042

972 39 6
                                    

Dear Diary,

Last kana pala nuh? Ang konti naman pala nung laman nung notebook. Pero anyways, salamat kasi nakuha kita at walang naghanap XD siguro hanggang dito na lang. Happy na eh. May napanuod kasi ako na kapag hindi pa masaya hindi pa ending :) tama naman diba? So yun nga.

Si Taehyung, hmm. Single pa rin. Ewan ko ba sa kanila ni Hobi Hyung. Patorpehan ata. Umire na ako sila tuod pa rin.

Si Hobi may bago siyang kwadra sa likod-bahay. Baho nga eh. Kaamoy niya XD

Sila Jin Hyung at Namjoon. Going strong. Neks nemen! May mga pag-aaway pero kasali naman un sa relasyon hindi ba?

Si Jungkook, ang sabi niya pupunta lang siyang L.A gusto ata matuto mag-engrish kaya sumugod. Namimiss ko na nga eh. Kahit mga isang oras pa lang siyang wala.

Si Insan Walang Itlog! Ung Park Chanyeol. Bati na kami. Parang bata lang nuh? Naging maayos na naman kami. Mga matatanda na kami at hindi na bata para sa mga kaleshenginahan.

Si Baba Wu. Hahaha. Si Kris! Ayon. Sumali kahapon sa NBA All Star ang gago. Dahil bati na kami nung lider nila bati bati na rin lahat. Mga tarantado eh.

Si Sehun at Luhan naging sila sa huli kagaya ni Chanyeol at Baekhyun na tinatawag ni Taehyung na nanay. Pero may galit nga ata yon kay Insan dahil mang-aagaw raw ng asawa. Eh ang tinuturing niya atang ama eh si Ka Daehyun.

Masaya na yung baryo namin. Ang Baranggay Bangtan, Street EXO, Dope City, Love Me Right Village. Wala ng away-away pa. Siguro kelangan na rin namin magbagong buhay. Lalo nat year of the monkey ngayon. Nako! Suswertuhin siguro si Jin Hyung kay Badjao. Ahe~ dejk lang~!

Hindi na ako jamless sa PAGKAKAALAM KO. Pero ang mga gago iniinis pa rin ako. Eh andyan na naman si Yoongi Hyung a? Hays. Mga tange talaga ung mga yon. Sila ang walang jams eh -_____________-

Tsk! Malapit na. Konti na lang yung lines eh. Kelangan tipirin na.

Nga pala Diary! Thank you a? Thank you sa pagdamay. Thank you kasi di mo ako iniwan :) ung mga time na naiiyakan kita at iniiyakan. Ahuehuehue~ andrama! Basta maubos ka man ngayon din. Di kita itatapon! Ayoko nga! Parang itinapon ko na rin si Jungkook at Yoongi Hyung. Eh diba kasi sila ang laman netong notebook na to?

Masaya kaming dalawa. Pagkatapos ng pagtatalo namin na yon hindi na naulet pa. Ginagawa namin ang lahat para hindi mag-away. Kapag galit sya, nagtatampo o nagseselos pupunta siya sa kwarto namin sa may veranda at magpapalamig. Kapag okay na kakausapin niya ako ng maayos. Ayaw namin maging immature.

Kapag ako naman. Kakausapin ko siya ng deretchahan. Yun naman ginagawa ng mga babae diba? Pero babae ba ako? XD

Kaya sa bawat araw. Masaya kami. Ayaw namin gumawa ng gulo. Eto na nga siguro ung tinatawag ni Jungkook na 'perfect relationship' kahit wala namang perpekto. Pero kapag kasama ko si Min Yoongi feeling ko lahat tama. At walang mali. Lahat perfect. Masaya ako sa piling niya. Perfect kaming dalawa para sa isat-isa. Tama kaming dalawa. At sobra akong naging masaya dahil naging kami ngayon sa huli.

Mapa-Jamless o meron. Wala akong pake. Basta meron akong Min Yoongi :) ♥

[Keut~]

Start: December 13, 2015
End: February 14 ,2016
554 Words

Jiminie's Diary [BTS' YoonMin FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon