Pangapat

1.3K 60 11
                                    

Park Jimin

Dear Diary,
Hindi ako nakapagsulat kahapon dahil sa inis. Kahapon ung christmas party namin, ang ibinigay ba naman sa akin ng nakabunot sa akin ay cherifer. Ung totoo?! Nang-iinis ba sya? O nantatangina lang? Bwisit na bwisit ako. Pakyu people ./.
Pero wala na yon! Kalimutan na lang natin ;) kakauwi ko lang galing sa galaan. Nagkaron kasi ng laban dyan....ng basketball. Syempre magkalaban tropang bangtan at tropang mmm. Leche. Kahit maliit to nakaka-3 points din to! Gusto mo try namin ni Kookie? ;) jejeje. Taglibog kasi ngayon. Haha. I is joking okeh? Okeh. Ede un nga. Syempre papatalo ba kami? Hindi uy! Kami ang nanalo. Sabi na eh. Mga walang itlog talaga yung mga yon! Laos. Tsk. Pero dahil sa hindi nila kinaya, magkakaron daw ulet bukas ng laban. Syempre sino ba ulet mananalo? Ede kami! Aba. Hindi naman atang pede na matalo kami. At kantahan kami ng tropang bb. O tropang bigbang ng. 'Imma Loser~'  hindi kami papayag ng ganon! Tsk. Nakakahiya. Syempre manunuod ang tropang bb, at tropang bap. Andun din ang tropa ni LE. Ang tropang exid. Andun din ang tropa ni Taeyeon ang tropang gg. Nakakaba pero ayos lang. Mananalo kami! Aba may alas ata ung tropa namin. Si Suga Hyung. Kekeke~ o sya bukas na lang ah? Magsusulat ako kung ano mangyayari.

-Jimin

To be continue

12/18/15
•np: lay me down -sam smith

Hey guys! ^^ fiction lang po to ha? Lets love ^0^ exo-L rin po ako. Sana maging kaibigan ko kayo.

-nicolehunhan101

Jiminie's Diary [BTS' YoonMin FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon