? Kakauwi mo nga lang ngayon e. Bute na lang talaga di kita hinantay sa couch sa ibaba. Tss.

Seen at 10:27 pm

Min Yoongi: so ako na ngayon? Ako na may kasalanan? Eh sino kaya tong naunang umalis ng bahay para don sa dati niyang nililigawan? Ako ba?!

Park Jimin: hindi kana nakakatuwa Hyung ha!

Min Yoongi: muka ba akong nakikipagtuwaan sayo? Ano Jimin? Isang buwan pa lang tayo tas ganto na?

Park Jimin: baket makikipag-break kaba?!

Min Yoongi is typing...

Min Yoongi: ayy wala namang ganyanan. Alam mong di ko kaya gawin yun sayo. Nagselos lang talaga ako. Makita ba naman yung mahal mo sa mall na kasama yung dati niyang mahal. Ede wasak ang puso ko nun!

Park Jimin: sinundan mo kami?

Min Yoongi is typing...

Seen 10:32 pm

Park Jimin: ano hyung?

Min Yoongi: asaness! May binili lang kami ni Jin sa mall! Nakita ka lang namin. Anong pagfi-feeling yan?

Park Jimin: okay. Muntik na ako maniwala sayo.

Seen at 10:34 pm

Park Jimin: tulog na hyung.

Min Yoongi: ayaw

Park Jimin: baket?

Min Yoongi: patulugin mo ako :D

Seen at 10:38 pm

Park Jimin: lol! Matulog kana!

Min Yoongi: ano ang sabi ko kapag nagmura ka?

Park Jimin: ahm? Ikikiss mo ako?

Min Yoongi: ang naughty mo puta! Pero hindi yon

Park Jimin: eh ano?

Min Yoongi is typing...

Min Yoongi: yung mas rough Baybeh!

Seen 10:40 pm

Park Jimin is active 1m

------------

020716

Ang trying hard sa chatbox hahahaha shet XD

Jiminie's Diary [BTS' YoonMin FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon